เปิดวาร์ป อะตอม วงศธร หนุ่มหล่อ ขาวออร่า กล้ามแน่นสุดฟิน

แมงเม้าท์ ขอนำเสนอ หนุ่มหล่อ ที่มีหุ่นน่ากอดอย่าง อะตอม วงศธร ถือว่าเป็นหนุ่มในดวงใจของสาวๆ หลายคนเลยก็ว่าได้เพราะเขานั้นมาพร้อมกับใบหน้าที่หน้าหวานเจี๊ยบปากนิดจมูกหน่อยเห็นแล้วจะต้องรักเขาอย่างแน่นอน หนุ่ม อะตอมวงศธร เขามีออร่า ดูโดดเด่น กว่าบรรดา เน็ตไอดอล คนอื่นกลายเป็นว่าหนุ่ม อะตอมวงศธร กลายเป็นจุดสนใจสำหรับสาวๆ ทำให้เขาถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้งบนโลกโซเชียลมีเดียจากความงานดีของเขา แต่เขาก็ไม่ได้มีดีแค่ ใบหน้า ที่ หวานเจี๊ยบ เท่านั้นเขามาพร้อม ผิวที่ขาวแบบโอโม่ ทำเอา สะดุดตา สาวแท้สาวเทียม หลายคน


อะตอม วงศธร เป็น เน็ตไอดอล หนุ่มที่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงใน โซเชียลมีเดีย อยู่บ่อยครั้งจากความงานดีในตัวของเขา วันนี้เราก็เลยเลือก อะตอม มาทำการเปิดวาร์ปใน สาวแท้สาวเทียม ได้ตามไปเป็นแฟนคลับเขากันบอกก่อนเลยว่าหนุ่ม อะตอม มีความพิเศษกว่าคนอื่นๆ เพราะมองบ่อยๆ ต้องหลงรักเขากันอย่างแน่นอน

ประวัติ อะตอม วงศกร

อะตอม หรือ วงศธร วรกิตติกุล เขามีอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น เขาเกิดเมื่อวันที่ 29 เดือนธันวาคม พ.ศ. 2542 ในปัจจุบัน เขาอาศัยอยู่ที่จังหวัดสกลนคร อะตอมวงศธร เขากำลังศึกษาใน ระดับปริญญาตรี อยู่ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร หนุ่มหน้าหวานคนนี้เป็นขวัญใจของสาวๆ หลายคนทำให้ในมหาวิทยาลัยเขาเป็น หนุ่มฮอต สุดๆ น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเขาด้วยเพราะเขานั้นร่วมงานกิจกรรมของ มหาวิทยาลัย อยู่บ่อยครั้งและได้รับเลือกให้เป็น ประธาน ฝ่ายประสานภายนอกในช่วงที่เขากำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัย และด้วยความโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หวานเจี๊ยบ ผิวขาวอ่อร่า จับ และหุ่นที่มีซิคแพคบวกกับ กล้าม ที่แน่นเห็นแล้วฟินสุดของเขากลายเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจเลยทำให้เขานั้นมีคนติดต่อให้ไปร่วมงานจำนวนมาก

อะตอม วงศธร เคยเข้ารวมการประกวดในเวที GSB GEN CAMPUS STAR เป็นเวทีดังที่มีคนจำนวนมากให้ความสนใจด้วยความสามารถของหนุ่ม อะตอม ทำให้ได้รับรางวัลชมเชยถึงจะเป็นการเข้าร่วมการประกวดครั้งแรกของเขาแต่เขานั้นก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แต่ก็ทำให้คนรู้จักหนุ่ม อะตอม กันมากขึ้นและเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขานั้นมีงานหลั่งไหลมาแบบไม่ขาดสายเพื่อนๆ หลายคนจะต้องเคยชมผลงานของเขาผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว คงไม่ต้องบอกเลยว่าผลงานของหนุ่ม อะตอม จะเป็นผลงานคุณภาพดีงามขนาดไหน ไม่ว่าจะถ่ายภาพออกมาท่าไหนก็โดนใจสาวๆ ไปซะหมดทุกภาพยิ่งมองยิ่งหลงในความน่ารักและรอยยิ้มที่ทำเอาเคลิ้มกันไปตามๆ กัน

เมื่อไม่นานมานี้ หนุ่ม อะตอม  ได้มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ในกับแปรงสีฟันชื่อดังที่เป็นอันดับ 1 ของแดนปลาดิบอย่างประเทศญี่ปุ่นนั้นเอง ถ้าใครได้ชมผลงานจะต้องได้เห็นรอยยิ้มของหนุ่ม อะตอม  ที่สดใส ถ้าใครสนใจอยากมีรอยยิ้มแบบหนุ่ม อะตอมวงศธร ก็สามารถไปหาซื้อมาใช้กันได้เลยถือเป็นการสนับสนุนในผลงานของเขาไปในตัว

อะตอม วงศธร

แต่ถ้าใครอยากชมผลงานเด็ดๆ ของหนุ่ม อะตอม เราก็มีวาร์ปช่องทางพาสาวๆ ไปฟินกันมาฝากอีกด้วยจะไล่จากช่องทางที่เบาๆกันก่อน ช่องทาง แรกก็คือ เฟสบุคส่วนตัว ของเขาที่ใช้ชื่อว่า
Wongsatorn Worakittikul ช่องทางที่ 2 คือช่องทางการติดตามอินสตาแกรมโดยช่องทางนี้อัพเลเวลขึ้นมาแบบเซ็กซี่หนุ่มอะตอม ใช้ชื่อบนอินสตาแกรมว่า atom_worakittikul และช่องทางที่ 3 ขอบอกเลยว่าช่องทางนี้เด็ดสุดๆ เห็นแล้วจะต้องรู้สึกจุกกันเลยที่เดียวช่องทางนี้คือทวิตเตอร์ของเขาที่ใช้ชื่อว่า Call me Atom บอกเลยว่าแซ่บโดนใจเพื่อนสาวอย่างแน่นอนเพราะการันตีจากยอดผู้ติดตามที่มีมากกว่าหกหมื่นคนเลยทีเดียวอย่ารอช้าเพื่อนสาวไปติดตามหนุ่ม อะตอม  กันเลยดีกว่า

@atom_worakittikul

Tiktok ไม่ดันเลย #tiktok

♬ Wait A Minute! (Duckhead Edit) – Duckhead Dj 🇮🇩

@atom_worakittikul

เค้าพูดถึงน้ำหนักแหละ #fypシ

♬ have a cupcake need to know – giu blaz

อัลบั้มภาพ อะตอมวงศธร หนุ่มหล่อกล้ามแน่นสุดฟิน