เบส Bestzabzeed พ่อค้าไลฟ์สดขายกางเกงใน สู่เน็ตไอดอล Onlyfans

วาร์ป ออนลี่เเฟน เบส Bestzabzeed จากพ่อค้าไลฟ์สด ขายกางเกงใน สุดแซ่บ สู่เน็ตไอดอล หนุ่มดาวดัง แห่งแพลตฟอร์ม Onlyfans ที่หลายๆ คน หันมาให้ความสนใจ หากปล่อยคลิปคอนเทนต์ ลงสู่แพลตฟอร์ม ดังกล่าวเมื่อไหร่ มักจะกลายเป็น กระแสกล่าวถึง ไปจนทั่วโลกออนไลน์ บรรดาเหล่า สาวๆ และ กลุ่ม LGBTQ+ ทั้งหลาย ตกหลุมรักกัน แบบถอนตัว ไม่ขึ้นเลยทีเดียว ยิ่งหลังจากเขาผันตัว เข้ามาสู่วงการ Onlyfans ขอบอกเลยว่า ฮอตสุดๆ เล่นเอาสาวน้อยสาวใหญ่กดปุ่ม Subscribe แทบไม่ทัน แมงเม้าท์ ก็ได้จัดหาวาร์ป มาให้ทุกคน ได้รับชมกัน ดังนั้นหากคนไหน อยากชมคอนเทนต์แนว 20+ ต้องไม่พลาดบทความดังกล่าวเป็นอันขาด รับรองเลยว่า คุณจะต้องฟินจนจุอกจุใจแน่นอน

เบส Bestzabzeed น่ารัก

เมื่อลองมองย้อนกลับไปในอดีตที่ผ่านมา จะพบว่าแรกเริ่มเดิมที เบส Bestzabzeed เริ่มโด่งดัง มาจากการไลฟ์สด ขายสินค้า จากช่องทางออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่า สินค้าดังกล่าว ก็คือกางเกงในชายนั่นเอง แต่ละตัวแซ่บซี๊ด จนต้องร้องว้าวไปเลย แถมเจ้าตัว ยังสวมกางเกงใน โชว์ให้เห็นเป็นตัวอย่างอีกด้วย ต่างหาก จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ทำไมยอดขายถึง พุ่งกระฉูดไม่หยุด เพียงแค่เขาไลฟ์สด ไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง สินค้าก็แทบจะหมดเกลี้ยงจากสต๊อกแล้ว จนหลายต่อหลายคน พยายาม แชร์รูปภาพ ผลงานต่างๆ ของเขาไปทั่วโลกออนไลน์ เพื่อต้องการให้มีฐานแฟนคลับ เหนียวแน่นยิ่งกว่าเดิม

เบส Bestzabzeed ตุงๆ ทะลุ

ล่าสุด เบส Bestzabzeed หันมาทำคลิป คอนเทนต์ อัพเดท ลงสู่แพลตฟอร์ม Onlyfans เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญคอนเทนต์ บนแพลตฟอร์มที่กล่าวมา อาจจะไม่ธรรมดา อย่างที่บางคนคาดคิด เพราะ อัดแน่นไปด้วยผลงาน สุด Exclusive เยอะแยะมากมาย ทั้งผลงานแบบเดี่ยวๆ และ ผลงานคู่กับสาวสวย เอาเป็นว่าตอบโจทย์ สำหรับทุกคนเป็นแน่ ขณะที่เรทราคา สำหรับการ Subscribe จะอยู่ที่ 15 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ ตกเดือนละประมาณ 495 บาท แต่การติดตาม แบบ 3 เดือน จะค่อนข้าง คุ้มค่า คุ้มราคา ยิ่งกว่า เพราะมาพร้อมกับส่วนลด พิเศษกว่า 20% เลยทีเดียว ดังนั้นพวกเราไม่ต้องรีรออีกต่อไปแล้ว รีบตามเข้าไป กดปุ่ม Subscribe กันด่วนเลย

เบส Bestzabzeed ยั่วๆ

เราสามารถติดตาม ความเคลื่อนไหวของ หนุ่มเบส ได้ผ่านหลากหลาย ช่องทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น ช่องทาง Onlyfans หรือ จะเป็นช่องทาง Facebook  ก็ตามที

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่า ตอนนี้เจ้าตัว จะดังสุดๆ ในแพลตฟอร์ม Onlyfans แต่เจ้าตัวไม่เคย หยุดไลฟ์สด งานแจ้งเกิด อย่างการไลฟ์สด ขายกางเกงในเลย ยังคงทำการไลฟ์สด อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย

ดังนั้นหากใคร อยากช่วยสนับสนุนให้ หนุ่มเบส มีกำลังใจในการทำงานต่อไป คงต้องเข้าไปช่วยอุดหนุน สินค้ากัน สักหน่อยแล้ว

จากรีวิวหลายๆ เสียงที่เคยพบเจอมา ยืนยันตรงกันว่า สินค้าคุณภาพ ยอดเยี่ยมจริง ไม่แพ้สินค้า ขึ้นห้างยี่ห้อดังๆ ในบางรุ่นด้วยซ้ำไป

เบส Bestzabzeed หุ่นดี

เบส Bestzabzeed หุ่นแซ่บ

เบส Bestzabzeed ใหญ่จนคุมไม่มิด

@bestzabzeedxxxxไม่เด็กแล้วนะครับ♬ เสียงต้นฉบับ – Bestzabzeed


ติดตามกันได้ตามช่องทาง ที่เราได้นำมาฝากกันได้เลย

Onlyfans (@bestzabzeed)

Facebook:Bestzabzeed