โรเจอร์ วิโรจน์ นายแบบ หุ่นยั่วเย เป้าหน้าสัมผัส

วันนี้ แมงเม้าท์ ขอนำเสนอ โรเจอร์ วิโรจน์ นายแบบ หนุ่ม รูปหล่อ กล้ามแน่น หุ่นกำยำ ที่มาพร้อมกับ เรือนร่าง น่าขย้ำ และดูน่ากิน เป็นอีกหนึ่ง หนุ่ม ที่ สลัดผ้า อวดแผ่นอก ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ และ ปล่อย ผลงาน ออกมายั่ว น้ำลาย สาวๆ ไม่ว่าจะเป็น สาวแท้ สาวเทียม หรือว่าจะเป็นชาว LGBTQ ให้ได้ เคลิบเคลิ้ม และหลงคารมความหล่อ น่ารัก ของหนุ่มคนนี้กันอยู่บ่อยๆ เป็นหนุ่มที่ ชิกแพค ดูเป็นลอดสวยชัดเจน และที่สำคัญเลยคือ  เป้าตุง จะแทบจะทิ่มสายตาสาวๆ  ให้แตก กระจาย อยู่ตลอด บอกเลยว่าใครได้เจอเป็นต้องอกสั่นขวัญหนีกันแน่ๆ ที่มี ผลงาน ออกมาให้เราได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง

โรเจอร์ วิโรจน์

โรเจอร์ หรือชื่อเต็มๆ ของเขานั้นก็คือ วิโรจน์ แซ๋อ๋อง หนุ่มหล่อ สุเท่ห์ ที่ พกพา ความสามารถ ความมั่นใจ มาเต็มร้อยคนนี้ บอกเลยว่าเด็ดสมกับที่เป็น นายแบบ ขวัญใจ สาวๆ ไม่ว่าจะสาวแท้ สาวเทียม เพราะเขานั้นมี รูปร่าง ที่ดู ครบเครื่อง ไม่ว่าจะมองไปที่ส่วนไหนก็ดู ร้อนแรง และ เร้าใจ เขามีใบหน้าออกมา แนวหนุ่มตี๋ เกาหลี ที่มองแวบแรกก็ชวนให้หลงรัก

ดวงตาที่ดูมีเสน่ห์ยิ่งเวลาหนุ่มโรเจอร์ส่งยิ่มหวานๆ ออกมาทำเอาสาวๆ ใจสั่นระรั่ว แถมเขายังมี รูปร่าง ที่แสนจะ แซ่บ และ ซิกแพก แน่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้ามแขนที่ดูล่ำและแน่น ไล่ลงมาต่อที่หกแพกที่ขึ้นรูปแน่นเป็นลูกๆ ส่วนท้องน้อยของเขานั้นแอบโชว์ขนอุกอุ๋ยแถมยังเห็นเส้นเลือดปูดๆ ของเขาบอกเลยว่าปลุกอารมณ์ความเสียวซ่านของเราได้เป็นอย่างดี บวกกับผิวพรรณที่ดูขาวสะอาดสะอ้านของเขา นั้นยิ่งทำให้เขาดูเป็นชายหนุ่มในฝันของใครหลายๆ คน

โรเจอร์ วิโรจน์

ก่อนที่หนุ่ม โรเจอร์ จะเข้ามาอยู่ในวงการนายแบบและมีชื่อเสียง โด่งดัง ได้อย่างวันนี้ เขาเคยผ่าน เวที ประกวด และคว้า รางวัล มาแล้วกับเวที Men’s Health Guy Challenge 2012 และ ตำแหน่ง ที่เขาได้รับนั้นก็คือ Model Look Award (โมเดล ลุค อะวอร์ด) เป็น รางวัล ที่มอบให้กับ หนุ่มหล่อ ที่มี รูปร่าง สัดส่วน เป๊ะ หุ่นดี หล่อล่ำ ฟิตแอนเฟิร์ม ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่ดู สมาร์ท เท่ห์ และดูมี เสน่ห์

และการ ประกวด ครั้งนี้ของหนุ่มโรเจอร์ทำให้เขาได้รับเสียงตอบรับและกลายเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจใครหลายๆ คน เพราะเขานั้นดู โดดเด่น และมี ออร่า มากกว่าคนอื่นอีกด้วย

โรเจอร์ วิโรจน์

โรเจอร์ วิโรจน์

ในส่วนของผลงานต่างๆ ใน ปัจจุบันของเขานั้นบอกเลยว่าคิวทองมากๆ และตอนนี้หนุ่มโรเจอร์นั้นเป็นนายแบบอิสระรับงานได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ แฟชั่น ไปจนถึงงาน เซ็กซี่ ติดเรท 20+ งานถ่าย โฆษณา งานรีวิวสินค้าหรืองสนโชว์ตัวต่างๆ เพราะหนุ่มโรเจอร์นั้นจัดเต็มไม่ว่าหน้าผมหรือลีล่าการ โพสท่า หรืออารมณ์ที่ส่งออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ

และที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไปอย่าง ล้นหลาม คงหนี ไม่พ้น งานถ่ายแบบแนวปลุกใจ ปลุกอารมณ์ กับ กางเกง ใน ตัวจิ๋ว ที่เ อวต่ำ จนเกือบจะปล่อยของเด็ดของดีออกมาให้สาวๆ ได้ดูกันแบบฟินๆ

บอกเลยว่ามันใหญ่มาก ใหญ่จนแทบจะล้นออกมาจนเห็นเป็น ทรวดทรง ที่ดูเต็มไม้เต็มมือ ทำเอาแฟนๆ น้ำลายหก น้ำลายสอ กันทั่วหน้า

เพราะเจอของดีที่ชวนให้สยิวหัวใจ และอีกหนึ่งผลงานที่สำคัญนั้นก็คือการขึ้นปกนิตยสารเกย์ ที่ทำเอาชาว LGBTQ แตกตื่นและชื่นชมกับผลงานสุดเร้าร้อนของเขาคนนี้

วาร์ป ของหนุ่มโรเจอร์ หรืออยากเข้าไป ติดตาม ส่งกำลังใจ ให้กับเขา ตามไปกันต่อได้ที่ช่องทางนี้

Facebook : Roger Sae-ong

Instagram : rogersaeong

 

View this post on Instagram

 

A post shared by RoGER (@rogersaeong)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by RoGER (@rogersaeong)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by RoGER (@rogersaeong)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by RoGER (@rogersaeong)