ดิว ภัทรพล นักแสดงนักร้อง หนุ่มหล่อมาดเข้ม บนสังเวียน 10fight10

รายการ 10fight10 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่ทำให้ดาราชายหลายคนกลับมาแจ้งเกิดได้อีกครั้ง คนหนึ่งก็คือ ดิว ภัทรพล ที่แม้ว่าจะแจ้งเกิดกับการเป็นนักร้องจากเวทีดัง แต่ว่าตอนนี้เค้าหันมาทางด้านการแสดง ก็ถือว่าทำได้ดี มีผลงานละครออกอย่างต่อเนื่องด้วย แมงเม้า จะพาไปทำความรู้จักเค้ากัน

ดิว ภัทรพล กล้ามแน่นๆ

ดิว ภัทรพล หล่อเท่

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อนามสกุลจริง ภัทรพล กันตพจน์ ชื่อเล่น ดิว เกิดวันที่ 28 กรกฎาคม 2529 ปัจจุบันอายุ 36 ปี ส่วนสูง 181 เซนติเมตร ตามประวัติบอกว่าบ้านเกิดเป็นคน จังหวัดเชียงใหม่ การเรียนจบระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แล้วก็ไปเรียนต่อในระดับปริญญา ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ คณะนิเทศศาสตร์ ตอนนี้ทำงานละครเป็นหลัก แต่เราก็สามารถไปติดตามเค้า บนโลกออนไลน์ ได้ที่ Facebook:Pattarapol Kantapoj , Facebook  Fanpage : ดิว เดอะสตาร์4 , IG:Dew_Pattarapol , youtube channel :ตามไปดิว

ดิว ภัทรพล ขึ้นสังเวียน

ดิว ภัทรพล ดูดี

รีวิว

หนุ่มดิว ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง หนุ่มที่พอหันมาเล่นหนัง เล่นละคร แบบเต็มตัว แล้วดูหล่อ ดูดีมาก ดูมีออร่า ดีกว่าตอนเป็นนักร้องเยอะเลย โครงหน้าที่เป็นทรงตัวยู คางวีเชฟ สวยงามกำลังดี หน้าผากที่เนียนกริบ สันหน้าผากไม่ใหญ่เท่าไร คิ้วเข้มกำลังดี สวยงาม เสริมให้หน้าเข้มขึ้นไปอีก ดวงตาดำของเค้าดูมีเสน่ห์ ดูน่ากลัว ลึกลับ เหมาะกับการเล่นเป็นตัวร้ายของจริง จมูกไม่ใหญ่มากปลายจมูกทรงชมพู่กำลังดี ปากกว้างพอเหมาะริมฝีปากสีแดงกำลังดี หุ่นกันบ้าง ต้องบอกว่างานดีไม่แพ้ใครเหมือนกัน สูงโปร่งกำลังดี กล้ามนี่ล่ำทุกส่วน ตั้งแต่ไหล่ แขน หน้าอก หน้าท้อง เป๊ะทุกมุม แล้วก็เป็นกล้ามที่ลีนอีกต่างหาก ขาวเนียนตามสไตล์หนุ่มเหนือ

ดิว ภัทรพล เตรีมตัวขึ้นเวที

ผลงาน

ต้องยอมรับว่า ดิว ป็นอีกหนึ่ง นักร้องคุณภาพ จากเวทีประกวด เดอะสตาร์ ที่เข้าแจ้งเกิด เค้าแจ้งเกิด จากเวทีในซีซั่น 4 อีกหนึ่ง ซีซั่นที่หลายคนบอกว่ายากมาก เนื่องจาก นักร้องทุกคนในรอบ 8 คนสุดท้าย เก่งกันทุกคน ดิว เองก็ต้องพยายามอย่างหนัก กว่าจะฝ่าไปได้ถึง รอบ 4 คน สุดท้าย ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 ไปครองได้สำเร็จ หลังจากลงเวทีก็ตามสเต็ปที่จะต้องมีเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งดิวก็ทำได้ดี แต่น่าเสียดายที่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไร แต่ความพยายามย่อมมีคนเห็น เมื่อทางบอสใหญ่ของค่าย มองเห็นความตั้งใจ และ มีศักยภาพ ซ่อนอยู่ ก็เลยชักชวนให้ ดิว เปลี่ยนเส้นทางมาเป็น นักแสดง ซึ่งตอนแรกก็ดูจะไม่ใช่ทางของเค้าเท่าไรนัก แต่จากความพยายามฝึกฝนอย่างหนักนั่นทำให้ ดิว ก้าวขึ้นมาเป็น นักแสดง ของค่ายได้สำเร็จ แล้วก็ไม่ได้เล่นแค่ ตัวประกอบ อย่างเดียว เค้าพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็น นักแสดง สมทบ ที่มีบทบาทเด่นขึ้นมาเรื่อยๆ ตามลำดับ

ดิว ภัทรพล มาดเข้มเท่

ดิว ภัทรพล ลุคนี้ดูน่ารัก

ตัวอย่าง ผลงาน การแสดง ของเค้า จะเป็นการเล่นตัวร้ายมากกว่า ด้วยหน้าตาที่ดุดัน ดูมีความโหด ดิบ แบบที่ไม่ต้องแสดงอะไรมาก

แค่ส่งสายตาก็มากพอจะให้กลัวได้เลย ผลงานของเค้าที่ผ่านมาก็จะมีละครเรื่อง รักแลกภพ, เรือนไหมมัจจุราช , แก้วขนเหล็ก, ขุนปราบดาบข้ามภพ, วิมานจอเงิน, เงาอโศก, เพชฌฆาตดาวโจร, เพื่อเธอ, มหานครซ้อนรัก เป็นต้น

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังขอ ขึ้นสังเวียนในเกม 10fight10 อีกด้วย แน่นอนว่าการขึ้นไปฟาดปากกับ คู่ต่อสู้ที่ดูไม่เบาอย่าง แอนด์ดรูว์ กรเศก ถือว่าเป็นมวยถูกคู่ อย่างมาก เป็นคาแรกเตอร์ประมาณ ดาวร้าย เจอกับ ตัวร้าย แบบนี้มากกว่า ใครสนใจก็ลองไปค้นหาดูได้ว่าใครชนะ ต้องยอมรับว่า ดิว ภัทรพล เค้าคืออีกหนึ่งตัวอย่างของความพยายามที่ผลักดันตัวเองมาจนถึงความสำเร็จได้จริง

Facebook:Pattarapol Kantapoj

IG:Dew_Pattarapol

Youtube Channel : ตามไปดิว