Janjep Carlos หนุ่มหล่อ ฟิลิปปินส์ หุ่นแซ่บ กล้ามแน่น โปรโฟร์ไม่ธรรมดา

Janjep Carlos หนุ่มหล่อฟิลิปปินส์เป็นผู้ชนะรายล่าสุดของมงกุฎ Mr Gay World Janjep Carlos ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ชนะการแข่งขันรุ่นปี 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่แอฟริกาใต้ เขาเป็นชาวฟิลิปปินส์คนแรก ที่ชนะการแข่งขัน ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสิทธิ LGBTI+ ทั่วโลกเป็นปีแห่งประวัติศาสตร์สำหรับสิทธิ LGBTQ+ ทั่วโลก และ การครองตำแหน่ง ก็เป็นข้อพิสูจน์ถึงความก้าวหน้าดังกล่าว ในฐานะชาวฟิลิปปินส์คนแรกที่คว้าตำแหน่งการแข่งขัน Mr Gay World อันทรงเกียรติกลับบ้าน ความภาคภูมิใจในประเทศบ้านเกิดของ Janjep นั้นสามารถสัมผัสได้ในงานที่มีดารามากมายซึ่งจัดขึ้นที่ Cape Town แจนเจป คาร์ลอส ต่อสู้กับผู้เข้าแข่งขันอีก 35 คน จากทั่วโลก ตอบคำถาม และ แสดงความสามารถพิเศษเกี่ยวกับความรัก และ การอยู่ร่วมกัน แมงเมาท์ ก็มีข้อมูลเกี่ยวกับหนุ่มคนนี้มาฝากเล็กๆ น้อยๆ และ วาร์ป ให้ทุกคนได้รับชมกัน

Janjep Carlos หล่อ เข้ม

การแข่งขัน Mr Gay World เป็น เวทีสำหรับเกย์ กะเทย และ คนข้ามเพศในการแสดงความสามารถ และ แสดงตัวตนของพวกเขา สำหรับ Janjep Carlos ชัยชนะเป็นมากกว่า การคว้าแชมป์ แต่เป็นโอกาสในการสร้างการรับรู้ และ เพิ่มการมองเห็นให้กับชุมชน LGBTQ+ ในฟิลิปปินส์ และ ทั่วโลก ในวิดีโอที่โพสต์บนหน้า Facebook ของ Mr Gay World Janjep Carlos กล่าวว่า “ฉันอยากจะขอบคุณ ผู้สนับสนุน ทุกคนที่โหวตให้ฉัน ผู้ที่เชื่อมั่นในตัวฉัน และ ผู้ที่ยังคงยืนหยัดในพันธกิจของ Mr Gay World ฉันรู้สึกอ่อนน้อมถ่อมตน และ เป็นเกียรติที่ได้มาเป็นตัวแทนของประเทศของฉัน และ เป็นแบบอย่างที่ชัดเจน สำหรับชุมชน LGBTQ + ซึ่งเป็นพี่น้องของฉัน” ชัยชนะครั้งนี้เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับทั้ง Janjep Carlos และ ฟิลิปปินส์ เป็นเครื่องเตือนใจว่า แม้จะมีอุปสรรคมากมายที่ชุมชน LGBTQ+ ต้องเผชิญ แต่ความก้าวหน้าสามารถเกิดขึ้นได้ จากการกระทำและ การเป็นตัวแทนในเชิงบวก ชัยชนะของเขาเป็นชัยชนะของขบวนการ LGBTI+ และ เพื่อสิทธิมนุษยชน

Janjep Carlos เสยมุม

ปี 2020 เป็นปีที่ยากลำบากเป็นพิเศษสำหรับชุมชน LGBTQ+ ด้วยความพยายามมากมาย ทั่วโลกในการปิดสิทธิ์ และ ความคืบหน้าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เมื่อเผชิญกับความทุกข์ยากนี้ ชัยชนะของ ยานเจป คาร์ลอส โดดเด่นเป็นสัญญาณแห่งความหวังและความกล้าหาญ ด้วยการนำเกียรติยศ และ การยอมรับมาสู่ประเทศของเขา เขาประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราทุกคนมุ่งมั่นเพื่อสังคมที่เท่าเทียม ครอบคลุม และ เป็นมิตรกับ LGBTI+ ชัยชนะของ ยานเจป คาร์ลอส ยังก่อให้เกิดการเฉลิมฉลองในประเทศบ้านเกิดของเขาอีกด้วย ชุมชน LGBTQ+ ของฟิลิปปินส์ได้ต่อสู้อย่างหนักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเผชิญกับการกดขี่ข่มเหงและการเลือกปฏิบัติจากน้ำมือของรัฐบาลและกองกำลังทางสังคม ชัยชนะของเขาทำลายความอัปยศ และ อคติต่อวิถีชีวิตของพวกเขามาหลายทศวรรษ

Janjep Carlos หุ่นหมี กล้ามแน่น

ทูตแห่งความรัก และ ความสามัคคี เขาเป็นสัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจ และ ความอุตสาหะต่อชุมชน LGBTQ+ ของฟิลิปปินส์ และ ต่อโลก ชัยชนะของเขาเป็นข้อพิสูจน์ถึงความยืดหยุ่นของชุมชน LGBTQ+

และแสดงให้เราเห็นว่าไม่ว่าจะมีฝ่ายค้าน ความคืบหน้ายังคงสามารถดำเนินการได้ การเดินทางสู่ชัยชนะครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้ความพยายาม ความกล้าหาญ และความมุ่งมั่นในการบรรลุเป้าหมาย

เขาพิสูจน์แล้วว่าหากเรายึดมั่นในสิ่งที่เราเป็นและไม่ยอมแพ้ เราทุกคนสามารถบรรลุความยิ่งใหญ่ได้ มงกุฎของพระองค์เป็นมงกุฎแห่งความหวังและแรงบันดาลใจแก่พวกเราทุกคนที่จะไม่ละทิ้งความฝันของเราและต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้องต่อไป

Janjep Carlos มุมใหนก็หล่อ

Janjep Carlos ใหญ่ ตุงๆ

โลกกำลังเฝ้าดูเมื่อ ยานเจป คาร์ลอส ชาวฟิลิปปินส์ผู้ภาคภูมิใจสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะ Mr Gay World 2019 ชัยชนะของเขาเป็นตัวอย่างให้เราทุกคนรู้ว่าเราสามารถไปถึงดวงดาวและสร้างความแตกต่างได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาเป็นผู้สนับสนุนความรัก ความสามัคคี และความกล้าหาญ

ซึ่งเป็นประจักษ์พยานถึงจิตวิญญาณของมนุษย์และความพยายามที่จะสร้างสังคมที่ยุติธรรมและครอบคลุมมากขึ้น ด้วยการทำงานและความมุ่งมั่นของเขา โลกนี้จะน่าอยู่ขึ้น สดใสขึ้น และเป็นที่ยอมรับ

Janjep Carlos เซ็กซี่

Janjep Carlos Mr Gay World

ชุมชน LGBTQ+ ของฟิลิปปินส์และทั่วโลกมีฮีโร่ในชีวิตจริงใน IG : janjep หรือ Mr Gay World 2019 เรื่องราวของเขาเป็นการปลุกระดมให้เราทุกคนพยายามต่อไปเพื่อความก้าวหน้า การยอมรับ และสิทธิที่เท่าเทียมกันสำหรับ LGBTQ+ ชุมชน. ขอให้เขาทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจตลอดไป

ว่าความยิ่งใหญ่ที่แท้จริงไม่เคยจางหายไป – สามารถบรรลุได้แม้จะมีความคาดหวัง อุปสรรค และพลังแบ่งแยกก็ตาม เรื่องราวของเขาเป็นตัวอย่างให้เรายังคงเชื่อไม่ว่าค่ำคืนจะมืดมนเพียงใด พรุ่งนี้รุ่งสางจะแตกสลายและแสงสว่างจะส่องมาอีกครั้ง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Janjep Carlos (@janjep)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Janjep Carlos (@janjep)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Janjep Carlos (@janjep)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Janjep Carlos (@janjep)

IG : janjep