อธิปัตย์ เกตริน หนุ่มหล่องานดี ดีกรี รองอันดับที่ 1 มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์

แมงเม้าท์ ขอแนะนำอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ อนาคตไกลมาก ประกวดเวทีใหญ่ มีผลงาน มีดีกรี น่าติดตามทีเดียว หนุ่มคนนี้เค้าชื่อว่า อธิปัตย์ เกตริน หรือ หนุ่มกฤษ  คนนี้ใครยังไม่ได้ติดตาม ให้ทำความรู้จักเอาไว้ อีกไม่นานเราน่าจะได้เห็นเค้าจากสื่อต่างๆ มากมาย ใครยังไม่รู้จักเราจะพาไปรู้จักกัน

ข้อมูลส่วนตัว

เท่าที่เราไปส่องมาได้ เค้ามีชื่อนามสกุลจริงว่า นายอธิปัตย์ เกตริน ชื่อเล่น กฤษ ตอนนี้อายุ 22 ปี พอดี มาพร้อมกับสัดส่วน สูง 185 เซนติเมตร น้ำหนัก 75 กิโลกรัม

อธิปัตย์ เกตริน น่ารัก

เส้นทาง

อธิปัตย์ เกตริน คนนี้ เข้าสู่ วงการบันเทิง ด้วยการขึ้นเวทีประกวดมากมาย แต่เค้ามา ประสบความสำเร็จก็ใน การประกวดเวที มิสเตอร์สตาร์ ที่เค้าได้เป็นตัวแทนจาก ระยอง เข้ามา แข่งขัน รอบสุดท้าย ที่รวบรวม หนุ่มหล่อ จากทั่วประเทศ มาแข่งขันกัน เวทีนี้ระดับประเทศ ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด มีหนุ่มหล่อ มากความสามารถจาก ทั่วประเทศ ซึ่งเค้าก็ทำ ผลงาน ได้ดี สามารถไปได้ไกลถึง รอบสุดท้าย ก่อนจะไปพ่ายให้กับ อีกหนึ่งตัวเต็ง แชมป์ของปีนี้ ไปเลย เค้าทำดีที่สุด เพียงแค่ รองอันดับที่ 1 เท่านั้นเอง แม้จะเป็นเพียงแค่ รองอันดับที่ 1 แต่ก็ถือว่ามาได้ไกลมาก สำหรับ ตัวแทน จากระยอง คนนี้

อธิปัตย์ เกตริน กล้ามนี่น่าสัมผัส

อธิปัตย์ เกตริน หล่อมุมไหนก็ปัง

วิเคราะห์ เส้นทางบันเทิง ของ หนุ่มคนนี้ กันหน่อย เรามองว่าการได้ลงจากเวทีใหญ่ ในการประกวดตามหา นายแบบหนุ่ม ด้วย ตำแหน่ง รองอันดับ 1 ถือว่าประสบความสำเร็จมากทีเดียว โอกาสที่เค้าจะได้ ผลงาน ต่อเนื่องมีสูงมาก แต่ด้วยสถานะที่ค่อนข้างใหม่ใน วงการ อาจจะต้องฝึกปรือบ่มเพาะฝีมือกันมากหน่อย เพื่อให้สามารถออกงานได้ ตอนนี้น่าจะเป็นการได้ออก งานโชว์ตัว และ ขอบคุณ ผู้สนับสนุน การจัดงานประกวด ที่เพิ่งจะจบไปก่อนมากกว่า อีกงาน ที่เราเห็นเค้าทำกับ เพื่อน ที่ได้รางวัลมา ด้วยกันก็คือ การเดินสายโปรโมทการประกวดเวทีนางงามแห่งหนึ่งของค่ายเดียวกัน ที่ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่ช่วงโค้ง สุดท้าย ของ การเข้าประกวด แล้วด้วย ก็ถือว่าเป็น การเสริมสร้างกระดูก ในการทำงาน วงการบันเทิงให้กับน้องไปก่อนด้วย แต่งานแสดง งานร้องเพลง เราว่าอาจจะต้องอีกสักพักเลยเพื่อให้ งานออกมาดี ใครที่เป็น แม่ยก ติดตาม มาตั้งแต่ตอน ประกวด รออีกนิดได้ ติดตาม ผลงาน เค้าอย่างแน่นอน

อธิปัตย์ เกตริน ออร่า

อธิปัตย์ เกตริน สามีแห่งชาติ

อธิปัตย์ เกตริน ดีกรี รองอันดับที่ 1 มิสเตอร์สตาร์ไทยแลนด์

รีวิว

ทีนี้เรามารีวิว น้องกฤษ กันหน่อย เราประทับใจอย่างแรกเลยก็คือ ดวงตาของเค้า เป็น ดวงตาสองชั้น ที่แม้ขนตาจะบางไปหน่อย แต่มันกลับเป็น ดวงตา ที่มีเสน่ห์มาก ยิ่งตอนถ่ายภาพโปรโมท ตอนประกวด เค้าทำท่าหล่อแบบ เคร่งขรึม แววตา เค้าอย่างได้เลย เรียกว่าเป็น แววตา ที่เฉียบคมมาก จนเรามองว่าถ้าหากมาแนว หนุ่มมาดคม นุ่มลึก อาจจะเป็น ตัวร้าย ในละครที่เล่นได้ น่ากลัว ที่แสดงออก ทางดวงตา ได้ดีอีกคนหนึ่ง ที่เหลือก็ดีหมด ไม่ว่าจะเป็น โครงหน้า ที่ได้สัดส่วนพอดี หน้าผาก ที่กว้างเป็นสี่เหลี่ยมทรงดีทีเดียว แถม ไรผมไล่ระดับลงมานิดหนึ่ง ชวนให้มองต่อ คิ้วที่เข้มกำลังดี ทรงสวยงาม เราชอบมาก จมูกที่ทรงสวยดั้งไล่ระดับลงมาพอดี ปลายจมูกงุ้มลงเล็กน้อย ปากขนาดพอดี ไม่กว้าง เท่าไร ริมฝีปากที่บางเฉียบ สีแดงอมชมพูระเรื่อมาก

 

@kritathipat #ผู้ชายหน้าง่วง #misterstarthailand2022 ♬ เสียงต้นฉบับ – Krit Athipat

 

@kritathipat เห็นทะเลแล้วใจละเมอ เห็นเธอแล้วใจละลาย🐳🌊 #ผู้ชายหน้าง่วง ♬ เสียงต้นฉบับ – Krit Athipat

ส่วนหุ่น ก็ตามนั้นเลย หุ่นดีมาก สมกับที่ได้รางวัลมาครอง แม้ว่าโครงร่างไม่ได้ใหญ่มาก แต่กล้ามแน่นของเค้าที่ไล่มาตั้งแต่หลังคอ ปีก หลัง ไหล่ ทำให้ดูร่างกายกำยำ และ มีความแข็งแกร่ง ต่อด้วยกล้ามแขนที่ไม่ได้ใหญ่มากแต่เฟิร์มดี ดูน่ากอด น่าคล้อง ต่อด้วย กล้ามอก ที่แน่นแบบไม่มีส่วนเกิน กล้ามท้องมี 6pack เห็นชัดเจนทีเดียว แถมยังมีอาวุธประจำกายที่ต้องใช้คำว่า ขนาดไม่เล็ก กับเค้าด้วยเหมือนกัน ยิ่งตอนเดินชุดว่ายน้ำ กลืนน้ำลายกันใหญ่

แมงเม้าท์ ก็ได้นำวาร์ป และ ช่องทางมาฝากทุกคนด้วยนะ

FB:Krit Athipat

IG:atipat_43

tiktok:kritathipat