เปิดวาร์ป DAVID LICAUCO นายแบบหล่อ ซิกแพ็คแน่น กล้ามปู

มาวันนี้ แมงเม้าท์ เอา DAVID LICAUCO ผู้ชาย สาย ฝ. มาฝาก ถูกใจแน่นอน เก้ง กวาง ชะนี คนไหนชอบสายนี้ ต้องมาติดตามรีวิวของเค้า ที่จะนำมาเสนอ เป็นสาย ฝ. ที่มียอดคนติดตามเยอะมาก ทั้งใน และต่างประเทศ สาย ฝ. คนนี้เป็นทั้งนายแบบ และ นักกีฬา อีกมากมาย เรามาทำความรู้จัก นายแบบคนนี้กัน บอกเลยว่า ของโคตรดี เตรียมเป็นผัวทิพย์ได้เลย

DAVID LICAUCO

ข้อมูล

ชื่อเต็มว่า David Alexander Sy Licauco เค้าเป็นลูกครึ่งเชื้อสายฟิลิปปินส์ และจีน เกิดวันที่ 15 มิถุนายน 1994 ปัจจุบันอายุ 27 ปี (กำลังเป็นหนุ่มใหญ่ทีเดียว) เค้ามาพร้อมกับส่วนสูง 181 เซนติเมตร
ด้านการเรียน เค้าจบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนเกรซคริสเตียนวิทยาลัย แล้วไปต่อระดับสูงขึ้นที่ เดอลาซาลวิทยาลัยเซนต์ ส่วนตัวงานอดิเรก เป็นคนที่ชอบเล่นบาสเกตบอล และกีฬาอื่น ตามลำดับ

 DAVID LICAUCO

เส้นทางบันเทิง

ก่อน DAVID LICAUCO จะเข้าสู่เส้นทางบันเทิง เค้าเลือกที่จะเป็นนักบาสเกตบอลแบบอาชีพเลย ก่อนจะย้ายตัวเองมาทำงานทางด้านนายแบบ เดินแบบ ถ่ายโฆษณาตามลำดับ ก่อนหน้าจะมาทำงานนี้เต็มตัว เค้าได้ลองทำงานแสดงในระดับโรงเรียน และระดับวิทยาลัย ที่ได้เสียงตอบรับมาเป็นอย่างดีทีเดียว ก่อนจะเข้าสู่วงการนี้อย่างเต็มตัวผ่านการถ่ายโฆษณา อย่างเช่น งานถ่ายแบบของ Cosmopolitan , Coca-Cola จากนั้นก็ได้ขึ้นปกนิตยสารของ Candy Magazine , Chalk Magazine , Garage Magazine

จุดเด่น

สำหรับ DAVID LICAUCO จุดเด่นของเค้าเป็นคาแรกเตอร์ หนุ่มหล่อสไตล์สปอร์ตแมน นักกีฬาที่ดูกล้ามแล้วบอกเลยว่า ล่ำมากยิ่งช็อตเล่นกีฬาเหงื่อออกเต็มตัวนี้บอกเลยว่า เซ็กซี่อยากเข้าไปซับเหงื่อกันเลยทีเดียว ส่วนเรื่องหุ่นคนนี้ก็ตามสไตล์นักกีฬาอยู่แล้ว กล้ามอกมีให้เห็นแต่เนื้อกล้ามอาจจะไม่ฟูเท่าไร กล้ามท้องแน่น หนา ร่องกล้ามเห็นชัดเจน บวกกับใบหน้าแบ๊วๆสุดคิ้วมาก เห็นยิ้มแล้วไม่หลงให้รู้ไปเลย

 DAVID LICAUCO

ผลงาน

DAVID LICAUCO ในฟิลิปินส์ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในวงการมาก ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ หรือ วงการแสดงที่เค้ามีงานออกมาให้เห็นตลอด แต่บ้านเราอาจจะไม่ได้รับเอามาดูเท่าไร ตัวอย่างผลงานของเค้า ภาพยนตร์ก็จะมีเรื่อง The Amazing Praybeyt  ผลงานละครก็จะมี ฮาร์ทฟูล คาเฟ่, หวังเกาะลัง, Tadhana, Wish Ko Lang, TODA one love, Dear uge, Magpakailanman, Kapag Nahati ang puso, Mulawin vs. Ravena , Pinulot Ka Lang sa Lupa, Karelasyon, Sa Piling ni Nanay และอีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกคนชื่อดังมาก

นอกจากนั้นเค้ายังมีผลงานภาพนิ่งมากมายที่ถ่ายเล่น และถ่ายแบบเป็นการเป็นงาน ถ่ายเล่นที่เราเข้าไปส่องมาบอกเลยว่างานดีมาก อย่างเช่น ภาพริมทะเล ที่หนุ่มคนนี้มาในกางเกงสามส่วนสีดำ ที่อวดท่อนบนเปลือยที่กล้ามแน่นมาก บวกกับรอยยิ้มความสนุกจากการเล่นน้ำทะเล อีกเซ็ตเป็นภาพถ่ายสตู ที่มาธีมหล่อเลยเข้มภาพนี้เค้ามาแบบเปลือยอก พร้อมกับพาดด้วยเสื้อสูทแขนยาว มาพร้อมกับใบหน้าเข้มๆดูร้ายๆหน่อย กล้ามเนื้อที่โดนแสงแฟลชชัดเจนมาก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภาพที่สวยหล่อ น่ากัดมาก อีกภาพเป็นภาพที่ตัดมาจากซีรีย์ที่เค้าเล่น ภาพนี้ไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่แต่ผ้ากันเปื้อนอย่างเดียว บอกเลยว่ามันละมุนดีต่อใจมาก รอยยิ้มเล็กๆ พร้อมทำความรู้จักกับทุกคน ทำให้เราพร้อมจะรู้จักเค้าได้เลย ไหนจะกล้ามแน่นที่ลอดออกมาจากช่องผ้ากันเปื้อน บอกเลยว่าลุคนี้อย่างได้

นอกจากนั้นเรายังเห็นอีกมุมหนึ่งเป็นการซ้อมบาสเกตบอล ที่เหมือนเจ้าตัวจะยังจริงจังอยู่เหมือนกัน ลีลาการเล่นบาส ทั้งการเลี้ยง การชู้ต ถือว่าร้ายเหมือนกัน ใครยังไม่รู้จักเค้าลองไปกดติดตามได้ในวาร์ป บอกเลยว่า งานดีมาก แล้วเรื่องภาษาไม่เป็นอุปสรรค เราดูความหล่อ ไม่ได้ดูภาษาหรอก

@davidlicauco

Missing the gym

♬ Sweat – Myles Erlick

@davidlicauco

💪🏻💪🏻 #HeartfulCafe #fyp

♬ original sound – David Licauco – David Licauco

@davidlicauco

Ahhahahah 😅

♬ Binibining Marikit – Austin Ong

https://www.tiktok.com/@davidlicauco/video/6836756968221297921?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7046681573539120642

วาร์ปนายแบบสุดฮอต  DAVIDLICAUCO หล่อเท่ ซิกแพ็คเน้นๆ

IG :  davidlicauco

Tiktok : davidlicauco 

Twitter :  DavidLicauco

อัลบั้มภาพ  DAVIDLICAUCO  นายแบบ หล่อเท่ ซิกแพคเน้นๆ