บอส เตธกร หนุ่มหน้าหวาน น่ารัก แต่ช่วงล่างแซ่บ เกินเบอร์น่าส่อง

เปิดวาร์ป บอส เตธกร เป็นอีกหนึ่งหนุ่มในแบบที่บอกได้เลยว่า มีดีกรีความแซ่บไม่แพ้กับคนอื่นๆ โดยเฉพาะช่วงล่างที่บอกได้เลยว่า แซ่บเกินเบอร์ เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ แต่ถ้าหากสาวๆ คนไหนได้เห็นแล้วล่ะก็ จะต้องตกหลุมรัก และ ไม่ใช่เพียงแค่สาวแท้ เท่านั้น ยังรวมไปถึงสาวเทียม เก้งกวางทั้งหลายที่ได้เห็นก็จะบอกว่า น่ากิน น่ากัด น่าฟัด แบบสุดๆ สำหรับใครที่อยากรู้จัก หนุ่มบอส บทความวันนี้ แมงเม้าท์ มาแนะนำให้รู้จักกับหนุ่มคนนี้ ที่บอกได้เลยว่า จะทำให้คุณตกหลุมรัก และ อยากที่จะไปติดตามเขาอย่างแน่นอน

บอส เตธกร น่ารัก

เปิดประวัติ บอส เตธกร ชายหนุ่มที่พร้อมจะมอบความแซ่บซี๊ดให้กับหญิงสาวทุกคน เจ้าตัว มีชื่อจริงว่า เตธกร พจน์ธนกุล หนุ่มกาญจนบุรี เป็นหนึ่งในนายแบบตัวท็อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงล่างที่บอกเลยว่า เรียกสายตา จากทุกคนได้อย่างแน่นอน ลักษณะนิสัยส่วนตัวของ หนุ่มบอส นั้น ถือได้ว่าเป็นชายหนุ่มที่มีรอยยิ้ม สดใส และ เป็นคนที่อารมณ์ดี อยู่เสมอ ส่วนตัวแล้วเป็นชายหนุ่มที่รัก และ ชื่นชอบที่ท่องเที่ยว ตามแหล่งธรรมชาติ นั่นจึงทำให้เรามักจะเห็นกิจกรรมยามว่างของเขา คือการไปเที่ยว ตามทะเล ภูเขา อีกหนึ่งความรู้สึกที่เรามักจะได้รับเวลาอยู่ใกล้ชายหนุ่มคนนี้ นั่นก็คือ การเป็นผู้ชายที่อบอุ่น และ ด้วยรอยยิ้มที่น่ารักนี่เอง ที่ทำให้ หนุ่มบอส เป็นคนที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่หยิ่งเลย

บอส เตธกร ยิ้มกระชากใจ

สำหรับผลงานต่างๆ ที่มาของ หนุ่มบอส

ผลงานที่ผ่านมาของ บอส เตธกร มีอยู่มากมาย ตามความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการเป็นนายแบบ ภาพนิ่งที่บอกได้เลยว่า แต่ภาพ แต่ละเซ็ท ที่ออกมานั้น เรียกอาการเสียว สั่นสู้ จากสาวแท้ สาวเทียมกัน อยากเต็มสตรีม

ซึ่งหากใครอยากติดตาม ก็ลองไปนั่งไล่ดูว่า ภาพถ่ายแต่ละเซ็ทที่ออกมานั้น แซ่บซี๊ดอย่างที่เราบอกหรือไม่ แต่ก็อย่าลืมพกกระดาษทิชชู่กันไว้ด้วยนะ

บอส เตธกร เป้าตุง

ปัจจุบันเส้นทาง การเป็นนายแบบของ หนุ่มบอส นั้น ถือได้ว่าเป็นนายแบบอิสระ ที่แน่นอนว่า เราจะได้เห็นผลงานที่ทั้งแบบมีเสื้อผ้า และ ไม่มีเสื้อผ้า อีกหนึ่งผลงานที่ทำให้ หนุ่มบอส เป็นที่รู้จัก จนขึ้นแท่นเป็นนายแบบตัวท็อป นั่นก็คือการขึ้น ปกนิตยสาร Onyx Magazine ที่ภาพภายในนั้น เซ็กซี่มาก เลยทีเดียว นอกจาก ขึ้นปกนิตยสารแล้ว เจ้าตัวยังได้มีโอกาส ทำหน้าที่พิธีกรของรายการ “โตแล้วก็ลองดิ” ของทางช่อง youtube ชื่อว่า NUME STUDIO ใครที่อยากเห็นผลงานการเป็นพิธีกรของ หนุ่มบอส ก็สามารถตามไปดูกันได้เลยทีเดียว

บอส เตธกร ยั่วๆ

อีกหนึ่งผลงานที่เราจะสามารถตามไปให้กำลัง บอส ได้นั้น คือการเข้าไปสนับสนุนช่องของเจ้าตัวบนแพลตฟอร์ม onlyfans ได้ อย่างที่บอกไป ว่าอาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนสักหน่อย แต่เชื่อเราเถอะว่า การเข้าไปนั้น ถือว่าคุ้มค่ามาทีเดียว

เพราะคุณนั้น จะได้เห็นอะไร อะไรที่อยากเห็น ถ้าเจ้าตัวนั้นเปิดเผยให้คุณได้ชม แต่เชื่อเราเถอะว่า ระดับหนุ่มบอสแล้ว ไม่ต้องผิดหวังกันหรอกได้เห็นความขาวๆ เนียนๆ อย่างแน่นอน

บอส เตธกร ตุงๆ

สำหรับช่องทางที่สามารถติดตามชายหนุ่มได้นั้น ก็มีด้วยกันหลายช่องทางที่นอกเหนือจาก onlyfans ก็ได้แก่ FB ที่จะได้พบกับผลงาน และชีวิตไลฟ์ไตล์ที่แน่นอนว่า เราจะได้เห็นหล่อ และ เซ็กซี่ แบบนอกเหนือจากงานถ่ายแบบ ส่วนใน IG นั้น เป็นช่องทางที่จะทำให้คุณนั้น ได้พบกับการโปรโมทผลงานที่มีทั้งความแซ่บ และ ความหล่อเหล่า จนไม่อยากที่จะออกไอจีของชายหนุ่มเลย อ่อ แล้วถ้าใคร อยากที่จะรู้ตารางการออนแอร์ของ onlyfans ของ หนุ่มบอส ก็สามารถมาตามกันได้เลย

บอส เตธกร ใจละลาย



FB : kaizerboss

IG : kaizerboss

twitter:@Kaizerbb