มอส วัชร์ศรณ์ นายแบบมาดเท่ เป้าตุงยั่วน้ำลาย

แมงเม้าท์ มาต่อกันที่ นายแบบ หนุ่มหล่อ หน้าใหม่ไฟแรงที่กำลังมีผลงานออกมาให้เราได้รับชม มอส วัชร์ศรณ์ แถมเขานั้นยังเรียก เสียงฮือฮา และ เสียงตอบรับ จากเหล่า บรรดาสาวน้อย สาวใหญ่ หรือจะเป็นชาว LGBTQ ไปได้อย่าง ล้นหลาม แถมเขายังเคยมี กระแส ในโลกออนไลน์ อย่างหนาหู เพราะเขานั้นเคย นำกางเกงชั้นในของตัวเอง ไปร่วมประมูล เพื่อรวบรวมเงินและนำเงินไป ไถ่ชีวิตโคกระบือ บอกเลยว่า หนุ่มหล่อ คนนี้นั้นทำให้วงการ ทำบุญร้อนฉ่า ผู้คนต่างแย่งกันประมูล ไปอย่าง ถล่มถลาย หลายๆ คนคงพอจะจำได้แล้วใช่ไหมว่า หนุ่มคนนี้คือใคร และหนุ่มคนนี้ก็คือ หนุ่มมอส วัชร์ศรณ์ นายแบบ หนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม กล้ามแน่น เป้าตุงสะดุด สายตา คนนี้นั้นเอง

มอส ณัฏฐ์วัฒน์

มอส ณัฏฐ์วัฒน์

หนุ่ม มอส วัชร์ศรณ์ และตอนนี้เขานั้นเปลี่ยนชื่อมาเป็น ณัฎฐ์วัฒน์ ศรีเพ็ญ นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าเข้ม ที่มาพร้อม กล้ามเนื้อหน้าท้องหกแพค แน่นๆ ล่ำๆ รับกับผิวขาวๆ ใสๆ ที่ดูเ ปล่งประกาย มีออร่า ของ หนุ่มหล่อ นายนี้ ด้วยความที่เขาเป็นเ ด็กหนุ่ม หน้าใหม่ ไฟแรง ที่ ใจถึงแบบสุดๆ เรียกว่า กล้าสลัดผ้า เปิดโชว์ ความงามของกล้ามเนื้อ หน้าท้อง กันแบบไม่มีเคอะเขิน หรือว่าจะเป็น แนวเซ็กซี่ เล้าโลม ป่วนอารมณ์ สาวๆ เขาก็ทำได้ดีไม่มี ตะขิด ตะขวง ใดใด ถือว่ากำลัง มาแรง และกลายเป็น ขวัญใจ ชาว LGBTQ อีกคน แถมเขายังเป็น หนุ่ม ที่มี นิสัย เฟรนลี่ ขี้เล่น แต่ก็มีมุมที่ดู สุขุม น่าค้นหา อยู่ให้เห็นกันบ้าง และด้วย ความพราวแพรว ของใบหน้าที่ยิ่งดูยิ่ง หลงเสน่ห์ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมตอนนี้ คิวงาน ของเขานั้นแน่นและมี ผลงาน ออกมาให้ เราชมกันอยู่ต่อเนื่อง

มอส ณัฏฐ์วัฒน์

มอส ณัฏฐ์วัฒน์

นอกจากผลงานการถ่ายแบบ หนุ่มมอสยังมีผลงานอื่นๆ ออกมาให้เราได้ชมแบบไม่ขาดตอนไม่ว่าจะเป็นงานเดินแบบ งานถ่ายรีวิวสินค้าโฆษณาต่างๆ หรือแม้กระทั้งการรับสอนการออกกำลังกาย หนุ่มมอสก็ยังรับงานนี้อยู่ เพราะเขานั้นรักและชื่นชอบการออกกำลังกายและการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เขาถือได้มีรูปร่างและหุ่นทรงที่ดูกระชับไร้ซึ่งมวลไขมันต่างๆ ในร่างกายเลย บอกเลยว่าหุ่นของหนุ่มมอสตอนนี้นั้นสวยและลีนยิ่งกว่านายแบบเพาะกายอีกด้วยซ้ำ กล้ามเนื้อหน้าอกแน่นๆ หน้าท้องล่ำๆ น่าเข้าไปลูปไล้ลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อยที่มีไรขนอ่อนๆ บางๆ ของเขาเหลือเกิน

มอส ณัฏฐ์วัฒน์

เรามาดูกันต่อที่ผลงานถ่ายแบบของเขากันบ้างดีกว่า บอกเลยว่าขึ้นชื่อและเป็นที่เลื่องลื่อกันปากต่อปากว่าเชานั้นทั้งแซ่บทั้งเด็ดชนิดที่ว่าพริกหมดสวนเลยทีเดียว จะไม่ให้เลื่อลื่อได้ยังไงก็เจ้าตัวนั้นถ่ายแบบงัดลำปืนใหญ่เป้าแน่นๆ ออกมาสู้กล้องกับ ผลงาน ถ่ายแบบ ของเขาแทบจะทุกชิ้น แถมลีล่าการโพสท่าและอารมณ์ที่ส่งออกมาได้อย่าไร้ที่ติของเขานั้น ทำให้เขาได้ขึ้นปกนิตยสารชั้นนำชื่อดังมาแล้วหลายต่อหลายเล่ม อาทิเช่น AMP , AHF , Haruehun Airry , NuHOMME ISSUE ซึ่งแต่ละผลงานและแต่ละเล่มที่เขานั้นได้ขึ้นปกบอกเลยว่ามีคุณภาพและมีฝีมือไม่แพ้นายแบบแถวหน้าในวงการชื่อดังหลายๆ คน

มอส ณัฏฐ์วัฒน์

และด้วย เสน่ห์ และความ ร้อนแรง บนเรือนร่าง ของ หนุ่มมอส นั้น ทำให้ตอนนี้เขามี ผู้ติดตาม สูงถึง 220 k.

ถ้าหาก หนุ่มมอส นั้นไม่เด็ดไม่ฮอตจริงๆ ตัวเลข ผู้ติดตาม และ เหล่าบรรดา แฟนคลับ คงไม่เยอะขนาดนี้

ถ้าหากสาวๆ คนไหนอยากเข้าไป ชิมลาง ดูผลงาน การถ่ายแบบของหนุ่มมอส หรืออยากจะเข้าไปเป็นหนึ่งใน แฟนคลับ ของเขา ก็ตามไปกันต่อได้ที่ช่องทางนี้

facebook : ณัฎฐ์วัฒน์ ศรีเพ็ญ , instagram : mossensripen รับรองเลยว่า หนุ่มมอส จะทำให้เพื่อนๆ ได้ปลดปล่อยอารมณ์และความรู้สึกได้อย่างมีความสุขที่สุด

มอส ณัฏฐ์วัฒน์

วาร์ป หนุ่มมอส ณัฎฐ์วัฒน์ นายแบบ สุดแซ่บ

facebook : ณัฎฐ์ วัฒน์ ศรี เพ็ญ 

instagram : mossensripen