หนึ่ง ศรัญพงศ์ นายแบบสุดฮอต กล้ามโต หุ่นแซ่บ

หากพูดถึงนายแบบที่มีรอยสักสุดเท่ก็ต้องนึกถึง หนึ่ง ศรัญพงศ์ ซึ่งเขาคือนายแบบสุดฮอตที่มีชื่อเสียงอย่างมาก อีกทั้งยังมีรูปร่างหน้าตาที่ดีจนใครต่อใครอยากได้เขามาเป็นหลัว ยิ่งไปกว่านั้นผลงานถ่ายแบบของเขายังเป็นที่จดจำให้แก่ทุกสายตาอีกด้วย ไม่ว่าใครที่ได้เห็นผลงานถ่ายแบบของเขาต่างก็ต้องร้องกรี๊ดออกมาให้กับความหล่อแซบที่เกินคำบรรยาย เพราะนอกจากจะกล้ามแน่นหน้าตาดีแล้วเขายังมีรอยสักที่ถือเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ต้องจับตามอง และอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ต้องมองนั่นก็คือเป้าของเขาที่ใหญ่อลังการยั่วยวนชวนให้หลงเหลือเกิน ทำเอาเหล่าพ่อยกแม่ยกถึงกับอยากจะเข้าไปขอสัมผัสกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่าความหล่อสุดแซ่บของเขาดาเมจแรงมากทำเอาทุกเพศทุกวัยต่างต้องหลงรักเขา แต่ดูเหมือนเขาจะเป็นที่พูดถึงอย่างมากในหมู่เก้งกวาง และความแซ่บโดยรวมของเขานั้นต้องขอยกให้เขาเป็นนายแบบสุดหล่อและฮอตที่สุดในตอนนี้ไปเลย

หนึ่ง ศรัญพงศ์

หนึ่ง ศรัญพงศ์ นายแบบหนุ่มสุดหล่อที่ไม่ว่าใครได้เห็นก็ต้องร้องซี๊ด โดยเขาเป็น หนุ่มหล่อ เมืองเชียงใหม่ นอกจากการถ่ายแบบแล้วเขาก็ยังมีงานถ่ายรีวิว เทรนเนอร์ ซึ่งทำเอาหลายคนอยากโดนเขาเทรนกันอย่างส่วนตัวเลยทีเดียว แน่นอนว่าทำไมเขาถึงแซ่บได้ขนาดนี้นั้นก็เพราะผลงานถ่ายแบบสุดฟิน โดยเขาใจกลาที่จะถอดหมดอวดน้องชายแท่งใหญ่ให้กับชาวโลกได้รับชม ซึ่งการถ่ายแบบนูดของเขากลายเป็นที่ฮือฮาเป็นกระแสอย่างมากในโลกออนไลน์ ไม่ว่าใครได้เห็นเป้าของเขาต่างก็ต้องกางเกงเปียก ใครบ้างจะอดใจไหว หล่อ หุ่นแน่น เป้าใหญ่ งานดีขนาดนี้ ห้ามใจไม่อยู่หรอก แถมเขายังมีรอยสักที่เท่จนอยากเข้าไปซบ นี่ก็คือเหตุผลที่ทำให้เหล่าแฟนคลับต่างก็ต้องหลงใหล และหลงรักเขาเข้าอย่างจัง ราวกับโดนมนต์สะกดให้รักเขาหลงเขาจนโงหัวไม่ขึ้น เชื่อว่าไม่ว่าจะเพศไหนวัยใดก็ต้องข้างรักเมื่อได้เจอกับเขา ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบน Instagram มากถึง 31.2K ซึ่งถือเป็นยอดผู้ติดตามที่ไม่น้อยเลย

หนึ่ง ศรัญพงศ์

หนึ่ง ศรัญพงศ์

สำหรับ หนึ่ง ศรัญพงศ์ ถือเป็นนายแบบที่หล่อล่ำกล้ามแน่น อีกทั้งยังมีรอยสักเป็นเสน่ห์สุดยั่วยวนไม่ว่าเพศไหนก็ต้องหลงรักเขา นอกจากนี้ดาเมจของเขาก็แรงมากจนทำให้ใครหลายคนอยากจะเรียกเขาว่าหลัว อยากจะขอลูกขอสัมผัสกันเลยทีเดียว ซึ่งหากใครที่อาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ถือเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พบเจอเขาได้ง่ายๆ ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวหรือผลงานความแซ่บของเขาแล้วล่ะก็สามารถไปกดติดตามได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ แต่ก่อนที่จะไปติดตามขอให้หยิบทิชชู่รอกันก่อน เพราะเชื่อว่าเมื่อคุณได้เข้าไปส่องแล้วคุณจะต้องน้ำลายไหลจนแทบเช็ดน้ำลายไม่ทันเลยก็ว่าได้ โดยผู้ติดตามหลายหมื่นของเขาก็ถือเป็นเครื่องการันตีว่าเขาเป็นนายแบบหนุ่มหล่อที่เด็ดแซ่บมากจนเกินคำบรรยายไม่ว่าใครได้เห็นเป้าสุดแซ่บก็ต้องหลงรักเขาจนโงหัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนออร่าความหล่อสุดแซ่บของเขาจะโดนใจคุณมากหรือน้อยแค่ไหน คุณก็ต้องลองไปติดตาม และรับชมแล้วตัดสินใจกันดูว่าเขานั้นคู่ควรกับการเป็นนายแบบสุดแซ่บมากน้อยแค่ไหน สุดท้ายนี้ขอรับรองว่าความหล่อเป้าแน่นรอยสักเท่สุดร้อนแรงของนายแบบฮอตของเรานั้นจะไม่ทำให้คุณต้องรู้สึกผิดหวังอย่างแน่นอน

[คลิกชมภาพใหญ่]