เปิดวาร์ป ตู๋ วงศ์ไทร เป้าตุง หุ่นหน้าขย่ำ onlyfans เด็ด

สำหรับวันนี้ แมงเม้าท์ ของกล่าวถึง ตู๋ วงศ์ไทร การเป็น นายแบบ สาย เซ็กซี่ นั้น ไม่ได้หมายความว่า เค้าจะเป็นแต่เรื่องนั้นอย่างเดียว อีกมุมหนึ่งเค้าอาจจะมีความรู้ความสามารถที่เรานึกไม่ถึง เหมือนกับ นายแบบ คนนี้ ด้านหนึ่งเค้าคือผู้มีความรู้ทางด้าน ต้นไม้ ที่เรา สามารถปรึกษา ได้เลย อีกด้านหนึ่งในโลกของ ทวิตเตอร์ เค้านี่แหละเป็น นายแบบ หุ่นแซ่บ เบอร์ต้นๆ ของวงการด้วยเหมือนกัน เค้าก็คือ ตู๋ วงศ์ไทร ฟังดูขัดแย้งกันแต่เชื่อเหอะนี่เรื่องจริง

ตู๋ วงศ์ไทร

คาแรกเตอร์

เชื่อหรือไม่ว่า จุดเด่นของ ตู๋ วงศ์ไทร เรามองว่ามันคือความธรรมดา หน้าตา ของเค้าอาจจะไม่ได้ หล่อ จนดูโดดเด่นกว่าคนอื่น ดูหน้าตาก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปออกตี๋นิดหนึ่ง ขาวๆ หน่อย หุ่นก็ไม่ได้ ซิกแพคแน่น จนล่ำ หมั่นเขี้ยว น่ากัด แต่ว่าสิ่งที่ทำให้เค้าเด่นจนนำคนอื่นไปไกลใน ทวิตเตอร์ ก็คือ เสน่ห์ แบบ คนธรรมดา นี่แหละ ใครดูคลิปงานเค้าจะรู้เลยว่า สิ่งที่เค้าทำมัน ดูธรรมชาติ ดูเรียล ดูสัมผัสได้ แบบไม่ต้องปรุงแต่งว่าอันนี้จริงหรือปลอม พอเราดูแล้วรู้สึกว่ามันจริง มันทำให้เราอยาก ติดตาม หนุ่มคนนี้ ไปอีกเรื่อยๆ นี่แหละเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้

นายแบบสายสีเขียว

ตู๋ วงศ์ไทร จัดว่าเป็นนายแบบอีกคนหนึ่งที่มี สไตล์ ตัวเอง ชัดเจนมาก อีกด้านหนึ่งเค้าเป็นคนที่รักต้นไม้มากทีเดียว ไม่ได้รักเป็นงาน อดิเรก อย่างเดียว เค้าสนใจเรื่องนี้อย่างจริงจัง นั่นทำให้นอกจากเรื่องเซ็กส์ เรายังสามารถไปปรึกษาเค้าเรื่องต้นไม้ได้ด้วย รู้จริง คนนี้บอกเลยว่า เรื่องดูแล เลือกซื้อ และอีก สารพัด อย่าง ต้นไม้ตอบได้หมด คิดดูว่าเจ้าตัวตั้งชื่อในทวิตเตอร์ว่า พี่ต้นไม้ III แถมบรรยายเอาไว้ว่า ทวิตสีเขียวที่แอบเสียวนิดหน่อย ปรึกษาเรื่องต้นไม้ เรื่องการเล่นเวทได้ ใครสนใจก็ไปตาม(เรื่องต้นไม้) กับเค้าได้

อีกเรื่องที่เค้าถนัดมากเป็นการออกกำลังกาย ที่เค้าทำทุกวัน และออกอย่างมีคุณภาพด้วย ไม่แปลกที่เจ้าตัวจะมีหุ่นที่ต้องบอกเลยว่า แซ่บ เฟิร์มมากทีเดียว
ผลงานปัจจุบัน

ต้นไม้

ตอนนี้ งานของเค้าเราแนะนำว่า ช่องทางโอนลี่แฟน จะทำให้เราใกล้ชิดกับเค้าได้มากที่สุด หรือใครจะตามต่อใน ทวิตเตอร์ก็ได้ มีอะไรดีๆ ดูเพียบเลย แต่บอกก่อนนะว่า หันดูหน่อยว่าข้างหลังมีใครแอบมองอยู่ไหม เราเข้าไปส่องมาในทวิตเตอร์ พี่ต้นไม้คนนี้ ร้อนแรงใช่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่บิ้วอารมณ์กันมาตั้งแต่สระว่ายน้ำ จนมาจบที่ห้องนอน บอกเลยว่า ใหญ่ คับ แน่น จุกทีเดียว หรือจะเป็นคลิปที่เปิดมาดูธรรมดามาก เป็นคลิปที่ หนุ่มตู๋ ชวนเพื่อนมาเล่นเกมทายรสชาติกัน ซึ่งก็ดูเป็นธรรมดา เพราะว่าดูจากรอบแรกที่ป้อนด้วยช้อนที่ตักมายองเนสไป ทีเด็ดมันอยู่ตรงข้อสอง และข้อสาม ที่เลือกทาของให้ทายบนหน้าอก และ ตรงท่อนกลาง บอกเลยว่า ดูลุ้นจนเสียวตัวโก่ง (ไม่ได้ลุ้นคำตอบแน่นอน) กันทีเดียว

ปิดท้ายด้วยงานภาพนิ่งกันบ้าง ภาพนี้ เค้าไปถ่ายนอกสถานที่ น่าจะเป็นภูเขา หรือ น้ำตกนี่แหละ ภาพไม่มีอะไรมาก เค้ามีเพียงแค่มือถือหมวกปิดเป้าไว้เท่านั้น ที่เหลือไม่มีอะไรเลย เป็นภาพที่สวยงามมาก และทำให้เห็นหุ่นของเค้าชัดเจนดี ใครอยากเห็นมากกว่านี้ก็ไปตามเองแล้วกันนะ

เรามาปักวาร์ป เปิดวาร์ป เปิดทางให้กับ สาวๆ ได้ตามกันดีกว่า เราหามาให้แล้ว ไปกดต่อได้เลยที่

IG : tu_korn
Twitter : @bear_seed
onlyfans : P_tonmaii เรากระซิบนิดหนึ่งว่า ช่องโอนลี่แฟนของเค้าเด็ดจริง ใครที่อยากหาช่องที่ จ่ายแล้วได้เห็นจริง งานดี คอนเทนต์เด็ดไม่เหมือนใคร เราแนะนำเลยว่า พี่ต้นไม้จัดไป

อัลบั้มภาพ พี่ต้นไม้ (ตู๋วงศ์ไทร)