เปิดวาร์ป บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ นักแสดงหนวดเข้ม อวดหุ่นแซ่บ

สำหรับ พระเอก ชื่อดัง ของช่อง 7 HD อย่าง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ หรือ ลิขิต บุตรพรม นับว่าอยู่ท่ามกลางความสนใจของ

ผู้คนทั่วประเทศ มาโดยตลอด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเจ้าตัวเคยผ่านงานแสดง ละคร มาแล้วเป็นจำนวนหลายต่อหลายเรื่องด้วยกัน จนชาวบ้านร้านตลาดต่างมีความคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี

แถมด้วยความที่เขามีหน้าตาหล่อกระชากใจ หนวดเข้ม และ หุ่นแซ่บ ทำให้บรรดาสาวๆ ทั้งหลาย หลงเสน่ห์ ไปตามกัน คอย ติดตาม ซัพพอร์ต ผลงานต่างๆ ของบิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ อยู่ตลอดเวลา ไม่แปลกหากทางช่อง 7 HD จะป้อนงาน ละคร ให้กับเขาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสายเลยทีเดียว

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหากใครเป็น แฟนละคร ขาประจำของช่อง 7 HD ส่วนตัว ค่อนข้างมีความมั่นใจว่าเพื่อนๆ ทุกคน น่าจะมีความคุ้นเคยกับ  บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์  ซึ่งเป็น พระเอก ละคร หลังข่าวของช่องดังกล่าว เคย เล่นละคร โปรเจคใหญ่ๆ มาเพียบ บางเรื่อง สร้างสถิติเรตติ้ง อันดับ 1 ทั่วประเทศด้วยซ้ำไป

โดยแอบสืบทราบมาว่าทางต้นสังกัดเตรียมผลักดันเขาให้แสดงละครโทรทัศน์เรื่องต่างๆ อีกมากมาย รับรองเลยว่าในปี พ.ศ.2565 ที่กำลังจะมาถึง แฟนคลับได้ชม ผลงาน ของ พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กันจนตาเปียกตาแฉะแน่นอน แหล่งข่าวเปิดเผยว่าเจ้าตัวยังมีละครจ่อคิวรอออกอากาศอีกเยอะมาก

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

ทางด้านของ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เริ่มเข้าสู่ วงการบันเทิง มาตั้งแต่ประมาณปี พ.ศ.2556 เป็นต้นมา โดยเซ็นสัญญาร่วมกับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 อย่างเป็นทางการ
แน่นอนว่าทางช่องดังกล่าวดัน บิ๊กเอ็ม ลงเล่นละครหลายๆ เรื่องด้วยกัน เริ่มจากการแสดง ใน บทสมทบ ก่อนจะขยับมาเล่นบท พระเอก เต็มตัวในเวลาต่อมา

โดยผลงานละครโทรทัศน์เด่นๆ ของเจ้าตัว ไม่ว่าจะเป็น “ข้ามากับพระ” หรือจะเป็น “หงส์เหนือมังกร” รวมไปถึงละคร “วิมานมนตรา” ด้วยเช่นกัน แต่ละเรื่องนอกจาก เรตติ้งจะออกมาค่อนข้างน่า ประทับใจ แล้ว กระแส บนโลก โซเชียลมีเดีย ก็ถือว่าร้อนแรงมากไม่แพ้กันอีกด้วย

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์

พระเอก หนุ่มคนดัง จากวิก   หมอชิต อย่าง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ เคยผ่าน ประสบการณ์งาน ภาพยนตร์ มาแล้วด้วยเหมือนกัน โดยเคยแสดง ภาพยนตร์ “แหยมยโสธร 3” ร่วมกับตลก ซูเปอร์สตาร์ ของเมืองไทย “หม่ำ จ๊กม๊ก” และนักร้องคนดัง “เจเน็ต เขียว” กวาด รายได้ ตลอดการฉายไปอย่างถล่มทลาย เป็นจำนวนมากกว่า 64 ล้านบาท เอาเป็นว่าหากใครชื่นชอบในตัวของ

บิ๊กเอ็ม อย่าลืมตามไปหาชม ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกันด้วย ส่วนคนไหนอยาก ติดตาม ความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของเขาเพิ่มเติมจากเดิม ต้องตามไป กดฟอลโล่ ช่องทางอินสตราแกรม ส่วนตัว (bigm_krittarit) กันเท่านั้น โดยปัจจุบัน ยอดฟอลโล่ บัญชี อินสตราแกรม ส่วนตัว พุ่งทะลุ  หลัก 6 แสนรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อัลบั้มภาพ นักแสดงหนุ่ม กล้ามแน่น หน้าคมเข้ม บิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์