ธันน์ ธนากร นักแสดงหนุ่ม ผิวเข้ม หุ่นแซ่บ โดนใจแฟนคลับ

นักแสดงหนุ่มจากวิกหมอชิต อย่าง  ธันน์ ธนากร เป็นหนึ่งในนักแสดงละครบู๊ระดับชั้นแนวหน้ามาโดยตลอด เคยผ่านงานแสดงละครบู๊มาแล้วเยอะแยะมากมาย ผลงานแต่ละเรื่องของเขานับว่าประสบความสำเร็จแทบทั้งนั้น ซึ่งส่วนตัวค่อนข้างมีความมั่นใจว่าหากใครติดตามละครบู๊ของช่อง 7 HD มาอย่างสม่ำเสมอ มั่นใจว่าทุกคนคงจะมีความรู้จักมักคุ้นกับเขาเป็นอย่างดี ส่วนคนไหนไม่เคยรู้จักเขามาก่อน วันนี้ทางเราอยากพาทุกคนมาทำความรู้จัก  ธันน์ ธนากร ไปด้วยกัน ไม่แน่ว่าบางทีคุณอาจจะชื่นชอบเขา จนอยากชมผลงานละครเรื่องใหม่ๆ เพิ่มเติมเลยก็เป็นได้

ธันน์ ธนากร

ธันน์ ธนากร หรือ ธงชัย วรรณเผือก เป็นนักแสดงมาแล้วนับสิบๆ ปี โดยเขาเคยอยู่ภายในสังกัดของค่าย RS ตั้งแต่ระหว่างปี พ.ศ.2541-2552 ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาเซ็นสัญญาร่วมกับช่อง 7 HD อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 ซึ่งหลังจากเซ็นสัญญาร่วมงานกับช่อง 7 HD เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเขาถูกผลักดันให้เล่นละครแนวบู๊ๆ เป็นหลัก ผลงานละครแต่ละเรื่องของเขานั้นบอกเลยว่ามันส์หยดสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง “ป่านางเสือ” หรือจะเป็น “เนตรนาคราช” รวมไปถึงละคร “มือเหนือเมฆ” ด้วยเช่นกัน แม้ว่าผลงานละครเรื่องต่างๆ เขาจะยังไม่ใช่พระเอก แต่บทของเขานับว่าเป็นบทเด่น และมีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องมากทีเดียว

ธันน์ ธนากร

อันที่จริงทางด้านของ “ธันน์ ธนากร” เคยเป็นนักแสดงสายภาพยนตร์มาก่อน เขามีงานแสดงผลงานภาพยนตร์ค่อนข้างเยอะพอสมควร นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2541 เป็นต้นมา ประเดินผลงานภาพยนตร์ครั้งแรกด้วยเรื่อง “วัยระเริง” จากฝีมือการกำกับของ “เปี๊ยก โปสเตอร์” ซึ่งเป็นผู้กำกับอาวุโสมากประสบการณ์ โดยหลังจากนั้น “ธันน์ ธนากร” ยังคงมีงานแสดงภาพยนตร์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่น ตะลุมพุก มหาวาตภัยล้างแผ่นดิน , Fighting Beat อก 3 ศอก 2 กำปั้น , คนไท ทิ้งแผ่นดิน , สยามยุทธ และ ดารัมซาล่า ความหวังแห่งศรัทธา เป็นต้น เอาเป็นว่าใครอยากติดตามผลงานของเขา ต้องรีบตามไปหาชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกันด้วย

ทราบมาว่าปัจจุบัน “ธันน์ ธนากร” หันมารับงานนอกช่อง 7 HD มากขึ้นแล้ว โดยหลากหลายช่องทาบทามเขาไปร่วมงานด้วยเพียบ ล่าสุดเตรียมฝากผลงานการแสดงครั้งใหม่ในละคร “ร่าน 2021” ที่จะออกอากาศผ่านช่อง 8 ร่วมกับนักแสดงชื่อดังคนอื่นๆ อีกคับคั่งเลยทีเดียว รับประกันความดุเด็ดเผ็ดแซ่บระดับพริกสิบเม็ด เตรียมกวาดเรตติ้งทั่วประเทศถล่มทลายแน่นอน ส่วนคนไหนอยากติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวล่าสุดของนักแสดงหนุ่มงานดี อย่าง “ธันน์ ธนากร” คงต้องติดตามผ่านช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว (@thun_tanakorn) กันเท่านั้น เพราะเขาจะมีการโพสต์รูปภาพอัพเดทงานในวงการบันเทิงให้แฟนคลับทราบอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ บางครั้งก็มาพร้อมกับรูปซิคแพคแน่นๆ เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดไปตามกัน

คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ ธันน์ ธนากร พระเอกหน้าหละหุ่นแซ่บ