แจกวาร์ป หนุ่ม กอล์ฟ อนุชา หนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บ เน็ตไอดอล สุดฮอต

กอล์ฟ อนุชา หนุ่มหล่อ แมงเมาท์ หาวาร์ปมาให้ติดตามกันอีกแล้ว สำหรับ หนุ่มงานดี งานแจ่ม ดีทุกจุดแบบไม่ต้องไปมองหาจุดติตรงไหนเลย คนนี้เค้าชื่อว่า กอล์ฟ หนุ่มคนไหนชื่อนี้ ไม่รู้ทำไม เราเจอแต่งานเด็ด ทุกที คนนี้เองก็เช่นกัน ขนาดเพิ่งติดตามได้ไม่นานก็รู้เลยว่า เด็ดมาก อยากรู้ว่าเด็ดแค่ไหน ติดตามยังไง ตรงไหน เราเตรียมวาร์ปมาให้สาวกได้กดกันตามไปฟินต่อได้เลย

กอล์ฟ อนุชา ตุงๆ ไม่ไหว

วาร์ป

ข้อมูลส่วนตัว เท่าที่หามาได้บอกว่า เกิดวันที่ 9 เมษายน บ้านเกิดมาจากจังหวัดขอนแก่น แต่ว่าตอนนี้ ย้ายมาอยู่กรุงเทพแล้วเรียบร้อย การเรียนจบการศึกษา ระดับมัธยมศึกษา ตอนปลายจากโรงเรียนวัดปุทมวนาราม แล้วไปต่อระดับ มหาวิทยาลัยที่ดุสิตพณิชยการ

กอล์ฟ อนุชา น่ารัก กรุบกริบ

รีวิว

หนุ่มกอล์ฟ ชื่อนามสกุลจริงก็คือ อนุชา แก้วลือชัย คนนี้ เราว่าได้ความหน้าหวาน มาทำให้เค้าดูมีเสน่ห์มากขึ้น โครงหน้าที่ไม่ได้ใหญ่มาก หน้าเรียว แก้มตอบ สวยงามดี หน้าผากที่เนียนกริบ เป็นแบบไม่มีรอยตำหนิ คิ้วเข้มที่ตัดกับหน้าหวานอย่างดี จมูกดั้งโด่งมาก โด่งแบบของแท้ไม่ได้ทำเพิ่ม ดวงตาสองชั้นที่แววตาสีดำของเค้ามันช่างมีออร่า เสน่ห์ มองแล้วน่ารักดี ดูน่าค้นหาเป็นที่สุด ไว้หนวดนิดหน่อย เพื่อไม่ให้หน้าหวานเกินไป ปากไม่กว้างมาก ริมฝีปากอวบหนา ร่องปากเจ่อกำลังดี

กอล์ฟ อนุชา น่ารักทุกมุม

หุ่นกันบ้าง กอล์ฟ อนุชา เองเรามองว่าหุ่นพอได้อาจจะต้องฟิตเฟิร์มกว่านี้ หากจะมาทางนี้เต็มตัว กล้ามอก ไหล่ พอมีให้เห็น แต่ส่วนเกินยังเยอะอยู่ กล้ามท้อง เห็นเป็นร่อง 11 ลางๆ เท่านั้นเอง ยังมีส่วนเกิน พุงกะทิน้อย พอสมควร ต้องลีน ต้องฟิตกว่านี้ น่าจะทำให้กล้ามสวย เพราะว่ามีผิวขาวเนียนอยู่แล้วเป็นทุนเดิม หากฟิตจะดีมาก ยิ่งทำให้ขนอ่อน ตรงสะดือไล่ลง ไปจนถึงท้องน้อย เซ็กซี่ น่ามอง มากขึ้นไปอีกเยอะ

กอล์ฟ อนุชา โฟกัสแค่จุดเดียว

ผลงาน

ตอนนี้ หนุ่มกอล์ฟ คนนี้เค้าทำงานเป็นเรื่องของการ รีวิวสินค้า ที่ใครว่างก็จ้างได้นะราคาไม่แพง แล้วก็มีงานถ่ายแบบที่บอกเลยว่า เด็ดมาก ตั้งแต่ถ่ายแบบ เล่นๆ ทั่วไป จนถึงระดับ 18+ งานดีจริง ดีแบบตะโกน ทั้งท่าโพสต์ หน้าตา ออร่า เสน่ห์ ทุกอย่าง ครบหมดในคนนี้แล้ว ไม่ต้องไปหาเพิ่ม แอบไปส่องมาในเฟส งานดีมาก งานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำคือของดีที่ไม่ควรพลาดเซ็ตนี้เราเห็นแค่ถ่ายเล่นนะ (อาจจะไม่ได้ฟิตหุ่นให้เป๊ะเวอร์มาก) แต่ก็งานดีอยู่ กล้ามแน่นดี ที่สำคัญกางเกงว่ายน้ำ สีกรมเข้ม ยิ่งทำให้ท่อนลำประจำตัวเด่นขึ้นมาอีก ท่อนลำยาว จนรู้สึก จุกคอยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน

กอล์ฟ อนุชา อ่อยเบาๆ

เซ็ตนี้ก็น่ารักดี กับ การเล่นคอสเพลย์ เป็น สไปเดอร์แมน ฮีโร่ หนุ่มข้างบ้าน ในเวอร์ชั่นฟีลเหงา เศร้า อยู่คนเดียว เห็นแล้วอยากจะไปให้ ไออุ่น ฮีโร่ ข้างบ้านแสนเหงาคนนี้ซะเหลือเกิน

อินเนอร์หน้าตาความเหงาคือได้ คือดีย์ อันนี้ ก็งานดีอีกเหมือนกัน กับ งานถ่ายแบบที่ถ่ายเล่น ในห้องนอนตัวเอง นอนเล่นบนเตียง นั่งเอนไปข้างหลังเล็กน้อย ทีนี้ทีเด็ดไม่ได้อยู่ที่ร่างกายท่อนบนที่เปลือยหมด

แต่อยู่ที่กางเกงในสีขาวของเค้า บ็อกเซอร์ ตัวบางมาก จนทำให้เห็นอาวุธ แกนกายออกมานูนมาก ลำยาว นูนขึ้นมาชัดเลย ไม่เท่านั้นยังเห็นขนาดที่อวบใหญ่เกินตัวอีกด้วย หุ่นดี ของใหญ่ยาว แบบนี้เราหวังว่าปีหน้า จะได้เห็นผลงานของเค้า บนโลกโอนลี่แฟน ให้แฟนคลับ ได้ติดตามกัน

 

@nongsgoppy_9 #ยิ้มวันละนิดชีวิตแจ่มใส #ยิ้มกัน ♬ Y.K.T (Bonus Track) – Jack A

@nongsgoppy_9 #สิว #สิวขึ้นคิ้ว #โสด ♬ เสียงต้นฉบับ – อนุชา แก้วลือชัย

@nongsgoppy_9 Facebook: อนุชา แก้วลือชัย !! #โสด #แอดเฟสมาได้ #สไปร์เดอร์แมน ♬ เสียงต้นฉบับ – อนุชา แก้วลือชัย

@nongsgoppy_9♬ มีอีกไหม – 3.2.1


ใครที่อยากติดตาม หนุ่มหล่อ คนนี้ไม่ยาก ตามเรามาทางนี้ได้เลย ปักหมุด แจกวาร์ป
Facebook:อนุชา แก้วลือชัย

IG:nongsgoppy_9

Twitter:@Anucha_2540