ประวัติ กาย รัชชานนท์ คุณพ่อหุ่นแซบ กล้ามใหญ่ ซิกแพคแน่น เขย่าใจสาวน้อน สาวใหญ่

แมงเม้าท์ พามารู้จัก กับคุณพ่อที่หุ่นแซบที่สุดในช่วงนี้ กาย รัชชานนท์ หรือมีชื่อจริงว่า รัชชานนท์ สุประกอบ หนึ่งใน นักแสดง ชื่อดัง ของ เมืองไทย เคยผ่าน ผลงาน ทาง การแสดง มาแล้วมากมาย แต่ละผลงานล้วนแล้วแต่มี ชื่อเสียงโด่งดัง ระดับประเทศแทบทั้งนั้น โดยปัจจุบันเจ้าตัวสมรสกับ ฮารุ สุประกอบ  ซึ่งเป็นอดีต นักแสดง คู่จิ้น ของกันและกัน หลังจาก แต่งงาน มาเป็น ระยะเวลาหนึ่งแล้วทั้งคู่มีบุตรด้วยกันจำนวน 3 คน ซึ่งพี่คนโตมีชื่อว่า น้องคิริน คนรองชื่อว่า น้องไนร่า ส่วนน้องเล็กสุดชื่อว่า น้องเอเดน แน่นอนว่าครอบครัวแสนสุขของ “กาย รัชชานนท์” ย่อมต้องอยู่ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ ทั่วประเทศ แฟนคลับคอยตามติดความเคลื่อนไหวกันอยู่เสมอ

ส่วนตัวเชื่อว่าหากใครติดตามวงการบันเทิงไทยมาโดยตลอด น่าจะพอเคยชมผลงานทางการแสดงของ “กาย รัชชานนท์” กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย ซึ่งผลงานส่วนใหญ่จะปรากฏอยู่บนช่องสถานีหลักๆ โดยเริ่ม

ต้นจากการมีบทรับเชิญนิดหน่อยในละครโทรทัศน์เรื่อง “บัวปริ่มน้ำ” ก่อนจะมีผลงานอื่นๆ ตามมาทั้ง “หัวใจพลอยโจร” หรือจะเป็น “สองปรารถนา” รวมไปถึงละคร “เมียไม่ใช่เมีย” ด้วยเช่นกัน ด้านกระแสตอบรับต่างๆ ออกมาดีไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากเรตติ้งจะน่าพอใจมากแล้ว ละครเรื่องดังกล่าวยังช่วยทำให้ผู้คนรู้จักเขาเพิ่มขึ้นอีกด้วย

แต่หากจะกล่าวถึงผลงานระดับท็อปฟอร์มคงต้องยกให้ภาพยนตร์เรื่อง “เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย” จากฝีมือการสร้างสรรค์ของผู้กำกับฝีปากกล้า “พชร์ อานนท์” ซึ่งเป็นผลงานการแสดงร่วมกับหวานใจ อย่าง “ฮารุ สุประกอบ” แม้ว่ารายได้ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอาจจะไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่นัก แต่หลายๆ คนจดจำเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี กระทั่งมีผู้จัดหลายรายติดต่องานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และนอกเหนือจากผลงานการแสดงแล้ว เจ้าตัวยังมีผลงานเพลงด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น เพลงกาลครั้งหนึ่งของเรา , เพลงทวนเข็มนาฬิกา หรือเพลงกาลปาวสาน เป็นต้น ดังนั้นใครคิดถึงผลงานเพลงของเขาในอดีตที่ผ่านมาก็ลองไปหาฟังกันได้

ล่าสุดทางด้านของ กาย รัชชานนท์ เพิ่งฝาก ผลงาน ทาง การแสดง อย่าง “HOOK รักหมัดหนัก” ออกอากาศผ่านทางช่อง GMM25 พร้อมกับ สตรีมลง ใน แอพพลิเคชั่น Netflix เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวมีเนื้อหาเกี่ยวกับแวดวงนักมวยอาชีพ หากใครมีความสนใจอยากชมซีรีส์วงการนักมวย ต้องไม่พลาดการติดตามด้วยประการทั้งปวง แต่สำหรับคนไหนอยากติดตามผลงานแบบใกล้ชิดเรียลไทม์

วาร์ป กายรัชชานนท์ คุณพ่อสุดแซบ หุ่นแน่น กล้ามโต ซิกแพคเรียงตัวสวย
อยากแนะนำให้เข้าไป กดติดตาม บัญชี โซเชียล มีเดีย ต่างๆ ประกอบไปด้วย

Facebook : (guyharufamily)
IG : (guyratchanont)
Youtube : (guyharufamily) ด้วยเช่นกัน เพื่อติดตามใกล้ชิดในทุกๆ ความเคลื่อนไหวของเขา

@krudam36

ครูดามสอนเทคนิคการชกให้ กาย รัชชานนท์ #มวยสากล #boxing #guyratchanont #krudam

♬ Never Give Up – NEFFEX

อัลบั้มภาพ กายรัชชานนท์ คุณพ่อสุดแซบ หุ่นแน่น กล้ามโต ซิกแพคเรียงตัวสวย