เปิดวาร์ป จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์ นักแสดง สายบู๊ กล้ามใหญ่ เป้าตุง เขย่าใจ

มาต่อกันด้วย นักแสดง หนุ่มสุดฮอต ฐปนัท สัตยานุรักษ์ หรือคนส่วนใหญ่เรียกกันว่า จอร์จ ฐปนัท ซึ่งหลายคนน่าจะมีความรู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เนื่องจากเจ้าตัวเคยผ่านงานมาแล้วในหลากหลาย วงการ ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น วงการบันเทิง หรือจะเป็น วงการ นายแบบ ก็ตามที ผลงานของเขาล้วนแล้วแต่ถูกหยิบยกมาพูดถึงแทบทั้งนั้น กลายเป็น กระแสฮอตฮิต บนโลก โซเชียลมีเดีย อยู่บ่อยครั้ง แต่หากใครไม่เคยมีความรู้จักกับ
จอร์จฐปนัท มาก่อน วันนี้ทางเราอยากชวนทุกคนมาลองทำความรู้จักเขาไปด้วยกัน ไม่แน่ว่าบางทีคุณอาจจะชื่นชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นก็เป็นได้

จอร์จ ฐปนัท

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางด้านของ นักแสดงหนุ่มหล่อ อย่าง จอร์จ ฐปนัท คลุกคลีอยู่ภายใน วงการ บันเทิง มาตลอด โดยเจ้าตัวเคยสวมบทบาทเป็น “เจ้าปะแดง” จาก ละคร โทรทัศน์ ชื่อดังของ ช่อง 7 HD เรื่อง เพลิงพระนาง มาก่อน ซึ่งแน่นอนว่าเขาต้อง ถอดเสื้อ โชว์หุ่น แน่นๆ พร้อมกับ ซิคแพค ตลอดทั้งเรื่อง เล่นเอาบรรดาเหล่าสาวๆ กรี๊ดกร๊าด ฟินจิกหมอน ไปตามกันเลยทีเดียว แถมเขายังเคยรับบทเป็น “ชนะชล” จาก MV “แม่เบี้ย ดิ อีโรติก อาร์ต มิวสิคัล” คู่กับนักร้องสาวระดับตำนานของเมืองไทย “หญิง รฐา โพธิ์งาม” กระแสตอบรับต่างๆ หลังจากการปล่อยตัว MV ปรากฏว่าค่อนข้างดีพอสมควรเลย จนหลายต่อหลายคนที่ได้รับชม MV ตัวดังกล่าว ต้องตามไปหาชมผลงานอื่นของเขากันเพิ่มเติม

จอร์จ

แต่นอกเหนือจาก จอร์จ ฐปนัท จะมีงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่องแล้ว ทางด้านของผลงานในวงการนายแบบ ก็นับว่ามีความโดดเด่นมากไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวเคยผ่านงานถ่ายแบบมาแล้วหลายเซตด้วยกัน ที่สำคัญเคยร่วมงานกับช่างภาพอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อย่าง “ใหญ่ อมาตย์ นิมิตภาคย์” ซึ่งผลงานการถ่ายแบบเซตดังกล่าว มีความร้อนแรงเป็นอย่างมาก อวดหุ่นแบบจัดหนักจัดเต็ม โชว์ซิคแพคกันแบบเน้นๆ เลยทีเดียว สามารถกล่าวได้ว่าเป็นผลงานการถ่ายแบบที่แรงที่สุดของเจ้าตัวเลยด้วยซ้ำ ใครไม่อยากพลาดผลงานเด็ดๆ ต้องลองไปหาชมกันเอง

จอร์จ

เชื่อว่าฟังมาจนถึงขนาดนี้แล้ว เพื่อนๆ ทุกคนคงอยากตามไปทำความรู้จักกับ จอร์จ ฐปนัท เพิ่มเติมอย่างแน่นอน จึงอยากแนะนำให้เข้าไปกดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของเขากันสักหน่อย

วาร์ป จอร์จฐปนัท นักแสดงสายบู้ หล่อ ล่ำ

Facebook : (ฐปนัท สัตยานุรักษ์)
IG : (jor_george10)
Tiktok (georgetapanut2)
YouTube (Jor George)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by George Tapanut (@jor_george10)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by George Tapanut (@jor_george10)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by George Tapanut (@jor_george10)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by George Tapanut (@jor_george10)

@georgetapanut2

#เซ๊กซี่ขยี้ใจ💕 #เซ๊กซี่ได้เท่านี้แหล่ะค่ะ5555 #แอบเซ๊กซี่เบาๆ

♬ Bundles (feat. Taylor Girlz) – Kayla Nicole

@georgetapanut2

#กลับไปก่อนได้ไหม #กลับไปก่อนได้ไหมchallenge #จอร์จฐปนัท #Georgetapanut #Jorgeorge #jor 🤣🤣🤣🤣 แอบเขิน 555555 #หนุ่มหน้าไทยหัวใจเกาหลี

♬ เสียงต้นฉบับ – George Tapanut – George Tapanut

@georgetapanut2

เฟี้ยวไม่เฟี้ยว ทำแฟนคุณเลี้ยวอ่ะ 🤣🤣🤣

♬ ไม่เฟี้ยว – Youngohm

อัลบั้มภาพ จอร์จ นักแสดงสายบู้ หล่อ ล่ำ