กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ นักแสดงดาวรุ่งช่อง8 ลักยิ้มมีเสน่ห์ หุ่นแซบ

หนุ่ม ยิ้มสวย ลักยิ้มมีเสน่ห์ ครองใจ คนทั้งประเทศ เพียงรอยยิ้มเบาๆ ก็ทำเอาสาวๆ ที่รอดู ผลงาน ผ่าน หน้าจอทีวี แทบจะละลายลงไปกองกับพื้น นักแสดงหนุ่มคนนี้มีผลงานให้เราเห็นผ่านหน้าจอทีวีอยู่เรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์มากๆ แถมยังมี ความสามารถ รอบด้าน ทำให้เขานั้นมักจะได้ รับบทบาท เด่นๆ และ สำคัญหลายเรื่อง ซึ่งท้าทายกับ ความสามารถ ของเขา สำหรับหนุ่มคนนี้บอกเลยว่าเป็น นักแสดง ที่มีหน้าตาทรง เสน่ห์ พร้อมกับ ลักยิ้มเก๋ๆ ทั้งสองข้างทำให้เขานั้นมีเอกลักษณะประจำตัวที่ไม่เหมือนใครเลยสำหรับ กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์

กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์

ประวัติส่วนตัวนักแสดงหนุ่มยิ้มหวานแห่งช่อง8 กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์

กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์  ชื่อเล่น กิจ
เกิดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2523
ประวัติการศึกษาดีเยี่ยม โดยหนุ่มกิจจบการศึกษาปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์  สาขาวิชาการโฆษณา
ปริญญาโทต่อคณะบริหารธุรกิจ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ความสามารถพิเศษรอบด้านถือว่าเป็นคนที่เก่งมากๆ ในเรื่องการจัดการแนวทางการใช้ชีวิต
อดิเรกที่ชื่นชอบที่สุดคงจะเป็นกีฬา ถ้าเป็นแฟนคลับตัวจริงของหนุ่มกิจล่ะก็คงจะเห็นว่าใน Instagram ของ หนุ่มกิจ นั้นมักจะลงรูปที่หนุ่มกิจชอบไป เล่นฟิตเนส อวดหุ่นแซ่บๆ ลงให้แฟนคลับสาวๆ กรี้ดกร้าด กันอยู่เป็นประจำ ซึ่งกีฬาที่หนุ่มกิจนั้นมักจะเล่นเป็นประจำแล้วดูเหมือนจะชื่นชอบที่สุดก็คือ ฟุตบอล กับ บาสเก็ตบอล ซึ่ง กีฬาบาสเก็ตบอล นั้นหนุ่มกิจเริ่มเล่นตั้งแต่ระดับชั้น มัธยมศึกษาตอนต้น จนไปถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย นอกจากกีฬา 2 อย่างนี้เขาก็ยังได้เป็นนักวิ่งของโรงเรียนอีกด้วย แต่เขาก็ มักจะเลิกการเล่น ฟุตบอล กับเพื่อนมากกว่า

กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์

กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์

นิสัย ส่วนตัวของ หนุ่มกิจ ผู้ชาย ยิ้มหวาน หุ่นแซ่บ แห่งช่อง8

หนุ่มกิจ กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ เป็นคนที่ขี้อาย เงียบขรึม สุขุม และมี มารยาท มากๆ เวลาเข้าสังคม จัดได้ว่าเป็นคนที่ รู้จักการวางตัว ให้เหมาะสมได้เป็นอย่างดีเหมาะกับลุคหนุ่มจบโทจริงๆ หนุ่มกิจ เป็น ผู้ชายอารมณ์ คิดบวก เป็นคนเอาจริงเอาจังกับทุกๆ เรื่องที่เข้ามาในชีวิต เมื่อเวลาที่จะทำอะไรแล้วก็จะทำให้เต็มที่ มีความคิดเป็นของตัวแต่ก็ไม่ได้มีกำแพงสูงจนถึงขั้นไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ในทางกลับกันเขาเป็นคนที่มีเหตุผลมากๆ แล้วชอบใช้เหตุผลในการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ก่อนอารมณ์ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบในความเป็นตัวตนของเขา เรื่องของความรักสำหรับหนุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดาพูดได้ว่าเวลาที่อินเลิฟสุด เหมือนกับว่าชีวิตเขานั้นจะขับเคลื่อนด้วยความรักและรอยยิ้ม

กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์

หนุ่มหล่อ กิจ เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงได้ยังไง

การเข้ามาใน วงการบันเทิง สำหรับหนุ่ม กิจ กฤตฎ์ ดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้เลย ด้วย นิสัย ของ หนุ่มกิจ นั้นเป็นคนขี้อาย เงียบๆ ไม่ค่อยชอบแสดงออก ถึงแม้ว่าเขานั้นจะ หล่อขั้นเทพ เลยทำให้เฉียดๆ กับ วงการ บันเทิง มาหลายรอบ ยิ่งช่วงตอนเด็กๆ มีแมวมองเข้ามาติดต่อหลายคนแต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะรู้ว่าตัวเองนั้นคงไม่เหมาะกับ งานแสดง เพราะเขาเป็นคนไม่ค่อยกล้าที่จะแสดงออกซักเท่าไหร่

พอเรียนจบแล้วก็เริ่มทำงานที่ บริษัทรถยนต์ นำเข้า แล้วก็มี ทำธุรกิจ ร่วมกับพวกรุ่นพี่ด้วย ไม่นานเขาก็ออกจากงานด้วยที่ว่าเขานั้นมีรูปร่างหน้าตาดีรุ่นน้องที่รู้จักหลายๆ คนจึงชักชวนให้เขามาเดินแบบ ตอนแรกคิดว่าจะทำเพื่อคั่นเวลา แต่ทำไปทำมากลับได้รายได้ดี แถมก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ หลังจากนั้นก็มีผู้ใหญ่ใจดี ชักชวน ให้หนุ่มกิจนั้นเข้ามาเล่นละคร ซึ่งด้วยความสามารถก็ทำให้มีละครเข้ามาหาเขาเรื่อยๆ จนชนิดที่ว่าแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว

วาร์ป หนุ่มกฤตฎ์อมรชัยฤกษ์ รอยยิ้มกระชากใจ หุ่นแซบ

Instagram : krit_wong
Facebook : Kit Wong Amornchailerk

อัลบั้มภาพ หนุ่มกฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ [คลิกภาพใหญ่] รับชมคมแซบ