เปิดวาร์ป เน๋ง ศรัณย์ คุณหมอหล่อ หน้าใส ขวัญใจสาวๆ

แมงเม้าท์ พามาส่อง คุณหมอ หนุ่มหล่อใส อย่าง เน๋ง ศรัณย์ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหากเพื่อนๆ คนไหน ติดตาม ความเคลื่อนไหว ใน โซเชียลมีเดีย อยู่ตลอด เชื่อว่าทุกคนน่าจะเคยพบเห็น กันมาบ้างแล้วสักครั้งสองครั้ง เพราะเจ้าตัวถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ค่อนข้างเยอะ และถูกแชร์เรื่องราวลงเพจใหญ่ๆ มากมาย จึงไม่แปลกหากบรรดาเหล่าสาวๆ จะเกิดความหลงใหลคลั่งไคล้กันมากถึงเพียงนี้ เป็นธรรมดาที่ยอดผู้ติดตามอินสตราแกรมส่วนตัวของเขาจะพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว เอาเป็นว่าคนไหนกำลังตามหาวาร์ปของ เน๋งศรัณย์ ต้องไม่พลาดบทความนี้เด็ดขาด เนื่องจากทางเรามีวาร์ปอินสตราแกรมส่วนตัวมาฝาก รับรองเลยว่าถูกอกถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

เน๋ง ศรัณย์

เน๋ง ศรัณย์

เน็ตไอดอลชื่อดัง เน๋ง ศรัณย์ หรือมีชื่อจริงว่า ศรัณย์ นราประเสริฐกุล เป็นชาวจังหวัดกรุงเทพมหานครมาแต่กำเนิด โปรไฟล์ด้านการศึกษานับว่ายอดเยี่ยมมากๆ เลยทีเดียว เรียนจบในระดับมัธยมศึกษามาจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวตัดสินใจเข้ารับการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งปัจจุบันเขาเรียนจบเรียบร้อยแล้ว เดินหน้าทำงานเป็นสัตวแพทย์ตามความตั้งใจ ช่วยรักษาอาการเจ็บป่วยของบรรดาเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ทั้งหลาย จนกระทั่งสัตว์หลายต่อหลายตัวหายจากอาการป่วยในที่สุด

เน๋ง ศรัณย์

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงเกิดความสงสัยว่าสิ่งใดเป็นปัจจัยให้ เน๋งศรัณย์ ตัดสินใจศึกษาที่คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากการสืบค้นข้อมูลในหลายๆ แหล่ง เจ้าตัวเคยระบุสาเหตุเอาไว้ว่ามีความชื่นชอบในสารคดีสัตว์มาตั้งแต่ไหนแต่ไร ยิ่งคุณพ่อของเขาเปิดโรงพยาบาลสัตว์ด้วย จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ เน๋งศรัณย์ มีความใฝ่ฝันอยากเป็นสัตวแพทย์ เจ้าตัวระบุเพิ่มเติมอีกว่าหากตอนนั้นไม่เรียนต่อในคณะสัตวแพทยศาสตร์ เขาอยากจะลองเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ เพราะมีความชอบศึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์และรถยนต์ชนิดต่างๆ มากเป็นพิเศษ ซึ่งก่อนจะเรียนจบชั้น ม.6 เขามีความรู้สึกไขว้เขวเหมือนกันว่าควรจะเลือกศึกษาต่อด้านไหนดี

เน๋ง ศรัณย์

ประวัติ เน๋งศรัณย์ นราประเสริฐกุล

เน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล หรือที่แฟนเรียกกันเล่นๆ หมอเน๋ง สัตวแพทย์และนักแสดง เกิดวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 28 ปี เน๋งแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง Water Boyy รักใสใสวัยรุ่นชอบ ในบท อูยอง ถึงไม่ใช่นักแสดงนำแต่ก็เป็นที่น่าจับตามองจากแฟนซีรีส์ ปัจจุบันเน๋งมีคลินิกรักษาสัตรว์เป็นของตัวเองชื่อ Hato Pet Wellness Center ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา เน๋งได้รับบทพระเอกละครครั้งแรกเรื่อง ภาตุฆาต โดยละครเรื่องนี้เป็นโครงการสำหรับสร้างพระเอกละครรุ่นใหม่ของช่อง One 31 ซึ่งอีกคนที่มารับบทพระเอกของเรื่องก็คือ ตรี ภรภัทร ศรีขจรเดชา หลังจากนั้นเน๋งก็ก้าวขึ้นมาเป็นพระเอกเดี่ยวเต็มตัวกับละครเรื่อง รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง ประกอบนางเอก บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

เน๋ง ศรัณย์

ปัจจุบันทางด้านของสัตวแพทย์หนุ่มหล่ออย่าง เน๋งศรัณย์ เขาตัดสินใจเปิดคลินิกสัตว์ Hato Pet Wellmess Center เป็นของตัวเองเรียบร้อยแล้ว บริการยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยงครบวงจร ซึ่งเจ้าของสัตว์หลายๆ คน เดินทางเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่องไม่เคยขาดสาย หลายคนบอกตรงกันว่าคุณหมอบริการดีสุดๆ แถมยังมีความเป็นกันเองกับลูกค้าอีกด้วย จึงค่อนข้างได้รับความไว้วางใจจากบรรดาเหล่าลูกค้าทั้งหลาย ส่วนใครอยากตามไปส่องวาร์ปของ “เน๋งศรัณย์” อย่าลืมเข้าไปกดฟอลโล่ช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว (nengnn) ล่าสุดยอดผู้ติดตามทะลุหลัก 4.6 แสนรายแล้ว ส่วนตัวคาดว่าภายในระยะเวลาอันใกล้น่าจะทะลุหลัก 5 แสนรายเป็นแน่

เน๋ง ศรัณย์

เน๋ง ศรัณย์

เน๋ง ศรัณย์

เน๋ง ศรัณย์

เน๋ง ศรัณย์ ชอบดู สารคดี เกี่ยวกับ สัตว์ และคุณพ่อปิด โรงพยาบาลสัตว์ ด้วย เลยมีความฝันที่เป็นสัตวแพทย์ แต่เขาเคยเผยกับทาง Sanook Campus ว่า ถ้าไม่ได้เรียนทาง ด้านสัตวแพทย์ เขาก็จะเลือกเป็นการเรียนเกี่ยวกับทางด้านวิศวะ เพราะว่าเน๋งชอบ ศึกษา พวก เครื่องยนต์ และก็ชอบรถครับ ในช่วงที่ให้เลือกว่าจะศึกษาอะไรในช่วงนั้นเน๋งก็แอบมีเขวเหมือนกัน โดยในสมัยที่เขาเรียนอยู่ที่จุฬาฯ เขาก็ได้รับหน้าที่เป็นไม้ 1 จุฬาฯ คทากร ประจำงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 69 รวมไปถึงช่วงปี 1 ปี 2 เน๋งเคยเป็นช่างภาพฟรีแลนซ์อีกด้วย

นอกจากนั้น เน๋ง ศรัณย์ ยังมีความคิดที่ว่า เสน่ห์ของการเป็น สัตวแพทย์ คือเป็นอาชีพที่ไว้คอยรักษาและเยียวยาทั้งสัตว์และเยียวยาจิตใจเจ้าของเองด้วย โดยปัจจุบัน เน๋งได้มีคลินิกสัตว์เป็นของตัวเองชื่อ Hato Pet Wellmess Center เรียกว่าเป็นศูนย์ยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับ Prevention Medicine การป้องกันการเกิดโรคครับและมีการ Consult น้องหมาน้องแมวด้วยนั่นเอง

เน๋ง ศรัณย์

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Neng Sarun Naraprasertkul (@nengnn)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Neng Sarun Naraprasertkul (@nengnn)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Neng Sarun Naraprasertkul (@nengnn)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Neng Sarun Naraprasertkul (@nengnn)

@nengsatit

😎 #nengnn #nengsarun #เน๋งศรัณย์

♬ เสียงต้นฉบับ – Nengnn – Nengnn

@the5elements_one31

คำคมจากหมอเน๋งวันนี้ค่ะ😳💗 #nengnn #หมอเน๋ง #เน๋งศรัณย์ @nengsatit

♬ เสียงต้นฉบับ – the5elements_one31 – the5elements_one31

อัลบั้มภาพ หนุ่มหล่อ เน๋งศรัณย์ คุณหม่อสุดหล่อ

เปิดวาร์ป เน๋งศรัณย์ คุณหม่อสุดหล่อ

IG : nengnn