เปิดวาร์ป แชมป์ ฉัตรทอง ติวเตอร์หล่อ หุ่นแซ่บ ขวัญใจสาวๆ

แมงเม้าท์ ขอเสนอ แชมป์ ฉัตรทอง สุดยอดติวเตอร์ หล่อแซ่บ ขวัญใจเหล่าสาวๆ ทั้งหลาย มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลา หุ่นแน่นทุกสัดส่วน ผิวขาวผ่องออร่าเปล่งประกาย จึงทำให้หลายต่อหลายคนเกิดความชื่นชอบเขามากเป็นพิเศษ เอาเป็นว่านอกจากการศึกษาจะดีมากแล้ว ในส่วนของหน้าตาก็นับว่าโดดเด่นไม่แพ้กัน ทำเอาผู้หญิงไทยหลายๆ คนอยากจองคิวติวหนังสือกันเพียบ แต่หากใครไม่เคยมีความรู้จักมักคุ้นกับ “แชมป์ ฉัตรทอง” มาก่อน วันนี้ทางเราอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักเขาไปด้วยกัน ไม่แน่ว่าบางทีคุณอาจจะชื่นชอบเขามากจนกระทั่งถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว

แชมป์ ฉัตรทอง

แชมป์ ฉัตรทอง

สำหรับทางด้านของ แชมป์ ฉัตรทอง เคยผ่านการประกวดแข่งขันนายแบบในเวทีระดับประเทศมาก่อน โดยหลังจากการเข้าร่วมประกวดแข่งขันบนเวทีแห่งดังกล่าว ปรากฏว่าเขาได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ และถูกจับตามองจากหลากหลายฝ่ายมากเป็นพิเศษ จนกระทั่งเริ่มมีคนติดต่อทาบทามงานถ่ายแบบเข้ามาเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าเขาพร้อมสำหรับการจัดหนักจัดเต็มในทุกผลงาน อวดหุ่นล่ำๆ เซ็กซี่เกินพิกัด ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศใจละลายกันเป็นแถว ซึ่งแม้ว่าเขาจะย่างก้าวเข้ามาสู่วงการนายแบบเมื่อไม่นานสักเท่าไหร่นัก แต่ผลงานการถ่ายแบบเซตต่างๆ ของเขานั้นกลับมีความท็อปฟอร์มสุดๆ จนค่ายนิตยสารแห่แหนมาทาบทามกันเพียบ

แชมป์ ฉัตรทอง

แชมป์ ฉัตรทอง

แต่นอกเหนือจาก “แชมป์ ฉัตรทอง” จะมีผลงานในวงการนายแบบอย่างต่อเนื่องแล้ว ทราบมาว่าเจ้าตัวเคยร่วมแสดงละครสั้นด้วยเช่นกัน ต่อให้ไม่ใช่ผลงานแมสระดับประเทศ แต่หลายๆ คนก็เริ่มรู้จัก “แชมป์ ฉัตรทอง” จากผลงานละครเรื่องดังกล่าว แต่ตลอด 1-2 ปีที่ผ่านมา เราอาจจะเห็นผลงานของเขาไม่ค่อยบ่อยมากนัก เนื่องจากช่วงเวลานั้นอยู่ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ย่อมส่งผลให้การทำงานต่างๆ ไม่ค่อยสะดวกอย่างเท่าที่ควรจะเป็น คาดว่าเมื่อสถานการณ์เริ่มกลับมาเข้าสู่สภาวะปกติเรียบร้อยแล้ว เราคงจะเห็นผลงานของ “แชมป์ ฉัตรทอง” ถูกปล่อยออกมาเยอะกว่าเดิมอย่างแน่นอน

แชมป์ ฉัตรทอง

ส่วนคนไหนอยากติดตามความเคลื่อนไหวของ “แชมป์ ฉัตรทอง” แบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ทุกคนไม่ต้องมีความกังวลเลยแม้แต่น้อย เพราะวันนี้ทางเรารวบรวมวาร์ปเด็ดมาฝากกันเหมือนเช่นเคย สำหรับคนไหนไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ “แชมป์ ฉัตรทอง”

ต้องเข้าไปกดติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ กันด้วย

Facebook :  Chatthong Champ Pornpiriyayotha

IG :  champchatthong 

Tiktok  oppa.ram

[คลิกชมภาพใหญ่]