เปิดวาร์ป แท่น ภัทรพล หนุ่มหล่อโลกออนไลน์ onlyfanเด็ดจัดหนักจัดเต็ม

แมงเม้าท์ พามารู้จัก แท่น ภัทรพล หนุ่มจากภาคเหนือ ไม่ว่าจะผ่านไปแค่ไหน ที่นี่ก็ยังเป็นดินแดนหนุ่มหล่อ สาวงามอยู่เหมือนเคย วันนี้เราจะมาแนะนำหนุ่มหล่อ หน้าตาดี หุ่นแซ่บ จากจังหวัดเชียงใหม่ ที่บอกเลยว่า ใครเห็นแล้วจะหลงเสน่ห์หนุ่มเหนือ แน่นอน เค้าชื่อว่า ภัทรพล บุญสิริ ชื่อเล่นว่า แท่น

แท่น ภัทรพล

จุดเด่น

มาว่าที่จุดเด่นของหนุ่มคนนี้กันหน่อย หน้าตาของเค้า เป็นหนุ่มที่ออกแนวหน้าตาร้ายๆ หน่อย ดูแล้วมีอะไรน่าค้นหาอยู่เหมือนกัน ตาออกเรียว บาง จมูกขึ้นสันโด่งเป็นคมสวยงาม ปากอวบอิ่มพอดี เรื่องหุ่นกันบ้าง แท่น นอกจากเป็นนายแบบ เค้ายังเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกายด้วย นั่นทำให้เค้ามีรูปร่างที่สวยงามมาก คนนี้จัดว่า หุ่นเพอร์เฟกต์อีกคนหนึ่งของวงการได้เลย ไม่ว่าจะเป็นกล้ามอกที่ขึ้นลอนสวยได้รูปมาก ทั้งเส้นกลางอกก็ชัด กล้ามอกเนื้อฟูขึ้นกำลังสวยเลย กล้ามท้องนี้ทีเด็ดเลย เพราะเค้ามีลูกกล้ามท้องถึง แปดลูกด้วยกัน (ปกติจะมีแค่หก)

การจะมีแปดลูกได้นั้น ต้องผ่านการเล่นอย่างหนัก และมีความรู้ผสมด้วย ไม่งั้นไม่ออกมาเป็นแบบนี้ ไม่เท่านั้นสีข้าง ก็ยังมีกล้ามเนื้อชัดเจนอีกด้วย  ท่อนแขนด้านบนกล้ามใหญ่กว่าปกติเล็กน้อย แต่ไม่ได้เยอะเวอร์อะไรมาก กำลังสวยเวลาถอดเสื้อโชว์ ส่วนขากล้ามเนื้อก็สวย เรามองว่าเด็ดสุดต้องเป็นผิวที่ยอมใจเลยว่า ขาวมากยิ่งทำให้กล้ามเนื้อทุกส่วนดูดีขึ้นไปอีก ทางด้านท่อนลำกลางตัว คนนี้จัดว่า ของโคตรดี อีกคนหนึ่ง เพราะว่าแท่งใหญ่ ยาว หนา จนบางภาพที่ถ่ายออกมา มันนูนแทบจะออกมาจากกางเกงในทีเดียว เห็นแล้วน้ำลายฝืดคอยังไงก็ไม่รู้สิ

แท่น ภัทรพล

ผลงาน

แท่น ภัทรพล เป็นนายแบบที่ถ่ายงานทั้งแบบธรรมดา ทั่วไป แบบ18+ จนถึงระดับนู้ดเลย (ใครอยากเห็นนู้ดต้องไปหาช่องทางดูเองในโอนลี่แฟน) เราไปส่องผลงานเก่าของเค้ามา เด็ดจริง ไม่ว่าจะเป็นภาพที่เค้าถ่ายในยิมหลังเล่นเสร็จ ที่อวดกล้ามเนื้อที่ขึ้นมาแบบชัดมาก ไม่ว่าจะเป็นกล้ามอก หน้าท้อง แขน ที่ขึ้นชัดมาก กล้ามสวยเลย บวกกับเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นมานิดๆ ตามร่างกาย ทำให้ภาพนี้สวยด้วย เซ็กซี่ด้วยในเวลาเดียวกัน เซ็ตที่สองเป็นภาพที่มาในธีมหนุ่มชาวบ้าน ที่เจ้าตัวทำผมเรียบ ทัดอุบะดอกไม้ และใช้ผ้าพันคอแบบพื้นเมืองคลุมคอ จนถึงลำตัว เซ็ตนี้เราชอบตรงกล้ามที่เจ้าตัวปั๊มจนออกมาสวย บวกกับการใส่ผ้าพื้นเมือง ทำให้กลายเป็นงานที่เหมือนเจ้าตัวย้อนเวลาหาอดีตไปในยุคนั้นเลย ชอบจริง

มายกระดับความแรงของงาน เป็นแบบ 18+ กันบ้าง เราเห็นภาพนี้สวยเลย เป็นภาพนี้เป็นงานถ่ายในคอนโดแห่งหนึ่ง ห้องผ้าม่านสีขาวโปร่งแสงสบายๆ แท่น มาแบบง่ายๆ ไม่มีอะไรติดตัวสักชิ้นเลย ยืนอยู่ริมหน้าต่าง แล้วให้เก้าอี้มาบังไว้นิดหน่อยเท่านั้นเอง เซ็ตนี่ชอบตรงการจัดแสงที่สะท้อนให้เห็นกล้ามเนื้อสวยๆ ของเค้าทุกส่วน

สุดท้าย คงมีสาวๆ จนถึง เก้งกวาง บอกว่าอยากได้ทางไป โอนลี่แฟน เพื่อไม่ขัดศรัทธาต่อทุกคน เราก็จัดให้ onlyfan:Tangymaddict กดเข้าไปสมัครกันได้ ในนั้นเจ้าตัวมีผลงานเยอะแยะเลยทั้งภาพ และคลิป บอกเลยว่าคอนเทนต์เค้าดีจริง แอบบอกไว้หน่อย เราไปเห็นเค้าโดนมัดด้วยเชือกมาด้วย จากนั้นก็คิดต่อเอาเองว่าจะเจอกับอะไร

แท่น ภัทรพล

แท่น

วาร์ป

เพื่อให้ได้ติดตามหนุ่มหล่อคนนี้ เราขอทำการแจกวาร์ปก่อน IG : tan_gymaddict , Facebook : Pattaraphon Boonsiri ข้อมูลส่วนตัวเท่าที่สืบทราบมาได้ เค้าเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเนิด (ตอนนี้ก็อยู่ที่เชียงใหม่ เป็นหลัก) เกิดวันที่ 18 มีนาคม ด้านการเรียนจบระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย แล้วไปต่อการศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pattaraphon Boonsiri (@tan_gymaddict)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pattaraphon Boonsiri (@tan_gymaddict)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pattaraphon Boonsiri (@tan_gymaddict)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pattaraphon Boonsiri (@tan_gymaddict)

@memmory_life

IG:Tan_gymaddict #good_night #fyp

♬ –

อัลบั้มภาพ แท่นภัทรพล หนุ่มหล่อ กล้ามสวย เอวหวาน