ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม นักแสดงหล่อ หุ่นปัง ซิกแพคแน่น

แมงเม้าท์ พาอีกหนึ่งหนุ่มจากเวที เอเอฟ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องงานร้องเพลง กระแสแฟนคลับ และหนังอีกมากมายที่เจ้าตัวได้แสดงไว้ นั่นก็คือ นัท ทิวไผ่งาม นอกจากนั้น เค้ายังเป็นดารานักแสดงที่มีหุ่นแบบที่ว่าบาดใจมาก เรียกว่าหุ่นแซ่บเลยก็ว่าได้ เรามาดูมุมนี้ของนักร้องเสียงดีคนนี้กัน

นัฐ ทิว

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-สกุล  ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม
วันเกิด  5 มิถุนายน พ.ศ. 2532 (32 ปี)
ภูมิลำเนา กรุงเทพ
ศาสนา  คริสต์นิกายโรมันคาทอลิก

ส่วนสูง  1.80 เมตร (5 ฟุต 11 นิ้ว)
อาชีพ  นักร้อง , นักแสดง , นายแบบ
การศึกษา  ศึกษาจนจบระดับปริญญาตรีสาขาการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

การเข้าสู่วงการบันเทิง

ณัฏฐ์ เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิง พร้อมกับแจ้งเกิดด้วยการเข้าแข่งขันรายการนักล่าฝัน ชื่อว่า ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นห้า โดยเค้าได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายกานั้น ทำให้เจ้าตัวหลังจากลงเวที ก็ได้รับการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดอย่าง ทรู แฟนเทเชีย ทันที พร้อมกับออกอัลบั้มกับทางต้นสังกัด ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในแง่ยอดขาย และเสียงตอบรับจากแฟนเพลง ไม่เท่านั้น ณัฏฐ์ ยังก้าวไกลไปถึงระดับนานาติด้วยการออกอัลบั้มกับทางเกาหลีอีกด้วย ถือว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่คนเท่านั้นที่ก้าวจุดนั้นได้ อันนี้เกิดจากความพยายาม และ ความสามารถของเค้าเองล้วนๆ

 ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ผลงานเพลง

ณัฏฐ์ ถือว่าเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงต่อเนื่อง ตั้งแต่ลงเวทีประกวดเลย แต่ละเพลงก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงดีมาก ผลงานเพลงที่ ณัฏฐ์ เคยทำไว้ก็จะมี เพลง รู้ไหม , สักครั้ง, ขยับ, เมื่อฉันได้บอกรักเธอ…ไปแล้ว, เพราะเธอ, ต่อให้เธอจะลืม, น้อยกว่ารักมากกว่าชอบ, สะเทือนใจ, Love Happens, She’s Bad, ยิ่งฟังยิ่งเจ็บ

ผลงานอื่น

นอกจากจะได้ร้องเพลงทั้งใน และต่างประเทศ ณัฏฐ์ ยังได้มีโอกาสไปแสดงหนัง ละคร อีกหลายค่ายด้วย เพราะว่าณัฏฐ์ได้เคยอยู่ในสังกัดทั้งช่องสาม ช่องเจ็ด จนตอนนี้มาเป็นนักแสดงอิสระ ผลงานด้านละครของเค้าที่เราจำได้ก็จะมี จำเลยกามเทพ, วัยป่วนก๊วนล่าฝัน, เหนือมนุษย์ , เสน่ห์บางกอก, ธิดาวานร , เสือสมิง, ธิดาผ้าซิ่น, หลอน เดอะ ซีรีย์, คลับ ฟราย เดย์ เดอะซีรีย์ , บางกอกนฤมิต, ไร้เสน่หา, เสน่หาสตอรี่, ลูกกรุง, ตกกระไดหัวใจพลอยโจน, ลิขิตรักข้ามดวงดาว, รองเท้านารี, รักแรกของฉันกับคดีพลิกพิลั่นของเจ้าบ่าว, มงกุฎดอกหญ้า , กระเช้าสีดา, คือเธอ, กามเทพผิดคิว, เมื่อหอยทากมีรัก, ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว (กำลังถ่ายทำ)

ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

 

ดาราหนุ่มหุ่นแซ่บ
นอกจากเรื่องความสามารถในวงการบันเทิงที่หาตัวจับยากมาก และมีผลงานอย่างต่อเนื่องมาตลอดแล้ว ต้องยอมรับว่า ณัฏฐ์ ยังเป็นนักร้อง นักแสดงที่หุ่นดีเวอร์มาก เรียกว่าหุ่นแซ่บเลยก็ได้ บวกกับหน้าตาที่มีส่วนผสมของฝรั่งนิดๆยิ่งทำให้เค้าเป็นอีกหนึ่งนักร้องที่เห็นแล้วต้องยอมทีเดียว ยิ่งถ้าใครได้ติดตามในไอจีนะ จะเห็นเลย กล้ามอกนี่ชัดแบบขึ้นรูปมาสวยมาก กล้ามท้องที่มีถึง แปดลูก แถมร่องแต่ละลูกก็ชัดอีกด้วย กล้ามแขน ขา เป็นมัดสวยกำลังดี ยิ่งบวกกับการเสื้อผ้าที่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ลงตัว ยิ่งขับให้ตัวเค้าดูดีขึ้นไปอีกระดับ เรียกว่านี่คืออีกหนึ่งบอดี้เพอร์เฟกต์ของวงการบันเทิงไทยได้เหมือนกัน ไปดูต่อที่เหลือได้ในไอจี nat_thew 

คลิกเพื่อชมภาพใหญ่  นัท ทิวไผ่งาม