นิกกี้ รัชกฤช หนุ่มหุ่นแซ่บ หน้าหล่อ ท่วงท่า เร้าใจ

มาถึงคราวของ นิกกี้ รัชกฤช นายแบบ หนุ่มรูปหล่อ มาดเข้ม หน้าคม หุ่นแช่บ คนนี้กันบ้างดีกว่า เขาพกพา ความสามารถ ความมั่นใจ มาเต็มที่แบบที่ดูแล้วน่าจะเกิน ร้อยเปอร์เซ็น แน่นอน  เพราะ ความเด็ด ความแซ่บ ของหน้าตา และ กล้ามเนื้อหน้าท้อง ของเขา ทำให้เขาดู โดดเด่น ดูมีเสน่ห์ อย่างเหลือล้น ไม่ว่าจะมองมุมไหนส่วนไหนก็ต้องติดกับความดูดีและน่ากินไป ทั่วทุกอณุรูขุมขน ของเขาคนนี้

นิกกี้ รัชกฤช-1

ผลงานแต่ละชั้นของเขาที่ออกมานั้นเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวเล็กหรือสาวใหญ่ ต่างก็ต้องโดนมนต์เสน่ห์ของหนุ่มคนนี้ และหนุ่มที่เรากำลังจะไปพูดถึงกันในวันนี้จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากเขาคนนี้ หนุ่มนิกกี้ รัชกฤช หนุ่มหล่อหุ่นล้ำกล้ามแน่นคนนี้นั้นเอง เดี๋ยววันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักและเจาะลึกผลงานต่างๆ ของเขา ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย

นิกกี้ รัชกฤช - 2

นิกกี้ รัชกฤช หรือชื่อเต็มๆ ของเขานั้นก็คือ รัชกฤช วงโรจน์ นายแบบหนุ่มหน้าหล่อ เขามาพร้อมกับ ความฟิตแอนเฟิร์ม ของร่างกายที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนส่วนไหนก็ ดูกระชับ และมี สัดส่วน ที่สวยงาม ใบหน้าที่มี เสน่ห์ และดู หล่อ เท่ห์ ของเขานั้นทำให้สาวๆ หลายๆ คนไม่ว่าจะเป็น สาวแท้ หรือ สาวสอง ต่างก็ ถูกอกถูกใจ และ ยกให้เขาเป็นชายหนุ่มในฝัน หุ่นทรงที่ดูดีราวเพราะเขานั้นตั้งใจและ ทุ่มเท ให้กับการ ออกกำลังกาย จนทำให้เขามี สัดส่วน ที่ดี กล้ามแขนที่แน่น จนเห็น เส้นเลือด ที่นูนออกมาอย่างชัดเจน นั้นยิ่งทำให้เขาดูร้อนแรงและเป็นจุดที่ดึงดูดสายตาสาวๆ ได้ดีไม่แพ้กับเป้าแน่นๆ ตุงๆ ของเขาเลยก็ว่าได้ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดราวกับได้รับการดูแลมาอย่างดี นั้นยิ่งทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของสาวๆ และชาว LGBTQ ได้เป็นอย่างดี

นิกกี้ รัชกฤช - 3

แถมเขาคนนี้ยังมี ดีกรี ไม่ธรรมดาเลย เพราะว่าเขานั้นเป็นถึง สจ๊วต หนุ่มของ สายการบิน การบินไทย แต่เขานั้นหลงใหลและชื่นชอบการถ่ายแบบจนพาตัวเองเข้ามาสู่วงการนายแบบ  และเขาก็สามารถทำในออกมาได้ดีไม่แพ้งานประจำเลยก็ว่าได้ เพราะแต่ละชุดแต่ละภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้น ได้รับเสียตอบรับและเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับผู้คลั่งไคลและติดตามผลงานของเขาอยู่นั้นเอง ชื่อเสียงของเขานั้นขึ้นชื่อเองการถ่ายแบบแนว 20+ เลยก็ว่าได้ เพราะเขานั้นลงทุนปลด ลงทุนถอดแบบไม่มีกั๊ก อวดความอลังการของสรีระร่างกายทุกส่วนของเขาแบบชัดเจน

นิกกี้ รัชกฤช - 4

ผลงาน เด็ดๆ ของเขานั้นก็มีอยู่มากมาย แต่วันนี้เราขอยกตัวอย่างความ เร้าร้อน ที่ออกมาจากเซ็ทนี้ ขอบอกเลยว่าเป็นงานที่ เขาตั้งใจ และ ทุ่มเท นำมาเสนอ อวดแฟนๆ ให้ได้ชื่นชมกับความ เซ็กซี่ ที่มีอยู่ในตัวของเขา บอกเลยว่า ดาเมจ รุนแรง และ ร้ายกาจ มากๆ หลง เข้าไปแล้วระวังจะ ติดใจ อารมณ์ ค้าง กับภาพความ เร้าร้อน ของ หนุ่มนิกกี้ คนนี้  เป็นภาพบนเตียงนอนขาวๆ ที่มี หนุ่มนิกกี้ นอนอยู่ในอาการ เคลิบเคลิ้ม คล้ายๆ กำลังปลดปล่อยอารมณ์ความเร้าร้อนในร่างกาย

นิกกี้ รัชกฤช - 6

นิกกี้ รัชกฤช - 5

เขาสวมชุดคลุมสีดำเปิดโชว์ด้านบนและต้นขาฝั่งซ้าย  เผยให้เห็นต้น ขาอ่อนๆ จนเกือบจะได้เห็นอนาคอนด้าตัวโตของเขา แผ่นอก ที่ชุ่มไปด้วย เหงื่อ บอกเลยว่าทำเอาสาวๆ หลายๆ คนอยากมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมๆ กับเขาชะเหลือเกิน

หากสาวๆ คนไหนอยากจะเข้าไปชมลีล่าและ ท่วงท่า สุดเร้าร้อนของ หนุ่มนิกกี้ กันต่อ บอกไว้ก่อนเลยว่าเตรียมตัวให้พร้อมระวัง น้ำลาย แตกพุ่ง พรวด ออกมาแบบไม่รู้ตัว ตามมากันต่อที่

วาร์ป หนุ่มหล่อสุดฮอต นิกกี้ รัชกฤช

IG : nicky_ratchakrich

FB : Ratchakrich Nicky Wongroj

Twitter : @NRatchakrich