เปิดวาร์ป shine deng นายแบบแดนมังกร หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ

สำหรับ นายแบบ สุดฮอตจาก แดนมังกร อย่าง shine deng หรือบางคนอาจจะรู้จักในนาม เติ้งฮั่นเว่ย  邓涵洧 เขาเป็นหนึ่งในนายแบบชื่อดังแห่งเอเชีย เนื่องจากเจ้าตัวมีฐานแฟนคลับค่อนข้างเหนียวแน่นเลยทีเดียว โดยปัจจุบันเขามียอดผู้ติดตามบนบัญชีอินสตราแกรมส่วนตัวมากกว่า 1 แสนรายเข้าไปแล้ว ซึ่งแฟนคลับของเขานั้นมาจากหลากหลายชาติ แน่นอนว่าฐานแฟนคลับชาวไทยเองก็ไม่น้อยไปกว่าชาติอื่น แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้จักเขามาบ้างอยู่ดี ทางเราจึงอยากพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ shine deng ไปด้วยกัน รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นแน่นอน

shine deng

shine deng

นายแบบหนุ่มหล่อมาแรง อย่าง “shine deng” ถูกจับตามองจากหลากหลายฝ่ายมากเป็นพิเศษ แม้ว่าเจ้าตัวจะยังมีอายุในวงการนายแบบไม่นานเท่าไหร่ แต่ความโดดเด่นของ “shine deng” กลับเฉิดฉายเกินคาดคิด ภายในระยะเวลาสั้นๆ กลับมีแฟนคลับเหนียวแน่นมากกว่านายแบบตัวท็อปคนอื่นๆ เสียอีก เพียงแค่เจ้าตัวออกมาสลัดผ้าถ่ายแบบริมทะเล ก็ทำเอาบรรดาเหล่าสาวน้อยสาวใหญ่ร้องกรี๊ดเสียงหลงไปตามกัน จึงไม่น่าแปลกใจเลยหากใครๆ ก็พูดถึงเขาไปทั่ว ผลงานของเขาถูกปล่อยออกมาวางจำหน่ายเมื่อไหร่ ย่อมมีกระแสตอบรับในทิศทางที่ดีเสมอมา

shine deng

หากจะกล่าวถึง “shine deng” หรือ “เติ้งฮั่นเว่ย 邓涵洧” นายแบบสุดฮอตแห่งแดนมังกร เชื่อว่าแฟนคลับทุกคนน่าจะคิดถึงชายผู้มีรูปร่างแข็งแรงกำยำ ผิวขาวออร่าเปล่งประกาย มาพร้อมกับรอยสักคู่ใจอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมเขายังมีบุคลิกร่าเริงแจ่มใสพูดคุยทักทายกับแฟนคลับด้วยความเป็นกันเอง และมีความเข้าถึงง่ายไม่ถือตัวอีกด้วย ส่งผลให้เขาค่อนข้างเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนคลับ จึงอยากแนะนำให้ทุกคนเข้าไปกดฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียของเขากันสักหน่อย พร้อมกับลองพูดคุยทักทายเล็กๆ น้อยๆ ไม่แน่ว่าบางทีคุณอาจจะกลายเป็นผู้โชคดีที่เขาตอบกลับคอมเมนต์ก็เป็นได้

shine deng shine deng shine deng

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนอยากตามไปส่องวาร์ปของ “shine deng” เพิ่มเติม ไม่ต้องเป็นกังวลไปแต่อย่างใด เพราะทางเราเตรียมวาร์ปมาฝากทุกคนกันอีกแล้ว รับรองว่าคุณจะต้องฟินเกินพิกัดแน่นอน เอาเป็นว่าอย่ามัวรีรออยู่เลยจะดีกว่า รีบตามเข้าไปกดฟอลโล่บัญชีโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ กันด้วย

วาร์ป

ช่องทางเฟสบุ้กส่วนตัว : Shine Deng
อินสตราแกรมส่วนตัว : shine_deng
ทวิตเตอร์ : Shine_Deng

[คลิกรับชมภาพใหญ่]