เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกช่องหลากสี หน้าคม กล้ามแน่น ผิวสีน้ำผึ้ง

ชาวแมงเม้าท์ มาต่อกันด้วยนักแสดงหนุ่มเบอร์ 1 ของช่อง 7 HD อย่าง ศุกลวัฒน์ คณารศ หรือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เขาเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2549 กระทั่งจนถึงปัจจุบัน โดยระหว่าง 15 ปีที่ผ่านมา เขามุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เริ่มจากการเล่นละครในบทสมทบ ก่อนจะขยับขึ้นมาเป็นพระเอกหนุ่มขวัญใจมหาชนในเวลาต่อมา ไม่ว่าใครๆ ต่างก็ต้องรู้จักเขาแทบทั้งนั้น เอาเป็นว่าหากกล่าวถึงนักแสดงชายอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ส่วนตัวค่อนข้างมีความมั่นใจว่าชื่อของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ น่าจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วยอย่างแน่นอน เผลอๆ ไม่แน่ว่าบางทีอาจจะติดโผอันดับ 1 หรืออันดับ 2 ด้วยซ้ำไป

เวียร์

ทางด้านของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หนุ่มหน้ามนต์คนอีสาน เขาเป็นชาวจังหวัดขอนแก่นมาแต่กำเนิด คนบ้านเดียวกับพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากวิก 3 “ณเดช คูกิมิยะ” เข้าวงการบันเทิงมาจากการชักชวนของผู้จัดการคนดัง อย่าง “เอ ศุภชัย” หลังจากเซ็นสัญญาร่วมกับสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 อย่างเป็นทางการ เขาเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ในวงการบันเทิงมาตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นผลงานละครโทรทัศน์ หรือผลงานภาพยนตร์ก็ตามที โดยผลงานส่วนใหญ่ของเขามักจะประสบความสำเร็จเสมอ จึงไม่แปลกหากใครๆ ต่างก็ชื่นชอบเขาไปตามกัน จนกระทั่งเจ้าตัวสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงระดับชั้นแนวหน้าของเมืองไทยได้สำเร็จในที่สุด

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา  เวียร์ ศุกลวัฒน์  มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง เล่นละครของช่อง 7 HD มาแล้วเป็นจำนวนหลายต่อหลายเรื่องด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น พลิกดินสู่ดาว , เพลงรักริมฝั่งโขง , ภูตแม่น้ำโขง , พ่อหนูเป็นซูเปอร์สตาร์ , พระจันทร์ลายพยัคฆ์ , นักสู้มหากาฬ , เพชรตัดเพชร และสัมปทานหัวใจ เป็นต้น ส่วนผลงานทางด้านภาพยนตร์ ประกอบไปด้วยเรื่องต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น หนึ่งใจเดียวกัน , คิดถึงวิทยา , 11 12 13 รักกันจะตาย , มะลิลา , ดิว ไปด้วยกันนะ และปิตุภูมิ พรมแดนแห่งรัก เป็นต้น คนไหนอยากชมผลงานของนักแสดงหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ลองไปหาชมกันได้เลย

เวียร์ ศุกลวัฒน์

แต่นอกเหนือจากบทบาทในฐานะนักแสดงแล้ว ทราบมาว่าเจ้าตัวยังรับงานพิธีกรด้วยเช่นกัน คือรายการ “ซูเปอร์เวียร์ (Super Weir)” ซึ่งออกอากาศผ่านทางช่อง 7 HD ในทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ นับว่าเป็นนักแสดงชายที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ คนไหนอยากติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ต้องตามมากดฟอลโล่ช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว (@weir19) กันเท่านั้น ปัจจุบันยอดผู้ติดตามทะลุหลัก 4.1 ล้านรายเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะมีการอัพเดทรูปภาพอยู่เป็นประจำ บางครั้งออกมาอวดหุ่นแน่นๆ แซ่บๆ ซิคแพคมาเต็ม จนทำเอาบรรดาเหล่าแฟนคลับร้องกรี๊ดกร๊าดไปตามกันเลยทีเดียว ฉะนั้นใครเป็นแฟนคลับระดับตัวยงของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ต้องไม่พลาดการติดตามเด็ดขาด