แมงเม้าท์ พามาชม นายแบบหนุ่มงานดี อย่าง Aof Siriwat Muangtong นับว่ากำลังเป็นกระแสร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีผลงานการถ่ายแบบนิตยสารมากมายหลายฉบับ มาพร้อมกับหน้าตาอันหล่อเหลา หุ่นล่ำฟิตแอนด์เฟิร์ม และมีความเป็นกันเองเข้าถึงง่ายอีกด้วย มั่นใจเลยว่าหากใครมีโอกาสได้ชมผลงานการถ่ายแบบของเขา จะต้องมีความรู้สึกติดอกติดใจกันอย่างแน่นอน แต่หากเพื่อนๆ คนไหนไม่เคยชมผลงานในอดีตของ Aof Siriwat Muangtong มาก่อน วันนี้ทางเราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเขาไปพร้อมกัน ดังนั้นอย่ามัวรอช้ารีบตามมาส่องวาร์ปกันด่วนเลย

 

หากลองมองย้อนกลับไปในอดีตที่ผ่านมา ทางด้านของ “Aof Siriwat Muangtong” อาจจะเป็นเพียงเน็ตไอดอลธรรมดาทั่วๆ ไป แต่หลังจากเจ้าตัวตัดสินใจเดินหน้าก้าวเข้าสู่วงการนายแบบอย่างเป็นทางการ ปรากฏว่ากระแสตอบรับออกมาถล่มทลายกันเลยทีเดียว ค่ายนิตยสารแห่งต่างๆ พยายามติดต่อทาบทามไปร่วมงานด้วยอยู่ไม่ขาดสาย ซึ่งเจ้าตัวเองก็พร้อมไขว่คว้าโอกาสดังกล่าวเอาไว้ มุ่งสร้างสรรค์ผลงานการถ่ายแบบเซตใหม่ๆ ออกมาเสิร์ฟบรรดาเหล่าแฟนคลับ ซึ่งผลงานแต่ละเซตของเขาล้วนมีความน่าสนใจแทบทั้งนั้น รับรองเลยว่าสาวๆ คนไหนได้ชมผลงานการถ่ายแบบของเขาเป็นครั้งแรก จะต้องมีความรู้สึกชื่นชอบในตัวเขาตั้งแต่แรกเห็น

Aof

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “Aof Siriwat Muangtong” เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานอยู่ตลอดเวลา แต่ระยะหลังๆ มาอาจจะเห็นผลงานการถ่ายแบบถูกปล่อยออกมาน้อยกว่าปกติสักหน่อย อันเนื่องมาจากสถานการณ์วิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งยังคงลุกลามอยู่ทั่วประเทศ ย่อมต้องส่งผลให้การทำงานมีความยากลำบากตามมาด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่วนตัวเชื่อว่าเมื่อสถานการณ์ดังกล่าวเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางเรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆ ทุกคนจะต้องได้ชมผลงานการถ่ายแบบของ “Aof Siriwat Muangtong” เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเป็นแน่ การันตีความเผ็ดร้อนซิคแพคแน่นเหมือนเช่นเคย เตรียมเงินรออุดหนุนผลงานใหม่กันได้เลย

Aof Siriwat

Aof Siriwat

ทราบมาว่าทางด้านของ “Aof Siriwat Muangtong” มีความชื่นชอบในการท่องเที่ยวมากเป็นพิเศษ หากพอมีเวลาว่างอยู่บ้างในแต่ละเทศกาล เจ้าตัวมักจะเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีการอัพเดททุกความเคลื่อนไหวให้แฟนคลับรับทราบกันด้วย บางทีเขาก็จะอวดหุ่นแน่นๆ ลงในช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว ฉะนั้นหากแฟนคลับคนไหนไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว ต้องเข้าไปกดฟอลโล่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ กันให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นช่องทางเฟสบุ้กส่วนตัว (Aof Siriwat Muangtong) รวมไปถึงช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว (aof_siriwat) แม้ว่ายอดผู้ติดตามอาจจะยังไม่เยอะเท่ากับนายแบบคนอื่นๆ แต่ก็ยังคงเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง คาดว่าภายในอีกไม่ช้าคงทะลุหลักหมื่นเป็นแน่

คลิกเพื่อชมภาพใหญ่