ต้อง ชาญชัย นายแบบแซ่บ หุ่นแน่น ล่ำบึก ขยี้หัวใจ

สุดยอดนายแบบหนุ่มหล่อ ต้อง ชาญชัย งานดีที่มีดีกรีเป็นถึง นายแบบ เจ้าของรางวัล Mister Supranational Thailand 2019 หากพูดมาถึงขนาดนี้แล้วเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักหนุ่มหล่อคนนี้เป็นอย่างดี อีกทั้งเขายังได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประชันความหล่อไกลถึงประเทศโปแลนด์ หนุ่มหล่อหนึ่งเดียวคนนั้นที่ได้มีโอกาสไปเฉิดฉายออร่าความปังไกลถึงต่างประเทศจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก ต้องชาญชัย หรือ นายชาญชัย รุ่งไพสิฐ

ต้อง ชาญชัย โดดเด่น เป็นอย่างมากด้ว ยรูปรักหน้าตา รวมไปถึงบุคลิกของเขา ก็ช่างโดดเด่นกินใจกรรมการซะเหลือเกิน อีกทั้งบุคลิกภาพรวมไปถึงทัศนคติของเขาเองก็เป็นพลังบวกให้กับหลายๆ คนได้เป็นอย่างดี และนั่นจึงทำให้เขาได้คว้ามงจากเวทีการประกวดนี้มาได้สำเร็จ นายแบบหนุ่มหล่อตัวแทนจากจังหวัดเพชรบุรี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา หรือ KU SRC 71

ต้อง-กล้าม

โดย ต้อง ชาญชัย เลือกที่จะเรียนใน คณะโลจิสติกส์ เพื่อที่จะมา สานต่อธุรกิจ ในครอบครัว หากใครที่ได้ ติดตาม ดู ผลงาน ของ หนุ่มหล่อ คนนี้มาตั้งแต่ต้น ก็คงจะรู้ดีว่าธุรกิจทางบ้านของเขานั้นเป็นธุรกิจขายน้ำเต้าหู้ โดยมีชื่อร้านว่า “น้ำเต้าหู้ ป๊ะป๋า สี่แยกคลองตัน” สำหรับใครที่อยากจะ ชิมน้ำเต้าหู้ สุดข้นข้นจากสูตรของหนุ่มคนนี้ก็สามารถเข้าไปแวะเวียนซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านกันได้ รับรองว่าอร่อยเข้มข้นถึงใจทุกหยดอย่างแน่นอน

ต้อง ชาญชัย

ปัจจุบัน ต้อง ชาญชัย สุดยอดนายแบบ หุ่นแซ่บ ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นนายแบบและเป็น โมเดล ที่ ฮอต ที่สุดใน ประเทศไทย เช่นเดิม เพิ่มเติมก็คือเขามี อาชีพ เป็น ฟิตเนสเทรนเนอร์ และ นายแบบอิสระ อีกทั้งเขายังมี งานอดิเรก ที่เป็น การเล่นกีฬา นั่นคือกีฬา บาสเกตบอล และในช่วงเวลาว่างนอกจากหนุ่มคนนี้จะ ฟิตร่างกาย ให้ เปล่งปลั่ง และ ปึ๋งปั๋ง เพื่อจะ โชว์ความแน่นของซิกแพค ให้กับ แฟนคลับ ได้ ระทวย เมื่อได้เห็น กล้ามแน่นๆ ของเขาแล้วในช่วงว่างเขามักจะช่วยครอบครัวขายน้ำเต้าหู้อยู่เป็นประจำ

ต้อง-เป็ด

แน่นอนว่าหนุ่มคนนี้ไม่เคยทิ้งอาชีพเก่าของเขาเลย ถึงแม้ว่าปัจจุบันเขานั้นจะ โด่งดัง และเป็นที่รู้จักอย่างมาก ทั้งใน โลกออนไลน์ และ วงการบันเทิง หนุ่มคนนี้ได้ พิสูจน์ศักยภาพ และ ความสามารถ ของตัวเอง ออกสู่สายตาแฟนคลับ ทั่วประเทศ แล้วว่าหนุ่มคนนี้มี ความสามารถ มากเกินกว่าคำว่า หล่อ เขาไม่ได้ หล่อแซ่บ เพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น

ชาญชัย

ต้องชาญชัย ยังมีความสามารถอีกมากมายที่จะให้แฟนคลับเข้าไป สัมผัส และ ใกล้ชิด กับเขาแบบไม่ต้องถือตัว อีกทั้งเขายังมีความรู้ใน ด้านของการเพาะกาย ที่สามารถส่งต่อและบอกต่อให้กับแฟนคลับคนไหนที่อยากจะมี ร่างกาย ที่ กำยำ แบบเขา ก็สามารถเข้าไปขอ เทคนิค ได้เลยเพราะเขาไม่หวงวิชาเลยแม้แต่น้อย

ต้อง-สระน้ำ

ต้องชาญชัย ได้กลายเป็นหนึ่งใน นายแบบ ที่ โด่งดัง อย่างมากในปัจจุบัน และเขาได้กลายเป็นหนึ่งในโมเดลที่สามารถก่อร่างสร้างตัว สร้างชื่อเสียงของตัวเองได้ในระยะเวลาไม่กี่ปี อีกทั้งการที่หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักก็ทำให้ ธุรกิจ ของเขาเติบโต อย่างมาก กลายเป็นหนึ่งธุรกิจที่ ทำรายได้ดีที่สุด ในช่วงชีวิตของเขาเลย และอีกหนึ่งธุรกิจที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นคือธุรกิจ รับปรึกษา ให้คำปรึกษาด้านการตลาด และสร้างแบรนด์

ต้อง ชาญชัย

ซึ่งเป็นองค์ความรู้ของเขาทั้งหมดในช่วงระยะเวลาที่เรียนมา โดยเขามีชื่อ บริษัท  อย่างเป็นทางการว่า BRANG STUDIO THAILAND สำหรับแฟนคลับที่คลั่งรักคนไหนที่ชื่นชอบและอยากจะเห็นความแซ่บของพ่อหนุ่มคนนี้ และอยากจะติดตามผลงานในด้านอื่นๆ ของเขาก็สามารถเข้าไปติดตามต่อได้เลยที่อินสตาแกรมได้เลย เพราะเขามักจะอัพเดทผลงานไว้ให้ได้ดูกันอยู่เป็นประจำ รับรองว่าดูแล้วน้ำเดินอย่างแน่นอน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 👊T42 🏀 (@t42_shadow)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 👊T42 🏀 (@t42_shadow)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 👊T42 🏀 (@t42_shadow)

วาร์ ต้องชาญชัย นายแบบแซ่บ หุ่นแน่น ล่ำบึก ขยี้หัวใจ

IG : t42_shadow

อัลบั้มภาพ ต้องชาญชัย นายแบบแซ่บ หุ่นแน่น ล่ำบึก ขยี้หัวใจ