ชานน สันตินธรกุล นักแสดงหนุ่มหล่อ หน้ามัธยม หุ่นมหาลัย แซ่บเวอร์

วันนีั แมงเม้าท์ ขอนำเสนอ นักแสดงหนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บ ชานน สันตินธรกุล เป็นหนุ่มที่มีความสามารถมากมาย และยังเป็นหนุ่มช่างฝันที่ทำตามความฝันของเขาอย่างตั้งใจแม้ความฝันของเขาจะไกลสักแค่ไหนหนุ่ม ชานน สันตินธรกุล ก็ไม่เคยท้อแท้เลยแม้แต่นิดเดียวกับความฝันที่ดูยิ่งใหญ่สำหรับชายหนุ่มตัวเล็กๆ และความฝันที่ว่าของเขา ก็คือการที่ตัวของเขาจะต้องไปอยู่ใน Hollywood ซึ่งในตอนนี้เขาก็ได้ก้าวไปโกอินเตอร์ที่ประเทศจีนแล้วถือเป็นก้าวสำคัญที่จะสามารถทำให้เขาก้าวไปสู่ระดับฮอลลีวูด เพื่อนทุกคนเชื่อมั่นว่าเขานั้นจะต้องทำสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะการทำงานการฝึกฝนตัวเองของเขาที่ทำอยู่ตลอดเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้กับทุกคนได้เห็นว่าหนุ่มชานน สันตินธรกุล เขาสามารถทำตามฝันเขาได้จริงขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มชานน สันตินธรกุล ขอให้ไปถึงฝั่งฝันโดยเร็วเพราะเราก็อยากเห็นผลงานของเขาบน Hollywood เช่นกันเขาจะต้องดูเท่สุดๆ ไปเลยเพราะขนาดแค่ตอนนี้หนุ่มชานน สันตินธรกุล ก็ทำเอาสาวๆ หลายคนตกหลุมรักเขากันจนหาทางขึ้นไม่เจอกันเลยทีเดียว แต่เพื่อนสาวหลายคนคงจะยังไม่เคยรู้ประวัติของหนุ่มชานน สันตินธรกุล กันละสิว่าเขานั้นเริ่มเขาวงการตั้งแต่เมื่อไหร่ซึ่งในวันนี้เราก็มีประวัติของชานน สันตินธรกุล มาฝากให้เพื่อนๆ ได้รู้จักหนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้กันมากขึ้น

นนกุล

เปิดประวัตินักแสดงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ชานน สันตินธรกุล

ชานน สันตินธรกุล มีชื่อเล่นว่า นน ส่วนมากเหล่าแฟนคลับจะเรียกว่า  นนกุล  เขาถือเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีอายุยังน้อยแต่มากความสามารถคนหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะเขามีอายุเพียง 25 ปี เท่านั้นกำลังอยู่ในช่วงเบญจเพศพอดิบพอดีเราก็ต้องเอาใจช่วยให้เขานั้นได้พบเจอสิ่งที่ดี ผ่านพ้นช่วงเบญจเพสนี้ไปได้ด้วยดีเขานั้นมีวันเกิดวันที่ 6 มิถุนายน พ.ส.2539 เขาได้อาศัยอยู่ที่จังหวักกรุงเทพมหานครตั้งแต่ๆ ทำให้เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว และยังเข้าวงการบันเทิงได้อย่างรวดเร็ว  เห็นเป็นหนุ่มหน้าตี๋แบบนี้หนุ่มชานน สันตินธรกุล เขานับถือศาสนาคริสต์นิกายโปรเตสแตนต์ เขาเป็นลูกคนกลางที่ดูหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มสุดๆ ทำให้โตมามีสาวน้อยใหญ่ต้องตาต้องใจในตัวเขาไม่น้อยเลยก็ว่าได้ ชานน สันตินธรกุล เขาเคยเข้ารับการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และได้เข้ารับการศึกษาในระดับปริญญาตรีที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต เอกสาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ)

นนกุล

นนกุล

ชานน สันตินธรกุล เริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการที่เขาโดนชักชวนให้ไปลองถ่ายแบบตอนนั้นเขามีอายุพียง 17 ปี ทำให้เขารู้สึกชอบ และถือว่าเป็นหนทางสร้างรายได้ที่ดี เขาจึงลองเขาทดสอบการคัดตัวเป็นนักแสดงทำให้เขาถึงข้อผิดพลาด และส่วนที่ยังขาดหายจากคุณสมบัตของนักแสดงเขาจึงเริ่มเข้าเรียนการแสดงอย่างจริงจัง อีกหลายเดือนต่อมาหนุ่ม ชานน สันตินธรกุล ก็ได้มีโอกาสเข้าแสดงภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Patcha is sexy” เป็นเรื่องแรกโดยผู้กำกับในหนังเรื่องแรกของเขาก็คือ นวพล ธำรงรัตนฤทธ์ ผู้กำกับคนนี้ได้เห็นความโดดเด่นจากตัวเขาจึงติดต่อในมาแสดงซีรีย์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น จากเรื่องนี้ก็ทำให้คนจำนวนมากเริ่มรู้จักสนใจในตัวเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หนุ่มหน้าตี๋คนนี้นอกจากจะมีความสามารถที่โดดเด่นเขายังมีหุ่นที่แซ่บโดนใจสาวๆ แบบที่เห็นแล้วจะต้องฟินขั้นสุดกันไปเลยก็ว่าได้

นนกุล นนกุล นนกุล นนกุล