สุดแซบ!! เป๋าเป้ เน็ตไอดอล แนวเซ็กซี่ ร้อนไฟลุก

แมงเม้าท์ พามาเม้าท์ อีกหนึ่ง เน็ตไอดอล ชายที่กำลังเป็น กระแส อย่าง เป๋าเป้ เวชพิสิฐ ที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวรุ่นเล็กหรือสาวรุ่นใหญ่ ต่างก็พากันหลงใหลและคลั่งไคลไปกับหนุ่มหล่อหน้าตี๋เป้าตุงคนนี้ ไม่ว่าเขาจะทำอะไร จะปรากฏตัวที่ไหน ก็เรียกเสียงกรี๊ดและรอยยิ้มจากบรรดาสาวๆ ได้อย่างท่วมท้น  และกลายเป็นหนุ่มที่น่าจับตามองของผู้คนในโลกโซเซียลเป็นอย่างมาก

เป๋าเป้

เพราะเขานั้นมีความหล่อใจถึง งานดีและที่สำคัญสุดๆ เลยนั้นก็คือหุ่นทรวดและสัดส่วนที่ดูใหญ่เวอร์วังอลังการแบบสุดๆ และหนุ่มที่เรากำลังจะพาไปเจาะลึกความแซ่บและลีล่าสุดเด็ดในวันนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจากหนุ่มตี๋คนนี้ หนุ่มเป๋าเป้ เวชพิสิฐ หนุ่มไทยหน้าตี๋งานดีเป้าแซ่บ ขวัญใจของใครต่อใคร ไม่ว่าจะเป็นสาวแท้สาวเทียม หรือเหล่าบรรดากลุ่มชาว LGBTQ นั้นเอง

เป๋าเป้

เป๋าเป้ เวชพิสิฐ หรือชื่อเต็มๆ ของเขานั้นก็คือ เวชพิสิฐ ตรียะประเสริฐพร เน็ตไอดอลชาย แนวเซ็กซี่ ที่กำลัง ร้อนแรง เป็นที่พูดถึงกันบนโลก โซเซียล ในขณะนี้ เพราะเขานั้นมี รูปร่า งและ ทรวดทรง ที่ดูแล้วล่อตาล่อใจสาวๆ ได้เป็นอย่างดี หุ่นแน่นๆ เป้าอวบๆ จะ ล้นกางเกงใน ออกมา ทิ่มแทงหัวใจ สาวๆ ให้พอได้เสียว ซาบซ่าน หัวใจ กันเล่นๆ เขามาพร้อมกับ ใบหน้า แสนละมุน ราวกับเป็น หนุ่มเกาหลี ยิ่งเวลายิ้มทำเอา หัวใจ สาวๆ พองโต บวกกับรูปร่างที่ดูน่ากินและลีล่าสุดเร้าร้อนของเขาเหลือเกิน

เป่าเป้ 3

ไล่ลงมาต่อกันที่ท่อนร่างกับ กล้ามเนื้อ แน่นๆ หัวนม อมพู ที่ดูน่าลูปไล้ บวกกับ เอว เด้งๆ กับซิกแพกแน่นๆ ของเขาคนนี้กันบ้างดีกว่า บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งกระชุ่มกระชวยและฟินไปกับความใหญ่ที่ดูแล้วน่าจะ 55+  บอกเลยว่าใครได้โดนเข้าไปคงจะจุกจนร้องไม่ออกกันอย่างแน่นอน

เป๋าเป้ 4

ซึ่งตอนนี้เขาถือว่ากำลัง มาแรง เป็นที่ นิยม เป็นอย่างมาก สังเกตได้จาก ตอนนี้งานของเขา นั้น รัดตัว มากๆ ไม่ว่าจะงานถ่ายแบบ แล้วก็งานถ่าย รีวิว โฆษณา สินค้า ต่างๆ

ซึ่ง หนุ่มเป๋าเป้ ก็มี จุดขาย เป็นของ ตัวเอง นั้นก็คือความ เซ็กซี่ ของ เรือนร่าง

ลีลา การ โพสท่า ที่แสนจะ ขยี้ใจ บอกเลยว่าใครที่ จ้างงาน หนุ่มคนนี้ รับรองเลยว่าไม่ผิดหวังเพราะเขานั้นเต็มที่และจัดให้แบบ ไม่มีกั๊ก ไม่มีซ้ำท่า แน่นอน

งานส่วนใหญ่ของเขานั้นก็คือ การถ่ายแบบ ชุดว่ายน้ำ เป็น ชุดว่ายน้ำ เว้าขา เก็บเป้า แต่บอกเลยว่ามัน รัดแน่น จนเห็นเป็น รูปเป็นร่าง ยิ่งทวีคูณความแซบได้ดีเหลือเกิน และลีล่าสุดเร้าอารมณ์ของเขานั้น ทำเอาสาวๆ กลืนน้ำลายแทบไม่ทัน ทั้งสายตาที่ดูออดอ้อน นั้นยิ่งทำให้สาวๆ ติดอกติดใจผลงานของเขากันแบบถอนตัวไม่ขึ้น

เป๋าเป้ - 5

เป๋าเป้ - 6

สำหรับ หนุ่มหล่อ สไตล์ โอปป้า คนนี้ ไม่ว่าจะ มองมุมไหน ก็ดูน่า สัมผัส น่าเข้าไป ลูปไล้  โดยเฉพาะบริเวณ จุดเสียว ของเขาบอกเลยว่ามันดูใหญ่เกินตัวเกินใจเอามากๆ เจ้าตัวมักจะลงภาพถ่ายเด็ดๆ ที่จัดว่าแซ่บและร้อนแรงไม่แพ้งานถ่ายแบบต่างๆ เลยก็ว่าได้ โดยช่องทางที่ หนุ่มเป๋าเป้ นั้นลง ผลงาน ส่วนตัวเอาไว้ตอนนี้มี แฟนคลับ ผู้ หลงใหล และ คลั่งรัก ติดตาม เขาอยู่สูงถึง 2.5 แสนคนแล้วในตอนนี้  เพราะเขานั้น อวดความล่ำ และชอบ ยั่วยวน สาวๆ ด้วยท่าทาง สุดสยิว ทำเอาสาวๆ หลายๆ คนถึงกับ นอนฟิน ถึงหนุ่ม เป๋าเป้ ไปตามๆ กัน หากสาวๆ คนไหนอยากจะเข้าไปชม ลีลา และ รูปร่างสุดเซ็กซี่ ของหนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้ วันนี้เราก็ได้จัดหาวาร์ปส่วนตัวของเขามาฝากกัน กับช่องทางนี้

เป๋าเป้ -7

เป๋าเป้ -8

Instagram : kapaopeh 

facebook : กระเป๋า เป้ ป๋าวเป้