เปิดวาร์ป ต่อ ธีรศานต์ หนุ่มหน้าใส นักกีฬา หุ่นแน่น ทำเอาสาวๆละลาย

หนึ่งใน นักวิ่ง งานดี ที่สาวๆ เก้งกวาง เห็นแล้วอยากจะไป วิ่งเคียงข้าง ด้วยนั่นก็คือ ต่อ ธีรศานต์ คนนี้วิ่งดี งานก็ดี ไปหมด
ด้านการเรียน จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เรียนรุ่น KMITL 40 นอกจากนั้ยังไปเรียนต่อจนได้ Diploma VPA India by Oxford อีกด้วย ถือว่าไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ

ต่อ ธีรศานต์

จุดเด่น

หนุ่มคน นี้มาใน สไตล์ ขาวตี๋ แต่เป็นแบบ ตี๋อินเตอร์ นะ ที่ดูมีความหล่อผสมเข้ามาด้วย หน้าตา ถือว่าหล่อเลยทีเดียว ไล่มาตั้งแต่ดวงตาที่เล็ก แต่ไม่ถึงกับหยี จมูกขึ้นสันโด่งเป็นคมขึ้นมา ปากหนา อวบอิ่ม พอดี น่าขยี้ ดี โครงหน้าเหลี่ยมดูแมนกำยำดีมาก หน้าเกลี้ยงเนียนแบบแทบจะไม่มีสิวให้เห็นเลย มาว่าเรื่องบอดี้กันบ้าง หุ่นถือว่าใช้ได้เลย แม้ว่ากล้ามอก จะไม่ได้ขึ้นชัดมากแบบนายแบบมืออาชีพ แต่ว่าก็มีให้เห็นรอยแบ่งอก รอยร่องอกให้เห็นอยู่เหมือนกัน กล้ามท้องกำลังพอดี ไม่มากมายน้อยไป อาจจะไม่ได้ฟิตกล้ามจนขึ้นเป็นลูก แต่ว่าก้พอมีให้เห็นเหมือนกันแถมมี ขนอ่อน จากสะดือให้เห็นความ เซ็กซี่ รำไรอีกด้วย แขนกล้าม กำลังพอดีไม่ใหญ่เกินไป ขาเองก็เช่นกัน ส่วนท่อนลำตรงกลางถือว่า พอมีของให้เห็นเหมือนกัน

ส่วน คาแรกเตอร์ ของเค้านี่คือ ตัวแทน ของหนุ่ม รุ่นใหม่ เลย ขาว ตี๋ มีความรู้ดี มีบุคลิกภาพที่ดี และมีการแต่งตัว แต่งกายที่ดี พร้อมสำหรับ  การทำงาน ในโลกกว้างใหญ่แล้ว อีกด้านหนึ่งเค้าก็พร้อมจะเป็น หนุ่มนักท่องเที่ยว เพื่อผ่อนคลายความเครียด และออก กำลังกาย เพื่อเฟิร์มร่างกายให้ดูดีอยู่เสมอด้วย เรียกว่าเก่งทั้งเรียน เก่งทั้งเล่น เก่งทั้งทำงานว่างั้นเหอะไม่เท่านั้นเค้ายังเคยได้รับรางวัลการประกวด หนุ่มหล่อชายหาดมา ด้วย เค้าติดหนึ่งในห้าของการจัดทำเนียบรายการนั้น ถือว่าหล่อไม่ธรรมดาจริง

เข้าสู่โลกนักวิ่ง

ต่อ ธีรศานต์ ถือว่าเป็น เด็กหนุ่ม ยุคใหม่ ที่ชื่นชอบการ ออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกาย แข็งแรง และมีสัดส่วนที่ดี ใส่เสื้อผ้าสวยงาม แต่นอกจากนั้นเค้ายังมีการเลือก ออกกำลังกาย เฉพาะอย่างเพื่อฝึกฝนตัวเอง เจ้าตัวเลือกที่จะวิ่ง ซึ่งถือว่าวงการนี้เค้าเป็นมือใหม่ที่หัดวิ่ง แต่ว่าความพยายามไม่น้อยกว่าใครแน่นอน อาจจะต้องรอฝึกฝนอีกนิด เราอาจจะได้เห็นเค้าสามารถไปได้ไกลถึงการรับรางวัลในการวิ่งรายการใดสักครั้งหนึ่ง

ต่อ ธีรศานต์

ผลงาน

ส่วน เรื่องงาน ต่อ ก็เป็นอีกหนึ่ง นายแบบ ที่รับงาน ถ่ายแบบ ทั่วไปมากกว่า งานระดับ แรง กว่านั้นอาจจะต้องพักไว้ก่อน เราไปส่องมาด้วยหุ่นกำลังดี  ขาว สูง ใหญ่ ทำให้ใส่อะไรก็สวยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตภาพที่มาในธีม ชุดทำงาน เสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกง สแล็คสีดำ เพียงเท่านี้เค้าก็ดูดี เหมาะกับวัย ทำงาน ตอนต้น แล้ว สองจะเป็นการถ่ายเล่นในห้องน้ำเพื่อเช็คหุ่น เช็คฟิตของตัวเอง บอกเลยว่าถ่ายสะท้อนกระจกมา เห็น กล้ามอกขาวๆ แล้วมันอยากจะกระโจนเข้าไปกัดสักทีให้หายหมั่นเขี้ยว

หรือจะเป็นเซ็ตภาพที่ถ่ายตอนไปเล่นทะเล ในบิกินี่ว่ายน้ำสีดำตัวเดียว แม้ว่าจะหันข้างให้เราแต่ก็เห็นว่า มีของดีซ่อนอยู่ตรงนั้นด้วยเหมือนกัน นูน ตุง ล้น อยู่นะ

วาร์ปนักวิ่งสุดแซ่บ หากอยากรู้ว่า นักวิ่งคนนี้หล่อแค่ไหน ตามไปกดวาร์ปได้ที่

IG : tor_theerasan

อัลบั้มภาพ ต่อ ธีรศานต์ หนุ่มนักวิ่งสุดแซ่บ ผิวขวาออร่า