เปิดวาร์ป เด่นคุณ งามเนตร หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ กล้ามโต ดีกรีตัวท็อปช่อง 3

เด่นคุณ งามเนตร หรือ อ้วน นักแสดง หนุ่มหล่อ หุ่นล่ำ กล้ามโต ดีกรีหนุ่มหล่อ ตัวท็อปช่อง 3 สาวๆ คนไหน กำลังหาฟอลโล่ว หนุ่มหุ่นดีๆ ไว้ไถขึ้นหน้าฟีด วันนี้  แมงเมาท์ ก็จะมาเปิดวาร์ป นักแสดงหนุ่ม หุ่นบึกบึน หน้าเข้ม ที่ทำเอาสาวๆ หลายคนนั้น ใจละลายไปตามๆ กัน ที่เห็นหน้า และ หุ่นแบบนี้ แต่เป็นผู้ชายที่ ขี้เล่นพอตัวเลย งั้นเราไปทำความรู้จักกับเขากันเลย

เด่นคุณ งามเนตร หล่อ มีเสน่ห์

เด่นคุณ งามเนตร กล้ามสวย

ประวัติ และ ผลงาน

เด่นคุณ งามเนตร เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2537 (อายุ 29 ปี) พื้นเพเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี จบการศึกษาจากโรงเรียนโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช

และ จบปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการภาพยนตร์ดิจิทัล มหาวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบันทำอาชีพนักแสดงกับทางช่อง 3

ซึ่ง หนุ่มเด่นคุณ นั้นถือว่าเป็นนักแสดงฝีมือดี อีกคนหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะ ผลงานการแสดงของเขานั้น ก็เป็นที่รู้จักอย่างมากมาย

ไม่ว่าจะเป็น ฮักนะ สารคาม , เพลิงฉิมพลี , ทุ่งเสน่หา , หรือ ผลงานล่าสุดนี้อย่างเรื่อง เลือดเจ้าพระยา และ โปงลางฮักออนซอน ที่กำลังออนแอร์อยู่เลย

เด่นคุณ งามเนตร น่ารัก

เด่นคุณ งามเนตร มุมไหนก็หล่อ

แต่นอกจาก เรื่องของผลงาน การแสดงที่มากฝีมือนั้น เขาก็ยังเป็นหนุ่ม สายฟิตเนส ที่มีเวลาก็มักจะ เข้ายิมอยู่ตลอดๆ ทำให้เราได้เห็นหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม กับ กล้ามใหญ่ๆ ทั้งสองข้าง บวกกับซิกแพ็คที่มาเป็นลอนครบถ้วนให้ได้เห็น อย่างชัดเจน

แถม หนุ่มเด่นคุณ เขายังชอบอวด หุ่นแซ่บๆ นี้ ให้เราได้เห็นผ่านทางไอจีส่วนตัวอยู่บ่อยๆ ด้วย บอกเลยว่าใครยังไม่ได้เข้าไปดู รีบตามไปกันด่วน เพราะแต่ละรูปที่คุณเขาลง คือ หุ่นดี หุ่นปัง ไม่ไหว ในแบบที่สาวๆ อย่างเรานั้น ต้องน้ำลายสอ กันเลยทีเดียว

เด่นคุณ งามเนตร ชิคแพคแน่น

แถม หนุ่มเด่นคุณ เขายังเป็นคนที่รักสัตว์อีกด้วยนะ โดยเฉพาะน้องหมาที่เขาเห็นเมื่อไหร่ เป็นต้องไปจับไปเล่นด้วยตลอด เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหน้าเข้ม หุ่นบึกบึน แต่เป็นคนน่ารัก และ ดูอ่อนโยน ขัดกับหุ่นเจ้าเสียเหลือเกิน แถมยัง มีมุมน่ารักๆ ที่ทำเอาเพื่อนร่วมงาน นั้นต้องหลุดยิ้มไปตามๆ กัน เพราะ หนุ่มคนนี้เป็นคนขี้เล่นมากๆ ใครที่ร่วมงานกับเขาเป็นต้องสบายใจ กันไปถ้วนหน้า แต่สาวๆ คนไหน ที่อยากต่อคิวเป็นเจ้าของนั้นคงต้องหยุดความคิดไว้ตรงนั้นได้เลย เพราะ หนุ่มผู้นี้เขามีหวานใจ อยู่แล้วนั่นก็คือ สาวแกรนด์ เดอะสาตร์ นั่นเอง ขนาดอยู่ไกลๆ ยังได้ยินเสียงหัวใจ แตกดังเป๊าะของสาวๆ อยู่เลย

แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะ เด่นคุณ เขาก็ยังคงโชว์ฝีมือ และ ผลงาน การแสดง มาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อยๆ แถมได้ยินมาว่า ช่วงนี้เขารับงานแบบไม่ต้องพัก ไม่ต้องเว้นกันเลย เอาเป็นว่าใครเป็นแฟนคลับ หนุ่มเด่นคุณ คนนี้ ก็คงจะได้ชมผลงานของคุณเขาไปอีกยาวๆ เลยล่ะ

เด่นคุณ งามเนตร หุ่นแซ่บ

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม

สำหรับใครที่อ่านแล้ว ยังรู้สึกว่ามันไม่พอ อยากเข้าไปติดตาม ให้มากกว่านี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ทาง อินสตราแกรมส่วนตัว กันได้เลย รับรองว่าจะไม่พลาด ทุกการเคลื่อนไหวของเขา อย่างแน่นอน แถมยังได้เข้าไปส่องรูปดีๆ หุ่นแซ่บๆ ที่หนุ่มเจ้าได้ถ่ายแบบ เอาไว้อีกเพียบ และ ก็ยังมีผลงาน การแสดงที่หลายๆ คน กำลังติดตาม เอาไว้ให้ได้ดูกัน ใครยังไม่ฟอลต้องรีบกันหน่อยแล้ว ไม่งั้นจะพลาดรูปดีๆ ไปได้นะ

เด่นคุณ งามเนตร สเปคสาวๆ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Denkhun (@denkhun__ngamnet)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Denkhun (@denkhun__ngamnet)


ig:denkhun__ngamnet