ตั้ว เสฎฐวุฒิ จากหนุ่มน้อย นักแสดง วัยรุ่นหน้าใส สู่ หนุ่มหล่อกล้ามฟิต

ถ้าหากจะให้ แมงเม้าท์ พูดถึง ซีรีส์วัยรุ่น ที่พูดถึง สังคมของเด็กรุ่นใหม่ ได้อย่างชัดเจนหลายๆ คนก็คงจะคิดถึงซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซึ่งใน ซีรีส์ เรื่องนี้ก็มีแง่มุมหลายๆ อย่างที่แสดงให้เห็นถึงสังคมของวัยรุ่นในปัจจุบัน คาแรคเตอร์ ของ นักแสดง ทุกคนก็จะโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง แล้วบทบาทสำคัญที่จุดประกายให้กับเพศ LGBTQ  อย่าง ธีร์ ที่ได้นักแสดงหนุ่มรูปหล่อที่สามารถนำเสนอแง่มุมความรัก ความคิดของเพศ LGBTQ ได้ออกมาอย่างค่อนข้างชัดเจน ซึ่งบทบาทนี้ต้องบอกเลยว่าคนที่จะมารับบทบาทจะต้องศึกษาบทออกมาเป็นอย่างดี เพราะเขาคนนี้ต้องแสดงให้เห็นถึงแง่มุม ความเป็นจริงของสังคมเพื่อให้เพศ LGBTQ ได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้น และคนที่ได้รับบทบาทนี้ก็คือ ตั้ว เสฎฐวุฒิ

หลายๆ คนที่เคยได้ดู ซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นม าก็คงต้อง คุ้นหน้าคุ้นตา กับหนุ่ม ตั้ว เสฎฐวุฒิ แน่นอนเพราะ หนุ่มหล่อ มาดสุขุม คนนี้ได้รับบทบาทที่โดดเด่นมากๆ แล้วเขาก็ยังถ่ายทอดอารมณ์ของบทตัวละครออกมาได้เป็นอย่างดี ทุกตอนที่หนุ่มตั้วออกมาทำให้เหล่าบรรดาเด็กวัยรุ่นจดจ่อที่จะรอดูเขาแสดงเพราะทุกรอบเพื่อลุ้นว่าบทของเขานั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป หนุ่มธีร์สุดท้ายแล้วจะเจอกับจุดจบแบบไหน? ยิ่งตอนที่ธีร์ที่แสดงโดยตั้ว เสฎฐวุฒิ ดราม่าหนัก มีเพลงประกอบชื่อว่า รถของเล่น สำหรับตอนนั้นจัดได้ว่าเพลงรถของเล่นดังกระหึ่มไปเลยช่วงนึง โดยเฉพาะท่อนฮุกที่โดนใจวัยรุ่นเอามากๆ

ตั๋ว

จากที่เราได้เห็นหนุ่ม ตั้ว เสฎฐวุฒิ ได้อวดฝีไม้ลายมือในการแสดงซีรีส์แล้วหลายๆ คนก็คงอยากจะรู้จักตัวตนของหนุ่มตั้วมากยิ่งขึ้น ขอบอกตรงนี้เลยว่าใครที่ชื่นชอบหลงรักหนุ่มตั้วจากการที่ได้เห็นเขาแสดงซีรีส์มาแล้ว เสน่ห์ของเขาล้นเหลือจนทำให้สาววายทั้งหลายใจบางภายในไม่กี่วินาที วันนี้ถ้าหากทุกคนได้รู้ถึงตัวตนของหนุ่มตั้วมากยิ่งขึ้นบอกเลยว่าทุกคนจะต้องหลงรักหนุ่มตั้วมากขึ้นอย่างแน่ๆ

ตั๋ว-กล้าม

ประวัติหนุ่มตั้ว เสฏฐวุฒิ หนุ่มหล่อจากซีรีส์เรื่องฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

ตั้ว หรือ เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ เกิดเมื่อวันที่ 20 เดือนกุมภาพันธ์ 2541 เขาเป็นนักแสดงในสังกัด นาดาวบางกอก ที่ ชื่นชอบการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ แถมยังสนใจเรื่องของกฎหมายจนทำให้ตอนนี้เขานั้นได้เป็นที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายให้กับเพื่อนๆ สนิทบ้าง ปัจจุบันหนุ่มตั้วก็ได้ทำสิ่งที่รักทั้งสองอย่างในเวลาเดียวกันนั่นก็คือการแสดง และเป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายไปด้วย แล้วที่น่ายินดีมากๆ ตอนนี้ก็คือหนุ่มตั้วกำลังสอบเพื่อให้ได้ตั๋วทนาย และเป็นทนายอย่างเต็มตัวในที่สุด

ตั๋ว

ตั้ว เสฎฐวุฒิ

ก้าวแรกของวงการบันเทิงของหนุ่มตั้ว เสฎฐวุฒิ

การเข้าสู่ วงการบันเทิง ของ หนุ่มตั้ว ก็คงจะเหมือนกับคนทั่วไป ก็คือมาจากการเป็นนายแบบบ้าง แสดงโฆษณาบ้างตั้งแต่อายุเพียง 14 ปี โดยเขานั้นเริ่มเดินเข้ามาสู่วงการบันเทิงจากการเริ่มต้นที่เข้าไปติดต่อแคสติ้งที่โมเดลลิ่ง เพื่อแคสโฆษณา แคสบทแสดง ซึ่งเขาก็ได้เป็นนักแสดงสมใจในที่สุดตอนที่เขาอายุได้เพียง 15 ปี เท่านั้น ซึ่งเขาเคยบอกว่าในตอนนั้นการที่เขาไปแคสละคร หรือโฆษณาเป็นการเริ่มต้นด้วยความหวัง

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะไปสู่ความสำเร็จได้เมื่อไหร่? หรือมันจะมีโอกาสรึเปล่า? ในตอนนั้นก็มีเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง บางช่วงเขานั้นวิ่งไปแคสโฆษณาถึง 20-30 ตัว แต่ก็ไม่ได้สักตัวเลยก็มี ถึงแม้ว่าเขานั้นจะท้อบ้าง ผิดหวังบ้าง แต่เขาก็ไม่เคยย่อท้อ แล้วเขาก็โชคดีมากที่ครอบครัวของเขาไม่เคยกีดกัน ไม่บังคับ พร้อมที่จะสนับสนุนเขาตลอดจนสุดท้ายเขาก็ได้มาเจอกับซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น

อัลบั้มภาพ หนุ่ม ตั้วเสฎฐวุฒิ นักแสดง วัยรุ่น หนุ่มหล่อ หน้าใส

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tou (@tousedthawut)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tou (@tousedthawut)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tou (@tousedthawut)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Tou (@tousedthawut)

วาร์ป หนุ่ม ตั้วเสฎฐวุฒิ

IG : tousedthawut