เปิดวาร์ป แม็ค ธีร์พิธาน์ หน้าหล่อ เตะบอล เป้าตุง ทะลุใจสาวๆ

เราต้องยอมรับว่า หนุ่มหล่อบางคนนี่หล่อมาก หุ่นดีเวอร์ แซ่บมาก แต่ว่าประวัติความเป็นมานี่ลึกลับมาก น้อยคนที่จะรู้จักเหมือนกับช้างเผือกในป่าที่หายากเหลือเกิน เหมือนกับคนนี้ ที่บอกเลยว่า วาร์ปหายากมาก แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าที่สุด ใครไม่เชื่อลองกดวาร์ปตามนี้ได้เลย

แม็ค ธีรพิธาน์

วาร์ป

สำหรับหนุ่มคนนี้ชื่อว่า ธีรพิธาน์ บุญสุด ชื่อเล่น แม็ก วาร์ปของเค้าก็คือ IG:@macboy_ig ลองเข้าไปติดตามได้

จุดเด่น

ต้องบอกเลยว่า หนุ่ม แม็ค ธีรพิธาน์ เป็นอีกหนึ่งช้างเผือกที่สาวๆ อย่างเราไม่ควรพลาด รีบตามไปกดไอจีด่วน ภาพของเค้ามีเพียบ แต่ละภาพนี่บอกเลยว่า ฟินน้ำกระจายไปเลย จุดเด่นของหนุ่มแม็ค เป็นเรื่อง ใบหน้า ที่ดูดี และดูธรรมชาติแทบจะไม่เห็นจุดศัลยกรรมกันเลยทีเดียว แถมใบหน้ายังแสดงถึง คาแรกเตอร์ แบดบอย  นิดๆ เถื่อนหน่อยๆ แบบนี้สาวๆ หลายคนชอบเลย อยากจะปราบพยศกันใหญ่ ต้องตามไปดูเองในไอจีนะ มาว่ากันเรื่อง หุ่น บ้างคนนี้ หุ่นก็ถือว่า แซ่บ  ใช้ได้อยู่เหมือนกัน ได้จุดเด่นเรื่องความขาวที่ขาวจนเราคิดว่า กินอะไรเขาไปถึงได้ขาวขนาดนั้น กล้ามอก พอเห็นเป็นรอย กล้ามท้อง อาจจะไม่ชัดเท่าไร พอมีให้เห็น มีจุดเด่นตรงรอยแผลเป็นตรงบริเวณท้องน้อยด้านขวามือ แขนล่ำใหญ่ กำลังสวย กล้ามเนื้อมาดี ขาพอได้ไม่ใหญ่มาก พอดีตัว

แม็ค ธีรพิธาน์

หนุ่มนักฟุตบอล

ใครที่เข้าไปดูในไอจี ของหนุ่มแม็ค เราเชื่อว่า ทุกคนคงรู้ว่างานอดิเรกของเค้าก็คือ การเตะฟุตบอลที่แทบจะลงรูปไปเตะฟุตบอลแทบจะทุกวันทีเดียว แต่เรารู้ว่า สาวๆ ที่เค้าไปส่องไอจีของเค้า ไม่ได้ดูเค้าเตะฟุตบอลแน่นอน จุดโฟกัสมันไปอยู่ตรงที่เป้ากางเกงที่แม้ว่ามันซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงฟุตบอล มันก็ยัง “ตุง” “ใหญ่” “ขึ้นลำ” ออกมาสวยงามมากทีเดียว แสดงว่าขนาดของเค้าก็ไม่ใช่ย่อยๆ เหมือนกัน ซึ่งก็เป็นภาพเล่นฟุตบอลนี่แหละที่ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นอีกหนึ่งกระแสที่ส่งต่อกันไปมาในโลกออนไลน์

แม็ค ธีรพิธาน์

แม็ค ธีรพิธาน์

ผลงานเด็ด

มาว่ากันเรื่องผลงานของเค้ากันบ้าง เราเชื่อว่าภาพของเค้าใน สนามฟุตบอล น่าจะเป็นที่ถูกใจของใครหลายคน เพราะต้องยอมรับว่า ท่าเล่นฟุตบอลที่โพสต์ถ่ายออกมา เป็นธรรมชาติมากทีเดียว แสดงว่าชอบเล่นฟุตบอลและเล่นบ่อยด้วย หุ่นก็ให้ ความเร็วก็พอมี ถ้าจะมาเล่นทางนี้แบบจริงจังก็น่าจะโอเคอยู่นะ ส่วนตัวเราชอบภาพที่น้องแม็คเพิ่งเล่นฟุตบอลเสร็จ แบบเหงื่อโทรมกาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า นั่นทำให้เค้าดูเรียล ดูรอยยิ้มมีเสน่ห์มาก จนอยากจะเอื้อมมือเข้าไปซับเหงื่อมาดมด้วยมือตัวเองเลยทีเดียว

เซ็ตที่สองเราชอบภาพนี้ มันดูกวนดี เป็นภาพในธีมชาวสวน ที่คราวนี้ หนุ่มแม็ค จะต้องมาจับเสียม บนป่าอ้อยแห่งหนึ่ง ที่ท่าจับเสียม พร้อมกับหน้าตาแบบกวนๆ หน่อย เรียกรอยยิ้มของเราได้ดีเหมือนกัน ถอดเสื้อเพื่อโชว์กล้ามท้อง กล้ามอก ที่มาน้อยไปหน่อย แต่ก็มีให้เห็น แต่แขนที่ล่ำกำลังพอดี ก็ทำให้การถือเสียม ดูสมจริงอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าชาวสวนจะหล่อ ล่ำแบบนี้ เราเชื่อว่า ยังไงก็อยากไปอยู่ด้วย

แม็ค ธีรพิธาน์

แม็ค ธีรพิธาน์

ภาพสุดท้ายไปส่องมา น่าจะเป็นภาพในยิมของเจ้าตัวที่เพิ่งเล่นเวทเทรนนิ่งเสร็จ เค้าเลยหยิบกล้องคู่ใจมาถ่ายภาพตัวเองในกระจกด้วยการถลกเสื้อกล้ามขึ้นเหนืออก แล้วก็กัดรั้งเอาไว้ เพื่อโชว์กล้ามท้องบอกเลยว่า คราวนี้กล้ามท้องชัดมาก กำลังขึ้นรูปสวยเลย ดูแล้วฟินสบายตากันไป ก็ต้องรอดูว่าหนุ่มแม็คจะมีผลงานอื่นอะไรให้ชมกันอีก น่าจะเร็วๆ นี้แหละ

อัลบั้มรวบรวมภาพ ของหนุ่มแม็ค ธีรพิธาน์ หนุ่มหล่อซิคแพคแน่น