อั้ม อรรถพล หนุ่มหล่อ สุดล่ำบึ้ก เป้าโตสะท้านทรวง

แมงเม้าท์ เปิดวาร์ป อั้ม อรรถพล อีกหนึ่ง นายแบบ หล่อล่ำ ที่มาพร้อมกับ ชิกแพค แน่นๆ กล้ามโตๆ ที่ไม่ว่าใครได้เจอได้เห็นเป็นต้อง เคลิบเคลิ้ม และ หลงเสน่ห์ ความงามบน เรือนร่าง ของหนุ่มคนนี้กันอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแน่นนอน ไม่เพียงแค่บรรดาสาวๆ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงชาว LGBTQ อีกด้วย เพราะเขานั้นมักจะ อวด ผลงาน สุด เร้าร้อน และเซ็กซี่เอาไว้ ให้เหล่าบรรดา แฟนคลับ ไปดูกันแบบฟินๆ เดี๋ยววันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักและ ติดตาม ผลงาน ต่างๆ ของ หนุ่มอั้ม กัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย

อั้ม อรรถพล - 1

อั้ม อรรถพล - 2

อั้ม อรรถพล หรือชื่อเต็มๆ ของเขานั้นก็คือ อรรถพล สดุดี เขาเกิดเมื่อวันที่ 1 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2533 ปัจจุบันเขามีอายุได้ 32 ปี

นายแบบหนุ่ม กล้ามยักษ์ ที่มาพร้อมกับ ซิกแพก หนาๆ แน่นๆ สุดแซ่บ ที่ใครได้เจอเป็นต้อง น้ำลายแตก อยากจะเข้าไปจับไป บีบ กับ ทรวดทรง ที่แสนจะ ดูแน่นๆ ของเขาคนนี้กันแทบทุกคน เพราะทุกส่วนใน ร่างกาย ของเขานั้น ดูกระชับ และ ฟิตแอนเฟิร์ม ไปทั้งร่างกาย ไล่ลงมาก็จะเห็นไร ขนอ่อนๆ ตรงช่วง หน้าท้อง บอกเลยว่ายิ่งทำให้สาวๆ ใจสั่นระริกๆ

อยากจะเข้าไปเล่นซนตรงช่องไรขนอ่อนๆ ของ หนุ่มอั้ม กันทั้งนั้น บวกกับใบหน้าที่ดู หล่อ เท่ห์ ดวงตาที่ดูมี เสน่ห์ แพรวพราว รูปร่าง สูง โปร่ง บวกกับ ผิวขาวๆ สว่างที่ดูมี ออร่า ของเขานั้นยิ่งทำให้เขากลายเป็นหนุ่มที่ดูเพอร์เฟค

อั้ม อรรถพล - 3

ด้วยความที่ หนุ่มอั้ม นั้น คลั่งไคล และ หลงใหล การ ออกกำลังกาย ดูแล หุ่น แล ะทรวดทรง ให้ดูดีอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว เขาจึงตัดสินใจไปเป็น เทรนเนอร์ สอนการ ออกกำลังกาย ควบคู่ไปด้วยเลย นอกจากจะได้มีเวลาออกกำลังกายแล้วยังสามารถสร้าง รายได้ ให้เขากับแบบเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย บอกเลยว่าเป็น เทรนเนอร์ ที่ คิวแน่น สุดๆ เพราะสาวๆ รอต่อคิวเข้าใช้บริการ หนุ่มอั้ม กันอย่าง ต่อเนื่อง เพราะได้ใกล้ชิดและ สัมผัส กับ กล้ามเนื้อ แน่นๆ หน้าท้องแข็งๆ ของหนุ่มอั้มแบบ VIP สุดๆ

อั้ม อรรถพล - 4

และอีกหนึ่ง ผลงาน ที่เรียกว่า ร้อนแรง และ แซ่บ ไม่แพ้กัน นั้นก็คืองาน ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ ขยี้ หัวใจ ที่แอบ ติดเรท 20+ ของ หนุ่มอั้ม นั้นเอง

อย่างเซ็ทล่าสุดที่ หนุ่มอั้ม เปลือกกาย นั่งอยู่ในห้องซาวน่าเผยให้เห็นท้องน้อยแถมยังมีไรขนหนาๆ แอบโผล่ออกมาอวดสายตาสาวๆ ให้ น้ำลาย สอกันเป็นแถวๆ

บวกกับ เหงื่อ ที่ ไหลลงสู่หน้าท้อง และ ใบหน้า ไปจนถึงไรผมมันกับทำให้ หนุ่มอั้ม ดู เย้ายวน และ ร้อนแรง เพิ่มมากขึ้น  ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม หนุ่มอั้ม ถึงมี แฟนคลับ เพิ่มมากขึ้น ทุกวันทุกวัน
เพราะ ความสามารถ และ รูปร่าง ที่ดู เซ็กซี่ ของเขานั้นเอง

อั้ม อรรถพล - 5

นอกจากนี้ หนุ่มอั้ม ยังเป็นผู้ชายที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการทำอาหารไม่แพ้การออกกำลังกายเลยก็ว่าได้ เพราะเขาชอบลงรูปสวยๆ บวกรูปเซ็กซี่ๆ

เวลาไปเที่ยวไหนต่อไหนของเขาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ดูให้หายคิดถึง หรือแม้กระทั่งรูปเซ็กซี่ๆ อย่างกางเกงในตัวเดียวบนเตียงนอน หนุ่มอั้มก็ลงให้ชมกันแทบไม่เว้นวัน บอกเลยว่าทั้งใหญ่และดูอลังการพอๆ กับขนาดตัวเลยก็ว่าได้ เล่ามาขนาดนี้สาวๆ

คงอยากจะเข้าไปส่องเข้าไปชมผลงานของหนุ่มอั้มกันแล้วใช่ไหม วันนี้ทางเราก็ได้จัดเตรียมหาวาร์ปส่วนตัวของหนุ่มอั้มมาฝาก ไว้ให้สาวๆ ไปนอนฟินฝันหวานจนน้ำเยิ้มกันไปเลยคืนนี้ กับช่องทางนี้

Instagram : a_______aum456

𝐘𝐨𝐮𝐭𝐮𝐛𝐞 : เดอะอั้ม 𝐂𝐡𝐚𝐧𝐧𝐞𝐥

𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤 : A__Aum___456

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @a_______aum456

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @a_______aum456

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @a_______aum456

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @a_______aum456

https://www.tiktok.com/@a__aum___456/video/7014491026010230018?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7043694502053201409

https://www.tiktok.com/@a__aum___456/video/7040261957575871745?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7043694502053201409