วาร์ปหนุ่มฮอต กั้ง อริย์ธัช หน้าหล่อ หุ่นแน่น ดีกรีคุณหมอ

วันนี้บอกเลยว่า หนุ่มๆ ที่จะมาแนะนำนั้น มีทุกอย่างที่สาวๆ ต้องการ หล่อ หุ่นดี การงานดี โปรไฟล์เริ่ด อัธยาศัยดีต่อทุกคน เรียกได้ว่าเป็น หนุ่มหล่อ ที่เรามองว่าใกล้เคียงกับคำว่า เพอร์เฟกต์ ที่สุดคนหนึ่งของ วงการ นี้เลยก็ว่าได้ แต่ หนุ่มหล่อ คนนี้ไม่ได้เป็น นายแบบ อาชีพ แต่เค้าคือคุณหมอ รู้จักกันในชื่อว่า หมอกั้ง อริย์ธัช  

หมอกั้ง

หมอกั้ง ยิ้ม

ข้อมูลส่วนตัว

หมอกั้ง ชื่อจริงว่า อริย์ธัช ตั้งสง่า เป็นคุณหมอ ด้านการเรียน ระดับมัธยมศึกษา จบจากโรงเรียนสาธิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากนั้นไปเรียนต่อ ระดับปริญญาตรีด้านการแพทย์ ที่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยตอนสมัยเรียน หมอ ความหล่อของเค้าได้รับรางวัลมาด้วย ชื่อว่า รางวัลหล่อชั้นปี ในงาน MED CMU Bye Grand 2013 ดังนั้นการันตีความหล่อได้เลย ตัดภาพมาปัจจุบัน หมอกั้ง อริย์ธัช   นอกจากจะทำงานหนักยังเป็นคนที่ รักสุขภาพ รักการ ออกกำลังกาย จนได้เป็น คุณหมอ ที่ หุ่นดี กล้ามแน่น สุดเฟิร์ม ไม่เท่านั้นคุณหมอจะผ่อนคลายความเครียดด้วยการไปเที่ยวเสมอ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในและต่างประเทศ คุณหมอกั้ง พร้อมเมื่อไร ไปได้ตลอดเหมือนกัน

กั้ง

คุณหมอสุดหล่อ

หากต้องมีการจัดอันดับ คุณหมอ สุดหล่อ ของประเทศไทย เราว่า หมอกั้ง ติดอันดับด้วยอย่างแน่นอน ด้วยหน้าตาที่ต้องบอกว่าหล่อมากเลย เค้าหน้าที่ดูโครงหน้าชัด หล่อเข้ม จมูกขึ้นสันได้รูป ปากไม่หนามากกำลังพอดี น่าสัมผัส ตัดผม เรียบร้อย สมกับเป็น คุณหมอ ที่ใครชอบ หล่อแบบเนิร์ด หรือ หล่อแบบเข้ม คุณหมอ จัดให้ได้หมดทุกลุค ดูดีมาก

มาว่าเรื่อง บอดี้ ของเค้า ที่ไม่น่าเชื่อว่าคุณหมอที่มีงานล้นมือ จะมีเวลาไป ฟิตหุ่น ให้ได้ขนาดนี้ แสดงว่าต้องใช้เวลาที่เหลือจากการทำงานหนักมากแน่นอน กล้ามอก ชัดมาก รอยกล้าม เนื้อที่แบ่งอกสองข้างชัดเจน ไล่มาจนถึง กล้ามท้อง ที่คนนี้ก ล้ามท้องสวยมาก เห็นครบทุกลูกกล้ามท้อง ไหนจะก ล้ามท้องด้านข้าง และสีข้างลำตัว ที่เล่นจนเกิด กล้ามเนื้อ ไล่ระดับ มา สวยงาม แทบไม่เห็นไขมันในร่างกายทีเดียว กล้ามแขน เส้นเลือด ขึ้นเยอะ แต่ว่ากล้ามไม่ใหญ่มาก จนทำให้เรารู้สึกไม่กลัวเท่าไร น่ากัดให้จมเขี้ยวสักทีมากกว่า ขาเองก็เช่นกัน ผิวคุณหมอ จะออก สีแทน หน่อย เรียกว่าคมเข้มแบบที่สาวๆ ชอบกันเลย

หมอกั้ง ผลงานน่าสนใจ

จากที่เข้าไปส่องมาบอกได้เลยว่า หมอกั้ง อริย์ธัช   เค้างานดีจริง แถมยังมี รอยยิ้ม ที่ชวน หลงใหล อีกด้วย ใครเห็นแล้วใจละลายนี่ไม่แปลกใจเลย ไม่เชื่อตามไปดูได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพที่ หมอกั้ง แอบโชว์ของด้วยการไปนั่งริมสระว่ายน้ำ มาพร้อมกับ กางเกงว่ายน้ำ บิกินี่ สีแดง ที่ขออวดหุ่นที่เฟิร์ม ทั้งตัว ยิ่งท่าเสยผม ท่าประจำตัวคุณหมอ ยิ่งอวดความเฟิร์มกล้ามอก เอว สีข้าง ที่ลีนไขมันมาชัดมาก เก้ง กวาง เห็นต้องรีบ กระโดดลงน้ำกันเลย

 

@doctor_cuteboyth

Cr : หมอกั้ง #ติ่งTikTok#มากกว่า60วิ#ฉันเพิ่งรู้#เรื่องนี้ต้องดู#PUBGMB3AT#BeBoldBeYou#สติตช์บิวตี้#KPopSongChallenge

♬ What Lovers Do – 李毅然•

วาร์ป หมอกั้ง หนุ่มฮอต กล้ามสวย หุ่นลีน

Instagram : kang_touch_this

อัลบัมรวบรวมภาพ หมอกั้ง หนุ่มฮอต กล้ามสวย หุ่นลีน [คลิกดูภาพเต็ม]