เปิดวาร์ป รชตะ หัมพานนท์ หรือ แจม เจ้าของฉายา พระเอกสายถอด

รชตะ หัมพานนท์ หรือ หนุ่มแจม ที่เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับดีเกินต้านสุดๆ หล่อ หุ่นปัง ความสามารถล้น แถมยังแซ่บจนถูกแซวบ่อยๆ ว่า ทำไมวันนี้ใส่เสื้อ ถ้าอยากรู้ว่าจะงานดีขนาดไหนก็ตาม แมงเมาท์ มา วันนี้ จะพาสาวแท้ สาวเทียม ทั้งหลายไปกรี๊ด ไปฟินกันให้สุดเสียง กับพระเอกหนุ่มหล่อ หนุ่มคนนี้กันได้เลย

รชตะ หัมพานนท์ ดูดีสุดๆ

รชตะ หัมพานนท์ กระชากใจ

เปิดประวัติ

แจม รชตะ มีชื่อจริงว่า นายรชตะ นามสกุล หัมพานนท์ เกิดเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2538 ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนน้ำโสมพิทยาคม

และ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะครุศาสตร์ สาขาศิลปศึกษาแขนงดนตรี (เอกกีตาร์) มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย แถมควบตำแหน่ง เดือนมหาวิทยาลัย เมื่อปี พ.ศ. 2556 อีกด้วย

สมัยที่กำลังเรียนอยู่ ก็มีโอกาสได้เดินสายประกวดอยู่หลายเวที ไม่ว่าจะเป็น แม็คยีนส์ ซูเปอร์โมเดล ที่จังหวัดขอนแก่น คว้ารางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1  มาครองได้

ประกวด GSB Gen Campus star 2016 ประจำภาคกลาง ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย รวมถึงชนะเลิศเวที Mister Grand international Thailand 2017 เป็นตัวแทนประเทศไทย

ไปประกวด Mister Grand international 2017 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ รางวัลมิสเตอร์ แฟชั่นสไตล์ มิสเตอร์เบลีชัวร์ มาครองได้

รชตะ หัมพานนท์ หล่อ

หลังประกวด หนุ่มแจม ก็เข้าโมเดลลิ่ง นายแบบ มีผลงาน ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา ถ่ายมิวสิกวิดีโอ และ เริ่มแคสงานจนได้รับบท ตัวประกอบ

จนกระทั่งถูกเรียกตัวให้เข้าไปเป็นหนุ่มปรัศนีในรายการ รู้ไหมใครโสด แล้วความหล่อเหลาก็ดันไปเตะตาผู้ใหญ่ช่อง one31 เข้า ทำให้เขาได้เซ็นสัญญาเป็น นักแสดงในสังกัดเดอะ วัน เอนเตอร์ไพรส์ อย่างเป็นทางการ

มีผลงานแรก คือ ซิตคอม เรื่อง รักนะขอรับ ที่ต้องถอดเสื้อ โชว์หุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นๆ อยู่ตลอด เจ้าตัวบอกเองเลยว่าตั้งใจ ลดน้ำหนัก ปั่นหุ่น เพื่อเรื่องนี้ ตามมาด้วยละครเรื่อง เวลากามเทพ นักแสดง สมทบที่บทร้อนแรงสุดๆ ก่อน จะมาแจ้งเกิดเต็มตัว กับ ละครแนวพีเรียด ดราม่า เข้มข้นเรื่อง คุณชาย โดย แจม รับบทเป็น อาจิว นักฆ่า หน้าหยก ประกบคู่ กับ ฟิล์ม ธนภัทร พระเอกดัง ของช่อง one ถือเป็นการพลิกบทบาท ครั้งใหญ่ของทั้งคู่ แล้วก็มีกระแส ตอบรับที่ดีเกินคาด ถูกพูดถึงทั่วบ้าน ทั่วเมือง ตกแฟนคลับได้มากขึ้น ทั้งใน และ ต่างประเทศ

รชตะ หัมพานนท์ เท่

รชตะ หัมพานนท์ มีเสน่ห์

รชตะ หัมพานนท์ ใจละลาย

เปิดวาร์ปช่องทางติดตาม รชตะ หัมพานนท์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าที่ หนุ่มแจม โด่งดัง เปรี้ยงปร้าง ภายในเวลารวดเร็วขนาดนี้ ก็เป็นเพราะความสามารถที่ประจักษ์ สู่สายตาธารณะ แต่ส่วนสำคัญก็คือ ภาพลักษณ์ที่ดูดี หล่อ เข้ม สมาร์ต แถม ดูแล รูปร่าง เป็นอย่างดี ชอบออกกำลังกาย เล่นกีฬา ทำให้หุ่นลีน กำยำไปทุกสัดส่วน งานเข้ารัวๆ ยิ่งตอนที่ หนุ่มแจม ได้ขึ้นปกให้นิตยสาร POSH บอกได้คำเดียวว่า แซ่บ จนนอนไม่หลับ ไลค์ถล่ม คอมเมนต์เดือด ไม่เชื่อก็ลอง

ไปติดตามดูกันได้ที่ instagram รวมถึง อัปเดต ผลงานอื่นๆ ด้วย ใครพลาดอะไร ไปไหนสามารถหา รับชม ย้อนหลังได้เลย แถม หนุ่มแจม เขายังมีซิงเกิลคู่ กับ หนุ่มฟิล์ม ด้วย ชื่อเพลง สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน รับฟัง และ ดาวน์โหลดได้ทุกช่องทาง เสียงหวานสุดๆ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jam Rachata (@jam.rachata)


 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Jam Rachata (@jam.rachata)

ig: jam.rachata

fb:Jam Rachata