ส่องประวัติ ตุลย์ ภากร นักแสดง ซิกแพ็คแน่นปั๊ก

ตุลย์ ภากร หรือมีชื่อจริงว่า ภากร ธนศรีวนิชชัย นักแสดงหนุ่มสุดฮอตขวัญใจบรรดาเหล่าสาวๆ ทั่วประเทศ เป็นนักแสดงภายใต้สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นอกจากหน้าตาจะหล่อเหลาเอาการแล้ว ครอบครัวเองก็มีธุรกิจด้านวิศวกรรมโยธาขนาดใหญ่ด้วยเช่นกัน อีกทั้งความสามารถด้านการศึกษาก็ยังไม่เป็นสองรองใคร ทราบมาว่าเจ้าตัวตัดสินใจศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย ณ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เนื่องจากอยู่ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 เขาจึงชะลอแผนการศึกษาต่อเอาไว้ก่อน แล้วใช้เวลาระหว่างนี้เดินหน้าถ่ายทำซีรีส์เรื่องต่างๆ ออกมาเสิร์ฟแฟนคลับ

ตุล

ตุลย์ ภากร

ตุลย์ ภากร

ตุลย์ ภากร  ศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี เขาเคยศึกษาอยู่ที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยทางด้านของ “ตุลย์ ภากร” เคยถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในจุฬาฯคทากร รุ่นที่ 5 ซึ่งต้องเดินในขบวนพาเหรดของงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 68 ซึ่งการแข่งขันในครั้งดังกล่าวมีดารานักแสดงคนอื่นๆ ร่วมเป็นจุฬาฯคทากรด้วยเช่นเดียวกัน ทั้ง “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” และ “เต ตะวัน” แน่นอนว่าแต่ละคนมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป แถมพวกเขายังมีฐานแฟนคลับค่อนข้างเหนียวแน่นพอตัวเลยทีเดียว เป็นโอกาสสำคัญของ “ตุลย์ ภากร” ในการย่างเท้าก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ในฐานะของนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 3

ตุลย์ ภากร

ตุลย์ ภากร

 

ถึงแม้ว่าทางด้านของ “ตุลย์ ภากร” จะเข้ามาสู่วงการบันเทิงเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว แต่เจ้าตัวเพิ่งผ่านงานแสดงละครโทรทัศน์เพียงแค่ไม่กี่เรื่องเท่านั้นเอง ยกตัวอย่างเช่น ตะวันบ้านทุ่ง , หลวงตามหาชน , ทางผ่านกามเทพ , เจ้าจอม และสะใภ้กาฝาก เป็นต้น ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะว่าเขาต้องแบ่งเวลาไปทำหน้าที่หลากหลายอย่าง โดยเฉพาะต้องให้ความสำคัญกับการศึกษาเล่าเรียนมากเป็นพิเศษ ยิ่งหากในอนาคตเขาจะศึกษาต่อที่ต่างประเทศด้วย น่าจะต้องห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์ไปนานพอสมควรเลย เอาเป็นว่าหากใครไม่อยากพลาดความสนุกความบันเทิง อยากแนะนำให้เข้าไปชมละครย้อนหลังของเขากันสักหน่อย รับรองเลยว่าทุกคนต้องไม่ผิดหวังในตัวเขาอย่างแน่นอน

 

ปัจจุบันนักแสดงหนุ่มหล่อไฟแรง อย่าง “ตุลย์ ภากร” ยังคงมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย แต่พิเศษสุดเห็นจะเป็นผลงานการถ่ายแบบปกนิตยสารชื่อดัง ทั้งนิตยสาร “Wallpaper Thai Edition” ฉบับปี 2017 รวมไปถึงนิตยสาร “HAMBURGER Magazine” ฉบับปี 2018 หรือแม้กระทั่ง “Lips Garcon” ฉบับปี 2020 ซึ่งเป็นผลงานการถ่ายหน้าปกนิตยสารครั้งล่าสุดของเขา แต่หากเพื่อนๆ คนไหนอยากทราบข่าวสารของ “ตุลย์ ภากร” เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น

ช่องทางติดตาม ตุลย์ ภากร
Instagram : tul_pakorn
Fackbook : Tul Pakorn Thanasrivanitchai

คลิกเพื่อชมภาพใหญ่