แชมป์ ไกรวิทย์ นายแบบ เจ้าเสน่ห์ หุ่นเย้ายวน เป้าปลุกอารมณ์

หนุ่มที่ แมงเม้าท์ กำลังจะพูดถึงกันในวันนี้ นั้นก็คือหนุ่ม (Champ Kraiwit) แชมป์ ไกรวิทย์ ชายหนุ่ม ที่มาพร้อมกับ เสน่ห์ ที่แสนจะ เย้ายวน ไม่แพ้ ลีลา ของเขาเลยก็ว่าได้ เดี๋ยววันนี้เราจะพาเพื่อนไปเจาะลึกข้อมูลและ ผลงาน ต่างๆ  ของ นายแบบ หนุ่มหล่อ หน้าใส ที่พกพา ความเด็ด และ ลีลา ความแซ่บ มาแบบเกินร้อย แถมเขายังเป็นหนุ่มที่มี ความสามรถ หลากหลาย ด้าน ไม่ว่าจะงานแสดง งาน ถ่ายแบบ บอกเลยว่า จิกกล้อง แทบแตกมาแล้ว

แชมป์ ไกรวิทย์ - 1

อีกหนึ่งสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คือ ความ หล่อ ล่ำ ที่ดูเป็น ชายหนุ่ม ที่รักการ ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะ เผลอไปมอง มุมไหน ส่วนไหน ก็เจอแต่ กล้ามเนื้อ แน่นๆ ที่ดู กระชับ ปราศจาก ไขมัน

บอกเลยว่าเป็น หุ่น ที่ดู น่าลอง ลิ้ม ชิมรส ใกล้ๆ ให้พอได้ กลิ่นกาย หอมๆ ของหนุ่มคนนี้  ถ้าพร้อมแล้วก็ไปกันเลย

แชมป์ ไกรวิทย์ - 2

แชมป์ ไกรวิทย์ หรือที่ใครๆ จะ คุ้นเคย กันดีในชื่อ ไกรวิทย์ คุณาวุฒิ นายแบบ ที่มาด้วย ความสามารถ รอบตัว ไม่ว่าจะทำอะไรเขาคนนี้ก็เต็มที่และ ทุ่มเท สุดตัว เขามาพร้อมกับ ใบหน้า ที่ดูเป็น หนุ่มญี่ปุ่น ถึงว่าเป็น เอกลักษณ์ ประจำตัว ของเขาเลยก็ว่าได้ ใบหน้า ที่ดูมี เสน่ห์ ดูเป็นคน เฟรนลี่ ของเขานั้นทำเอาสาวๆ หลง คารม มาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่เพียงแค่สาวๆ เท่านั้นชาว LGBTQ ทั้งหลายก็โดน มนต์ เสน่ห์ ของ หนุ่มแชมป์ คนนี้เขากลายเป็น แฟนคลับ ของเขาไปโดยไม่รู้ตัว และบวกกับ รูปร่าง หน้าตา ของ หนุ่มแชมป์ ที่ไม่เป็นสองรองใครเลยก็ว่าได้ แถมเขานั้นยังมี เป้า ที่ แน่น อวบอิ่ม และดู ทิ่มแทง หัวใจ สาวๆ เป็นที่สุด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม หนุ่ม คนนี้ถึงได้มี แฟนคลับ เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน

แชมป์ ไกรวิทย์ - 3

เรามาดูกันต่อที่ ผลงาน ของหนุ่มแชมป์กันบ้างดีกว่า ปัจจุบันเขานั้นกลายเป็นนายแบบคิวทองที่เรียกว่าผู้จัดและนิตยสารแต่ละเล่มอยากจะได้เขามาขึ้นปกและร่วมงานกับหนุ่มคนนี้กันทั้งนั้น เพราะหนุ่มแชมป์เป็นคนที่ตั้งใจและทุ่มเทให้ผลงานแต่ละชิ้นของเขาออกมาดีที่สุด เขาลงทุนสะบัดผ้าอวดหุ่นล่ำๆ และใส่ลีลาการโพสได้ไปแบบไม่มีกั๊กไม่มียั้ง

ไม่ว่าจะได้งานเป็นแนวไหนเซ็ทอะไรหนุ่มคนนี้ก็สามารถทำได้หมด และความสามรถของเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเขานั้นยังเคยรับบทเป็นพิธีกร และงานละครต่างๆ ก็อาจจะมีผ่านหน้าผ่านตาเรากันมาบ้างแล้วแต่งานที่เรียกว่าสร้าง ชื่อเสียง แล ะเรียก เสียง ฮือฮา ให้กับตัวเขาได้เป็นอย่างดี คงหนีไม่พ้นงานถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ วาบหวิว และ แอบติดเรท 18+ ของ หนุ่มแชมป์ ที่ปล่อยออกมาให้เราได้น้ำแตก เอ้ยๆ

ให้ได้รับชมกันแบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำ หรือจะเป็นแนวกางเกงในที่รั้งเป้าจนมันออกมาทิ่มหน้าทิ่มตาสาวๆ กันอยู่บ่อยครั้ง บวกกับหุ่นเด็ดๆ กล้ามแน่น ๆ ของเขานั้นยิ่งทำให้เป็นภาพที่ดูน่าติดตามและติดใจแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี และภาพเด็ดๆ แซ่บๆ ของหนุ่มแชมป์ นั้นเจ้าตัวจะลงให้ชมบ่อยๆ ในโซเซียลส่วนตัว หรือเพจดังๆ หลายๆ เพจ อย่างเช่น เพจรักเขา , TopHotGuy

และอีกหลายๆ เพจ ส่วนสาวๆ คนไหนอดใจไม่ไหวอยากจะเข้าไปส่องผลงานและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของหนุ่มแชมป์ วันนี้เราก็นำวาร์ปช่องทางการติดตามช่องทางต่างๆ ของหนุ่มแชมป์มาฝากกัน กับช่องทางนี้  เข้าไปแล้วอย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามเพื่อที่คุณจะไม่พลาดผลงานเด็ดๆ แซ่บๆ จากผู้ชายคนนี้

IG : ch_amp

FB : Kraiwit Kunavuthi

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kraiwit Kunavuthi (Champ) (@ch_amp)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kraiwit Kunavuthi (Champ) (@ch_amp)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kraiwit Kunavuthi (Champ) (@ch_amp)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kraiwit Kunavuthi (Champ) (@ch_amp)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Kraiwit Kunavuthi (Champ) (@ch_amp)