ประวัติ อติล่า กานโยซ์ หน้าหล่อ ดุ กล้ามสวย ซิกแพ็คสวยสะกดใจ

หากใครเคยติดตามรายการ The Face Men Thailand มาก่อน คิดว่าน่าจะมีความคุ้นเคยกับนายแบบหนุ่ม อย่าง อติล่า กานโยซ์ มาเป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะเขาเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการดังกล่าว โดยตัดสินใจเลือกเข้า ทีมของเมนเทอร์ หมู อาซาว่า แม้จะไม่ประสบความสำเร็จในรอบชิงชนะเลิศ แต่ดูเหมือนกระแสของ อติล่ากานโยซ์ จะยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะทางค่ายกันตนาก็เดินหน้าปั้นต่อเนื่อง แถมแมวมองจากค่ายต่างๆ ก็มีความสนใจ อยากคว้าตัวไปเป็นนายแบบลงนิตยสารเป็นจำนวนมาก แต่เจ้าตัวค่อนข้างคัดสรรงานด้วยความละเอียดรอบคอบ เน้นเลือกรับงานคุณภาพดีเป็นหลัก เพื่อให้แฟนๆ เพลิดเพลินกับคอนเทนต์อย่างเต็มอรรถรสที่สุด

อติล่า กานโยซ์

อติล่า กานโยซ์ เป็นลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ เกิดที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันอายุราว 30 ปี มีอาชีพเป็น นายแบบ และครูสอนศิลปะการต่อสู้ แต่เขาเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ หลังจากเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ “The Face Men Thailand” ซึ่งภายในปีดังกล่าวมีหนุ่มหล่อจากทั่วฟ้าเมืองไทยเข้าร่วมการแข่งขันเพียบ ยกตัวอย่างเช่น ฟิลลิปส์ ณัทธนพล , แมน ธฤษณุ และพีเค พัสกร เป็นต้น ซึ่งทางด้าน “ติล่า กานโยซ์” เองก็นับว่าเป็นระดับตัวเต็งเหมือนกัน โดยสามารถเข้าไปสู่รอบชิงแชมป์สำเร็จ แม้จะไม่สามารถคว้าชัยชนะมาครอบครองก็ตาม

อติล่า กานโยซ์

อติล่า กานโยซ์

ต้องยอมรับเลยว่า อติล่ากานโยซ์ เป็นคนที่มีความโดดเด่นทั้งด้านรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณ อีกทั้งยังกล้ามแน่นอีกด้วย จึงเหมาะต่อการแสดงละครเป็นอย่างยิ่ง โดยมีคนทาบทามงานละครเข้ามาชนิดไม่ขาดสาย ประเดิมผลงานด้านการแสดงเป็นครั้งแรก จากละครเรื่อง “The Writers Project แนวสุดท้าย” ก่อนจะมีละครเรื่องอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย ประกอบไปด้วย Wolf เกมล่าเธอ , พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน และบุษบาลุยไฟ เป็นต้น ซึ่งแทบไม่ต้องพูดอวยเลยว่าสมบูรณ์แบบขนาดไหน เพราะมันทำให้ อติล่า กานโยซ์ ฉีกบทบาทจากการเป็นนายแบบ มาสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัว

อติล่า กานโยซ์ ไม่เพียงแค่เคยผ่านประสบการณ์แสดงละครมาเท่านั้น แต่การแสดง MV เพลงต่างๆ ก็พอจะมีอยู่บ้างเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น เพลงลามู ลามู ของศิลปินชื่อดัง อย่าง “ปรางทิพย์ แถลง” หรือเพลงบอก (Tell me why) ของศิลปิน “คิดแน็ปเปอร์ส” ก็ตามที ส่วนตัวเคยแวะเวียนไปเยี่ยมชม MV ดังกล่าวมาบ้างแล้ว ขอชื่นชมในฝีมือการแสดงของ อติล่า  จริงๆ เขาสามารถดึงอารมณ์คนดูแบบเราได้อยู่หมัด จน เอติล่ากานโยซ์ อย่าลืมตามไปกดฟอลโล่ช่องทาง Instagram (@attila_arthur) กันด้วย ล่าสุดมียอดฟอลโล่สูงกว่า 1.7 แสนรายแล้ว

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Attila GAGNAUX (@attila_arthur)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Attila GAGNAUX (@attila_arthur)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Attila GAGNAUX (@attila_arthur)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Attila GAGNAUX (@attila_arthur)

อัลบั้มภาพ อติล่า นายแบบหน้าหล่อ หุ่นล่ำ