เปิดวาร์ป โรม ภานุพงศ์ หนุ่มหล่อ หน้าหนวด เซ็กซี่ ขยี่ใจ

มาวันนี้ แมงเม้าท์ มาเสนอผู้ ใครที่ชอบหนุ่ม สายคมเข้ม สายหนวด ที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว หนุ่มหล่อ ที่เราจะหยิบข้อมูล พร้อมวาร์ปมาแนะนำนั้น เป็นตัวแทนของความ หล่อเข้ม ที่หล่อสุดคนหนึ่งในวงการเวลานี้เลย แถมยังมีรางวัลการันตีจากต่างประเทศอีกด้วย หล่อบาดใจ ขนาดนี้ไม่ต้องรออะไรแล้ว มาทำความรู้จักกันเลยกับ โรม ภานุพงศ์

โรม ภานุพงศ์

โรม ภานุพงศ์

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ – นามสกุล ภานุพงศ์ วันทะมาตย์
ชื่อเล่น โรม
เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2536
ภูมิลำเนาบ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดมหาสารคาม
นิสัยส่วนตัวเป็นคนเฮฮา สบายๆ ไม่คิดมาก

โรม ภานุพงศ์

โรม ภานุพงศ์

ความหล่อเข้ม

โรม ภาณุพงศ์ เป็นหนุ่มที่มี คาแรกเตอร์ ชัดเจนมากนั่นก็คือ ความหล่อแบบเข้ม หล่อคม หล่อหนวด แบบที่เห็นสาวตกหลุมรักได้ตั้งแต่แรกเห็นทีเดียว ด้วยใบหน้าที่คิ้วหนา จมูกสันโด่ง เป็นคม หนวดเครา โกนแต่งทรงกำลังพอดี ทำให้เค้าเป็น หนุ่มเข้ม ที่สาวๆ ชื่นชอบแน่นอน ไม่เท่านั้นเค้ายังมี บอดี้ ที่ต้องใช้คำว่า เพอร์เฟกต์ อีกด้วย ไล่มาตั้งแต่กล้ามอกที่มีเนื้อ กล้ามอก ฟูกำลังดี กล้ามแน่น มีร่องแบ่งชัดเจน กล้ามท้อง ที่มีหกลูกไล่ระดับลงไปสวยงาม มีร่องกล้ามแบ่งชัดเจน จนถึงสีข้างที่กล้ามเนื้อถูกออกกำลังกายอย่างถูกวิธี กล้ามแขนขา ที่ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ซ่อนความหนาของกล้ามเนื้อไว้อยู่เช่นเดียวกัน ที่สำคัญสุดคงเป็น กลางหว่างขา ที่เราบอกได้เลยว่า “มัน ใหญ่ มาก” เรียกว่า นูนตุงเป้าทีเดียว เวลาถ่ายแบบกางเกงใน ไม่เท่านั้นบางครั้งมันแทบจะชูคอออกมาพ้นขอบกางเกงในด้วยซ้ำไป คนอะไรมันจะใหญ่ยาวได้ขนาดนั้น

นายแบบแถวหน้า

ไม่เท่านั้นสิ่งที่ทำให้ หนุ่มโรม กลายเป็นนายแบบเซ็กซี่ระดับ 18+ แถวหน้าของวงการในเวลานี้ ไม่ได้มีดีแค่ขนาดอย่างเดียว มันอยู่การโพสต์ท่า การแสดงออกทางสีหน้าท่าทางด้วย ต้องยอมรับว่า หนุ่มคนนี้มีการแสดงสีหน้าแบบดีมาก ถ่ายทอดอารมณ์ได้ตามที่ผู้กำกับต้องการ เวลาดูงานของเค้ามันเลยทำให้เรารู้สึกอินตามอารมณ์ของภาพนั้นไปด้วย ทีเด็ดมันอยู่ตรงที่ว่า ท่าโพสต์ของเค้าที่ยอมจัดให้ทุกท่าตามสั่งเลย บางท่าเรายังไม่เคยเห็นนายแบบคนไหนโพสต์ ก็มาได้คนนี้แหละโพสต์ให้เราดู ซึ่งมันเป็นท่าโพสต์ที่เซ็กซี่มากจริงๆ

โรม ภาณุพงศ์

โรม ภาณุพงศ์

ผลงาน

ตอนนี้เจ้าตัวนอกจากจะ รับงาน ถ่ายแบบ ยังออกมาทำ ธุรกิจ ของตัวเองด้วย เป็นการส่งออกธัญพืช ที่ใครกินแล้วชอบก็สั่งได้ราคาไม่แพง ไปตามเอาต่อเองในเฟสก็แล้วกัน ส่วนงานถ่ายแบบเค้าก็ยังรับอยู่แอบไปส่องงานมา ต้องบอกเลยว่าเด็ดจริง โดยเฉพาะภาพเรตอาร์ ที่เจ้าตัวไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นเลย ยืนตัวเปล่าแอ่นใส่กระจก แบบที่เราไม่เห็นท่อนลำกลางลำตัว แต่แอบเห็นก้นชัดเจน นี่เป็นภาพที่เซ็กซี่ด้วย ศิลป์ด้วย (เชื่อว่า เก้งกวาง ชะนีหลายคนอยากเกิดเป็นกระจกบานนั้น)

หรือจะเป็นเซ็ตภาพที่ถ่ายกับ นิตยสาร มาในธีม คนเดินป่า เจ้าตัวกำลังทำท่าเก็บเต็นท์อยู่ แบบที่มีกางเกงในสีขาวตัวเดียว บอกเลยว่า มันบางจนเห็นท่อนลำนั้นแบบรำไร แล้วได้ อวดหุ่น ที่ลีนไขมันมาอย่างดีเพื่อ ถ่ายภาพเซ็ต นี้ บอกเลยว่าดีจริง ไม่งั้นไม่ได้รางวัลระดับโลกอย่าง Mister supranational Thailand 2016 มาครองแน่นอน

@usernvybozbjdskokkok2545

ก็กระดิกนมไปเลยสิคะ! โรม ภานุพงศ์ มิสเตอร์ซูปร้าไทยแลนด์ 2016 นายแบบขวัญใจแฟนๆตลอดกาล #fyp

♬ เสียงต้นฉบับ – กุ๊ก’ ไก่ – กุ๊ก’ กุ๊ก

เปิดวาร์ป  โรมภาณุพงศ์ สายหนวดหุ่นปัง

เราต้องบอกก่อนว่า วาร์ปให้แน่นอน แต่ก่อนจะกดเข้าไปดูยืนมองดูซ้ายขวาก่อนว่ามีใครไหม เพราะในนั้นภาพเด็ดของดีเพียบ ถ้าไม่มีใครอยู่ก็กดตามได้ที่ Facebook : Phanuphong Wanthamat
Instagram : rome_official2
Twitter : @PhanuphongRome

อัลบัมภาพโรม ภาณุพงศ์ นักแสดง นายแบบ สุดฮอต