วาร์ปหนุ่มเซ็กซี่ ฟลุ๊ค กฤติกร นายแบบกล้ามแน่น เป้าตุง เย้าอารมณ์

สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเรา แมงเม้าท์ ขอมาแนะนำอีกหนึ่ง หนุ่มนายแบบ ที่งานดีมาก เค้าชื่อว่า ฟลุ๊ค กฤติกร เราใช้คำว่า จุก ได้เลย เมื่อได้เห็นทีเด็ดของเค้า หลายคนถึงกับ ลูบปาก แบบไม่รู้ตัว ใครอยากรู้จักหนุ่มคนนี้ ให้ตามเรามาได้เลย เรามีทั้ง วาร์ป และเรื่องราวของเค้ามาแนะนำให้รู้จักกัน

ฟลุ๊ค กฤติกร

ข้อมูลส่วนตัว ฟลุ๊ค กฤติกร

ชื่อนามสกุลจริง กฤติกร ประสานเนตร

ชื่อเล่น ฟลุ๊ค

เกิดวันที่ 14 เมษายน 2536 ตอนนี้อายุ 29 ปี

งานอดิเรก : ออกกำลังกาย

อุปนิสัยส่วนตัว : ชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ

สเปคที่ชอบ : ดำ ลีน

ฟลุ๊ค กฤติกร 2
พอดี บ้านเกิดของเค้ามาจาก จังหวัดนนทบุรี ตอนนี้น่าจะย้ายมาอยู่ กรุงเทพฯ แล้ว ตอนนี้ทำงานเป็น เทรนเนอร์ ส่วนตัว ใครที่ชอบออกกำลังกาย ลองเข้าไปทักหาได้ เผื่อได้เคล็ดลับในการดูแลตัวเอง งานอดิเรก ของเค้าก็คือ ออกกำลังกาย เป็นหนุ่มที่ รักสันโดษ ชอบอยู่คนเดียว นอกจากนี้เรายังไปได้สัดส่วนพิเศษของเค้ามาด้วย หนัก 74 กิโลกรัม ต้นแขน 15 นิ้ว อก 40 นิ้ว เอว 29 นิ้ว

ฟลุ๊ค กฤติกร

นายแบบ ฟลุ๊ค คนนี้ เราว่าหุ่นของเค้า เพอร์เฟกต์ มากอีกคนหนึ่ง ไล่มา ตั้งแต่ หน้าตา ที่ ดูคม น่ามองมาก โครงหน้าทรงรูปตัวยู สันดั้งโด่งขึ้นมาชัดเจนสวยงามหน้าผาก ทรงสี่เหลี่ยมสันขึ้นชัดเจน หน้าผากกว้างมาก คิ้วเข้มกำลังดี ดวงตาสองชั้นที่มีแววตาเต็มไปด้วยความมั่นใจ แววตามีความหล่อ มีความเจ้าชู้ ที่หากได้คุยอาจจะลงรักหนุ่มคนนี้ได้เลย จมูกดั้งไม่โด่งเท่าไร แต่ว่าปลายจมูกบานออกกำลังดี ปากกว้างจนคิดดีไม่ได้ ริมฝีปากอวบ หนากำลังดี ดูน่ากัดสักครั้ง

ฟลุ๊ค กฤติกร

ฟลุ๊ค กฤติกร

หุ่นเรายกให้คำว่า เพอร์เฟกต์ อีกคนหนึ่ง กล้ามเนื้อ สวยมาก เหมือนกับ ผ่านการ ออกกำลังกาย อย่างหนัก กล้ามเนื้อปีก หลัง ไหล่ แขนทุกอย่างดูสมส่วน ไม่ใหญ่เกินไป แต่ดูกล้ามแน่น ลีนไขมันจนแทบจะไม่เห็นเลย กล้ามอกแน่นมาก แม้จะไม่ได้ฟู แต่เราว่าแบบนี้พอดี กล้ามท้องสวยมาก แม้จะไม่ได้ขึ้นชัดเท่าไร ดูน่ากัด ผิวเป็นแบบดำแดง มีรอยสักตามตัวเยอะอยู่ ใครชอบแนวแบดบอย คนนี้ก็ตอบโจทย์นะ

ฟลุ๊ค กฤติกร

ผลงาน

หนุ่มหล่อคนนี้ผลงานหลักของเค้าต้องเป็นเรื่องของการถ่ายแบบแน่นอน แต่เราอยากให้ไปสนับสนุนเค้าที่โอนลี่แฟนมากกว่า สามารถติดตามได้เลยในราคา 10 เหรียญต่อเดือน ราคานี้ถือว่าถูกมาก ราคานี้หากไปติดตามคนอื่น หรือ ต่างชาติแพงกว่านี้เยอะนอกจากนี้ ยังมีทำระบบกลุ่มลับ แอ็คล็อค ให้ติดตามด้วย ราคาอยู่ที่ 500 บาท ไม่แพงเลยราคานี้ ใครสนใจก็สามารถเข้าไปกดสมัครได้ราคานี้ถูกเวอร์มาก แถมเจ้าตัวเล่นเองด้วย ไม่ต้องกลัวโดนโกง

ฟลุ๊ค กฤติกร

ทีนี้ใครที่มาสายฟรี เรา สามารถ ติดตาม เค้าได้เหมือนกัน บนเฟส น่าจะดีที่สุดสำหรับสายฟรี เราไปส่องมางานดีจริง ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ ในธีมซามูไร ที่เค้า สวมบทบาท เป็น ซามูไร ที่โดน จับลงโทษ ด้วยการถอดเสื้อผ้าออกหมด เหลือเพียงแค่ กางเกงใน ตัวขาวตัวเดียว ที่ทำให้เราเห็นว่าของดี ของใหญ่ มันใหญ่จริง เห็นแล้วอยากจะลงโทษสักที

ฟลุ๊ค กฤติกร

เซ็ตนี้ก็ดีเป็นงานชุดว่ายน้ำที่มาอวดกางเกงว่ายน้ำตัวใหม่สีชมพูสดใส แถมเนื้อผ้ามันแนบเนื้อมาก เรามาสะดุดตาตรงเป้าที่มันรัดจนท่อนลำกลางลำตัว นูนออกมาชัดเจน เห็นเป็นลำ เป็นทรงขึ้นมาจนทำให้หลายคนต้องกลืนน้ำลายแบบไม่รู้ตัว เซ็ตนี้งานดี

ฟลุ๊ค กฤติกร

เซ็ตนี้ก็งานดี เป็นงาน ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ กับน้ำตก ที่บอกเลยว่า มันตุงดีมาก กางเกงว่ายน้ำพิมพ์ลายงานมันดีมาก เรียกว่าตุง จนแทบจะทะลุกางเกงออกมาก็ว่าได้ ใครอยากดูมากกว่านี้ตามไปดูต่อได้ในวาร์ป

ฟลุ๊ค กฤติกร

ใครที่อยากติดตามหนุ่มหล่อคนนี้ เรามีช่องทางวาร์ปให้กดติดตามกันด้วย ไปดูต่อได้ที่วาร์ป

Facebook : Flook Pon

IG : krittikronprasannat

onlyfans : u106412241

Twitter : KrittikronP