เปิดวาร์ป โอ๊ต ภาณุ หนุ่มหล่อ นักแสดงนายแบบ เป้าโต แซ่บขั้นสุด ดีกรีวิศวะ

วันนี้ แมงเม้าท์ มี หนุ่มสุดแซ่บ มาแนะนำให้สาวๆ ได้ ตกหลุมรัก กันอีกแล้วเขานั้นมีชื่อว่า โอ๊ต ภาณุ หนุ่มสุดแซ่บคนนี้จะต้องทำให้ สาวต้องร้องกรี๊ด ใน ความแซ่บ ของเขาอย่างแน่นอนเพราะเขานั้นมีความ โดดเด่น ในหลายเรื่องเหมาะจะ เป็นพ่อของลูก สุดๆ โอ๊ตภาณุ เขาเป็น วัยรุ่น ที่มี สาวน้อยใหญ่ รู้จักและอยากที่จะได้เขานั้นมาเป็น หวานใจ ในอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ทำให้เรานั้นอยากจะทำการเปิด วาร์ป ของหนุ่ม โอ๊ตภาณุ ให้เพื่อนสาวได้ลองรู้จักตัวเขาเพิ่มมากขึ้นบอกเลยว่าถ้าได้รู้จักจะต้องหลงรักใน เสน่ห์ ของเขากัน จนหาทางออก ไม่ได้อย่างแน่นอน

โอ๊ต ภาณุ

ข้อมูลส่วนตัว

โอ๊ต ชื่อจริงของเขาก็คือ ภาณุ ฤดีรัชต์ หนุ่มหล่อ คนนี้เขามีวันเกิดวันที่ 15 พฤศจิกายน 1996 เขาอาศัยอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เคยเข้ารับการ ศึกษา ในระดับชั้น ปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ในคณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกวิชาวิศวกรรมเครื่องกล ถือเป็นหนุ่มที่ หล่อ และยังมี ความสามารถ หลายด้าน เลยทีเดียวไม่แปลกใจเลยที่จะมี สาวน้อยใหญ่ จำนวนมากตามปลื้มเขาแบบที่เมื่อไหร่ที่ หนุ่มโอ๊ต ลงภาพจะต้องตามไป กดไลท์ กดแชร์ เขาแบบ กระหน่ำ เลยทีเดียว

แต่ชีวิตของหนุ่ม โอ๊ต ภาณุ นั้นก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเพราะมีเรื่องที่ ร้ายแรง เกิดขึ้นกับเขาแบบที่เป็นใครก็ไม่สามารถรับสถานการณ์นี้ได้เพราะสิ่งทีเกิดขึ้นกับเขานั้นก็คือเขาโดนปล่อย คลิปลับ ลงบน โซเชียลมีเดีย โดยคนที่ปล่อยคลิปของเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหนกลับกลายเป็นคนใกล้ตัวที่เขานั้นให้ความเชื่อใจคนนั้นก็คือ เพื่อนสนิท ของ หนุ่มโอ๊ต นั้นเองถือเป็นเรื่องที่สะเทือนใจ

หนุ่มโอ๊ตภาณุ อย่างมากเพราะในตอนนั้นถือเป็น กระแส ที่ มาแรง แบบที่คนทั้ง โซเชียล พูดถึงกันอย่างแพร่หลายและชาวโซเชียลก็ได้ตั้งชื่อคลิปลับว่า คลิปหลุดวิศวะ ในตำนาน เมื่อ คลิปลับ ถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้หนุ่ม โอ๊ตภาณุ ได้รับผลกระทบหลายอย่างจนแทบจะซึมเศร้าไปเลยก็ว่าได้เพราะปัญหาตามมามากมายไปหมด

แต่ถึงอย่างไรหนุ่ม โอ๊ตภาณุ ก็สามารถกลับมาเป็นหนุ่ม โอ๊ตภาณุ คนเดิมได้ ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่จะต้อง ระมัดระวัง ตัวในการใช้ชีวิตให้ดีที่สุดเพราะขนาดเพื่อนสนิทกันมากยังทำกันได้ขนาดนี้แต่หลังจากผ่านวิกฤตนั้นมาได้แล้วชีวิตของเขาก็ดีขึ้นมากเพราะมีคนเริ่มรู้จักเขาและ ติดตาม เป็นกำลังให้เขาจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวถือว่าเป็นความโชคดีใน ความโชคร้าย ก็ว่าได้

ในปัจจุบัน หนุ่ม โอ๊ต ภาณุ เขาเป็น นายแบบ ที่ถือว่า คิวทอง สุดๆ เพราะเขานั้นได้มี โอกาส ถ่ายแบบ กับ นิตยสาร ดังหลายฉบับแต่ที่ ฮอตสุดๆ ก็คงต้องยกให้กับการถ่ายแบบลง นิตยสารเกย์ ที่เน้น ภาพเซ็กซี่ 18+ ถือว่าเป็น เซทภาพ ที่ ดีต่อใจ สุดเพราะ เขาเป็นหนุ่ม ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ ดูน่ารัก น่าเอ็นดู ไปสะทุกมุมเลย ทำให้ ช่างภาพ ชื่นชอบเขาจากนิสัยที่ เฟรนลี่ คุยง่ายและทำ ผลงาน ออกมาได้อย่างมี คุณภาพ การกลับมาของเขาในครั้งนี้ทำให้ โดนใจสาวสุด เพราะเขามักจะนำภาพสุด เซ็กซี่ มากฝากสาวๆ ใน โซเชียลส่วนตัวของเขาอยู่บ่อยครั้ง วันนี้เราก็มี

วาร์ปของหนุ่มโอ๊ตภาณุ มาฝากสาวๆ ให้ได้ไปลอง ติดตาม ความน่ารัก ของเขากัน

Instagram :  PaNu Rudeerus OAT

อัลบั้มภาพ ความแซ่บ ของหนุ่ม โอ๊ตภาณุ นักแสดงนายแบบ หน้าใส กล้ามแน่น