ดิว ธีรภัทร เวชกามา นักแสดง นายแบบ แซ่บ เกินต้าน

ใครที่ชอบหนุ่มๆ สายกล้ามแน่นๆ หุ่นดี เฟิร์ม คมเข้ม เราเชื่อว่า ดิว ธีรภัทร เวชกามา เป็นดารานายแบบที่เราต้องหาโอกาสไปรู้จักเค้า หรืออย่างน้อยกดติดตามกันไว้เลย ดิวปล่อยภาพมาทีไรต้องยอมรับเลยว่า น้ำเดิน ฟินน้ำแตกกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อตามเรามา เดี๋ยวจะเล่าเรื่องราวของหนุ่มคนนี้ให้ฟัง พร้อมเปิดวาร์ปให้ได้ตามกัน

ดิว

วาร์ป

IG: dew_teerapatcx

มูลส่วนตัวเท่าที่ค้นมาได้ เค้าเป็นคนกรุงเทพ แม้ข้อว่าจะเกิดที่ร้อยเอ็ด โดยกำเนิด เกิดวันที่ 5 มกราคม
จุดเด่น

มาดูที่จุดเด่นของหนุ่มดิวกันก่อนเลย เรามองว่า จุดเด่นของเค้าเป็นเรื่องหน้าตาที่คมกริบมาก ใครที่ชอบหล่อแบบคม เห็นแล้วสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นก็ต้องคนนี้เลย ดวงตาโตพร้อมที่จะจ้องมองคุณคนเดียวตลอดเวลา จมูกสันโด่งเป็นคม ปากหนาอวบอิ่มสมชายน่าจับมาดูดดื่มสักที คิ้วหน้าเข้มทำให้หน้าดูชัดขึ้นไปอีก

ต่อมาเป็นเรื่องรูปร่างที่เป็นหนึ่งในบอดี้เพอร์เฟกต์ของวงการนี้เลย อย่างแรกส่วนสูงเกือบ 190 เซนติเมตร ทำให้เค้ากลายเป็นคนสูงใหญ่ มีช่วงตัวยาว เลยมีจุดโชว์เยอะกว่าคนอื่น กล้ามอกนี้ขึ้นเป็นลอนสวยได้รูปมาก กล้ามท้อง ขึ้นเป็นซิกแพคชัดเจนครบทุกมุม แถมยังลีนไขมันออกไปจนแทบไม่เหลือ กล้ามแขนขา มีกำลังดีพอน่ากัดไม่เทอะทะจนน่ากลัว ที่สำคัญความขาวที่เหมือนกินหลอดไฟเข้าไปทำให้สาวๆ คนไหนเห็นแล้วก็อยากจะเข้าไปกัดสักที่ให้หายหมั่นเขี้ยว ไม่เท่านั้นอาวุธประจำกายของเค้านี่บอกได้เลยว่า บ้องข้าวหลาม ยังเล็กไปด้วยซ้ำ ดูขนาดแล้วไม่ใช่เล่นๆ ทีเดียว เห็นแล้วน้ำลายเหนียวคออ่ะเราพูดเลย ไม่เชื่อตามไปดูในภาพไอจี

ดิว ธีรภัทร เวชกามา

ดิว ธีรภัทร เวชกามา

อีกด้านหนึ่งแม้ว่าจะดูเป็นหนุ่มเข้ม คม แต่ว่าเค้าเป็นหนุ่มใจบุญมาก ถ้ามีเวลาและปัจจัยเหลือ เค้ามักจะทำบุญบริจาคตามกาลเวลาของตัวเอง แล้วลงในเฟสบุ๊คให้แฟนคลับได้อนุโมทนาบุญสาธุกัน

คนเก่งรอบด้าน

ไม่เพียงแค่ความหล่อ เข้ม สูง แต่ขาวสว่างโอโม่เท่านั้น หนุ่มดิว ยังถือว่าเป็นนายแบบที่มีความเก่งความสามารถรอบด้านเหมือนกัน ปัจจุบันเจ้าตัวทำงานหลายอย่างมาก ทั้งงานถ่ายแบบทั่วไป ถ่ายแบบระดับ 18+ อีกด้านเค้าทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านความงามด้วย ใครอยากจะทำศัลยกรรม บอกเลยว่าลองไปปรึกษาเค้าได้ เค้ามีคำแนะนำดีๆ ให้เสมอ แถมยังชี้เป้าหมออีกต่างหาก หนุ่มคนไหนอยากหล่อเหมือนดิว จัดไปได้เลย ไม่ผิดหวัง

ดิว ธีรภัทร เวชกามา

ดิว ธีรภัทร เวชกามา

ผลงานน่าติดตาม

มาถึงตรงนี้หลายคนคงอยากจะไปกดติดตามเค้าแล้วในไอจี หรือ ที่อื่น แต่เดี๋ยวก่อน เราขอเมาท์ที่ไปส่องในไอจีเสียก่อน เค้ามีลงภาพงานเก่าๆ ของเค้าด้วย เด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ธีมภาพหนุ่มบ้านนา หนุ่มดิวมาด้วยผ้าขาวม้าผืนเดียว ยืนอยู่กลางนาที่แห้งแล้ง มีควายยืนประกอบด้านหลัง แม้ว่าจะเป็นหนุ่มบ้านนา แต่บอกเลยกล้ามเนื้อสวยมาก  เซ็ตต่อมาเป็นภาพงานชุดว่ายน้ำ ที่ดิวมาในลุคหล่อเข้ม พร้อมกับแว่นตาดำกรอบสี่เหลี่ยมอันใหญ่ ทีเด็ดของภาพนี้เป็นการโชว์ลอนกล้ามเนื้ออก หน้าท้อง แขน ต้นขา ที่มันชัดมากจากการโดนน้ำแล้วมันสะท้อนแสง ไม่เท่านั้นกางเกงว่ายน้ำสีน้ำเงินดูจะห่อบ้องข้าวหลามกลางลำตัวไม่ได้เสียด้วย คนอะไรใหญ่จริง เซ็ตสุดท้าย ดิว มาแบบหนุ่มเข้มกับกางเกงยีนส์ขายาวสีดำดูเข้มมาก ภาพนี้ กล้ามเนื้อไม่ชัดเท่าไร แต่ได้สายตาเชื้อเชิญนั้นทำให้สาวคนไหนก็ตามเจอแล้วใจละลายแน่นอน