เปิดวาร์ป ฟิลลิปส์ แทน นักแสดงนายแบบ สุดหล่อ กล้ามแน่น เป้าใหญ่

กลายเป็นวลีฮิต ที่ล้อกัน ในชั่วข้ามคืนทีเดียวว่า ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ วลีสุดฮิตจากเรื่อง ธิดาซาตาน หนังวัยรุ่นแฟนตาซีที่เอากลับมาทำใหม่อีกครั้ง ใน เวอร์ชั่น ของ ค่ายกันตนา ซึ่งคราวนี้ คนที่ดังสุด ก็คือ พระเอก ของเรา ฟิลลิปส์ แทน พระเอกที่หลายคนไม่ได้จำได้จากความหล่อ แต่จำได้จากวลีดังกล่าว ว่าแล้วก็มารู้จักสุดหล่อคนนี้กัน

ฟิลลิปส์ แทน

ข้อมูลส่วนตัว

พระเอก นายแบบ ของเราชื่อว่า ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ หรือชื่อไทยว่า ณัทธนพล ทินโรจน์ ชื่อเล่น ฟิลลิปส์ เกิดวันที่ 18 ตุลาคม 2537 ตอนนี้อายุ 27 ปี หากดูจากชื่อเราคงคิดว่า เค้าเป็น ลูกครึ่ง แต่ความจริงไม่ใช่ เค้าเป็นคนไทยแท้ แต่ว่าเกิดและเติบโตที่เมืองนอกเท่านั้นเอง เค้าไปโตที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เนื่องจากพ่อแม่ของเค้าย้ายไปตั้งรกรากที่นั่น ในครอบครัวเค้ามีพี่สาวอีกคน และน้องชายสองคน จากการไปโตต่างประเทศตั้งแต่เด็ก ทำให้เค้า สามารถพูด ได้ถึง สามภาษา ด้วยกันคือ ภาษาสวีเดน ภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย ด้านการเรียนต้องบอกว่า โปรไฟล์ ไม่ธรรมดา เค้าจบการเรียนทางด้าน Technical Design & Product Development ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต สาขาธุรกิจ ระหว่างประเทศ และ การท่องเที่ยว กำลังจะจบแล้ว แฟนคลับ เอาใจช่วยกันหน่อย ด้านส่วนตัวเค้าเป็นหนุ่มที่ พลังงาน เหลือเยอะ ชอบเล่นกีฬาอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเล่น ฟรีรั่นนิ่ง, การต่อยมวย, การปั่นจักรยาน จนถึงฝึกฝนตัวเองทางด้านการ ร้องเพลง เล่นดนตรี ตอนที่อยู่สวีเดน เค้า ทำงานพิเศษ ด้วยนั่นก็คือ การทำงานเป็นดีเจเปิดเพลง แต่ว่าพอมาไทยเค้ากลับเลือกไปทำงานเป็นบาริสต้า ในร้านกาแฟ ก่อนจะเข้าสู่วงการ

ฟิลลิปส์ แทน

ในครอบครัว มีเรื่องหนึ่งน่ารักมาก ใครที่เคยเห็น ฟิลลิปส์ สัมภาษณ์จะเห็นว่า เค้ามักจะแทนตัวเองด้วยคำว่า น้อง เสมอมันเกิดจากการพูดกันใน ครอบครัว เลยทำให้เค้าติดพูดแบบนี้มา สุดท้ายกลายเป็นความน่ารักของเค้าที่ฟังแล้วมัน ฟินดีมาก เก้ง กวางได้ยินทีไร อยากจะเป็นพี่สาวเข้าไปปลอบใจ ดูแลกันทั้งนั้นเลย
การเข้าสู่วงการบันเทิง

เรื่องการเข้าวงการบันเทิง ฟิลลิปส์ ตั้งต้นจากการถ่ายแบบ ซึ่งเค้าได้ไปถ่ายแบบครั้งแรกในงานแฟชั่นสุนัข แมว ซึ่งมี เก๋ ชลลดา เป็นแม่งาน ได้รับเสียงตอบรับดีเรื่องความหล่อ ความเป๊ะของหุ่น และ มืออาชีพ ในการทำงาน จนทำให้เค้ามีอีกหลายงานตามมาไม่ว่าจะเป็นการเล่นเอ็มวีเพลง Don’t ของ จอย AF8 เป็นต้น ไม่เท่านั้นความหล่อของเค้ายังไปเตะตาในการจัดทำหนุ่มหล่อคลีโอปี 2015 อีกด้วย

ฟิลลิปส์ แทน

จุดแจ้งเกิด

แต่ว่าจุดแจ้งเกิดในวงการบันเทิงของเค้าจริงๆ ต้องเป็นการเข้าไปแข่งขันรายการเรียลลิตี้ชื่อว่า The Face Men Thailand season1 รายการนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ชื่อแฟรนไชส์ The Face มาในธีมหานายแบบ แน่นอนว่าการแข่งขันเป็นไปด้วยความดุเดือดมาก สุดท้ายเค้าก็สามารถฝ่าดงเสือสิงห์ทั้งหลาย ทะลุขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งได้แบบสวยงาม หลังจากได้ที่หนึ่ง เค้าก็มีผลงานมาเรื่อยทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา จนทำให้เค้าแจ้งเกิดในวงการนี้ได้เลย

ฟิลลิปส์ แทน

หลังจากลงเวทีประกวด เค้าก็มีโอกาสได้เข้าสังกัดของค่าย พร้อมกับชิมลางเล่นละครด้วย สุดท้ายกลายเป็นเรื่อง ธิดาซาตาน ที่เจ้าตัวได้เป็นพระเอกของเรื่อง แม้ว่าจะมีเสียงคัดค้านมากมายจากการพูดที่ติดสำเนียงอังกฤษ เลยกลายเป็นพระเอกที่พูดไม่ชัดก็ตาม แต่เรื่องความหล่อและการแสดงถือว่าเริ่มต้นได้ดีทีเดียว ต้องดูต่อไปหลังจากเจ้าตัวฟิตซ้อมภาษาไทยให้แข็งแรงขึ้นกว่านี้ เราจะได้เห็นผลงานอะไรจากเค้าอีก แต่เชื่อว่า คงมีอีกตามมาแน่นอน

 

อัลบั้มรวมภาพ นักแสดง นายแบบบ สูงโปร่ง กล้ามแน่น ฟิลลิปส์ แทน