วาร์ป ธนวัฒน์ ปัญเศษ หนุ่มแซ่บกล้ามดี มีซิกแพค ชวนสัมผัส

แมงเม้าท์ ขอบอกตามตรงว่า จะทำการเปิดวาร์ป หนุ่มหล่อ หนุ่มแซ่บ ที่หลายคนไม่รู้จักให้ได้ติดตามกัน บอกเลยว่าใครที่ช้า อาจจะพลาดของดีได้ หนุ่มแซ่บของเราวันนี้ เค้ามีชื่อว่า เปา ธนวัฒน์ ประวัติดี โปรไฟล์ก็ดี แถมยังมีผลงานโฟโต้บุ๊คอีกด้วย  ใครที่ชอบหนุ่มขาว ตี๋ หุ่นดี คนนี้แหละใช่เลย

เปา ธนวัฒน์

เปา ธนวัฒน์

จุดเด่นและคาแรกเตอร์ของ เปา ว่ากันเรื่องหน้าตากันก่อน เปาเป็นหนุ่มที่มีหน้าตาออกไปทางตี๋เข้ม (ไม่ตี๋ตาตี่) โครงหน้าชัด คม จมูกสันโด่ง ปากหนา คิ้วเข้ม คางเหลี่ยม โดยรวมถือว่าเป็นหนุ่มที่หน้าคมดูเข้ม ส่วนบอดี้ของเปา อันนี้ยอมเลยว่า เด็ดจริง กล้ามอก ไล่มาจนถึงกล้ามท้อง ชัดมาก ลีนส่วนเกินจนทำให้กล้ามออกมาสวย ช่วงไหล่ ปีก แขน กล้ามเนื้อชัดเจน ไม่หนามากเกินไป แขนได้สัดส่วนพอดี มาตรงขาไม่ใหญ่มาก แต่กล้ามดูแน่น ลีนไขมันออกไปเยอะ จนดูขาแข็งแรงพอดี ไม่เทอะทะ ส่วนกลางลำตัวนูนล้นออกมาพอสวย ทางด้านคาแรกเตอร์ เปา จะมาสายเข้มก็ได้ หรือ หนุ่มสายหวานละมุนหน่อยจากการใส่แว่นก็ได้เหมือนกัน สาวคนไหนแพ้หนุ่มแว่นอย่าไปดู เปา ตอนใส่แว่นทีเดียว อาจจะตกบ่วงได้

เปา ธนวัฒน์

ผลงานแจ้งเกิด

หนุ่มเปา นับว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าติดตามมาก จากรูปร่างที่ต้องบอกเลยว่าดีมาก กล้ามนี้แน่นเชียว จุดแจ้งเกิดของเค้ามาจากการได้เป็นตัวแทนของไทยเข้าประกวดเวทีเกี่ยวกับหนุ่มหล่อระดับโลกที่ชื่อว่า Mister Model Of the World 2019 รายการดังกล่าวถือว่าเป็นรายการระดับโลกที่มีคนติดตามมากมาย นั่นทำให้ชื่อของ เปา ธนวัฒน์ ปัญเศษ ได้รับการติดตามมากขึ้นไปด้วย ในรายการดังกล่าว เปา ก็ไม่ได้กลับบ้านมือเปล่า เค้าได้รางวัล Best body fitness มาด้วย นี่เป็นเครื่องการันตีความหล่อแซ่บของหนุ่มคนนี้ได้เลย

ผลงาน

หลังจากลงเวทีประกวด เปา เองก็มีผลงานติดตามได้เรื่อยๆ ซึ่งผลงานที่น่าหาเก็บเอาไว้ดูก็คือ การไปถ่ายงานโฟโต้บุ๊คกับ Haruehun Airry ภายในเล่ม เราจะได้เห็นมุมมอง ของเปา ที่ช่างภาพสื่อออกมาได้ดีมาก ทั้งมุมหล่อ มุมน่ารัก มุมหนุ่มเข้ม หรือ มุมหนุ่มหุ่นสุดแซ่บที่สาวทุกคนเห็นแล้วใจสั่นแน่นอน จนถึงเก้งกวางทั้งหลาย เห็นแล้วอยากจะไปเจอตัวจริงกันทุกคน แต่เราบอกก่อนว่า เปา เป็นหนุ่มทั้งแท่ง แต่เจ้าตัวเปิดรับทุกคน ทุกเพศ ในฐานะเพื่อน พี่น้อง คุยกันได้หมด

งานเด็ด

ก่อนจะจากกันไป เราไปดูทีเด็ด งานเด็ด งานดีของเจ้าตัวมาเล่าให้ฟัง งานแรกเป็นงานถ่ายภาพในห้องนอน ที่เจ้าตัวมาทำผิวให้เข้ม พร้อมกับจัดแสงให้ดูสลัวหน่อย มาพร้อมกับยืนค้ำเอว อวดหุ่นเข้มๆ ของเค้ากับกางเกงในสีขาวเน้นๆ ตัวเดียว ทำหน้าเข้มแบบนี้บอกเลยว่า สาวๆ เห็นแล้วพร้อมโดน

เปา

เปา ธนวัฒน์

เป็นงานเดินแบบเซ็ตหนึ่งที่เจ้าตัว ได้รับบทบาทเป็นหนุ่มชาวเผ่าจากป่าอันลึกลับที่จะต้องมีการเพ้นท์ลายตามลำตัว พร้อมกับใส่เครื่องประดับชนเผ่าอันนี้สวยดี ทำให้เราเห็น เปา ในมุมนักรบชนเผ่า ที่มาพร้อมกับอาวุธกลางลำตัวที่ขึ้นเป็นลำใหญ่นูนเด่นทีเดียว ปิดท้ายด้วยงานถ่ายแบบกางเกงในที่ไปถ่ายริมสระ อันนี้ทีมงานจัดแสงให้แบบเน้นๆ เราเลยเห็นความขาว ล่ำ ของ กล้ามท้องที่เจ้าตัวดูแลอย่างดี (กล้ามท้องแบบ แปดลูก ถ้าไม่เล่นให้ถูกวิธีจะขึ้นยากมาก) ใครชอบก็ไปตามน้องเค้าต่อได้

Facebook : Mayaboy Pao

IG : panset_thanawat

คลิกชมภาพใหญ่