ประวัติ ลุค อิชิคาว่า นักแสดงน้องใหม่ หน้าหล่อ หุ่นดี เพอร์เฟกต์

อิชิคาว่า พลาวเด้น หรือ ลุค อิชิคาว่า เป็น นักแสดงน้องใหม่ มาแรงคนล่าสุด เขามีสัญชาติ ญี่ปุ่น-อเมริกัน อยู่ในสังกัดของ โมเดลลิ่ง Area Management ประเทศไทย รวมถึงสังกัด RYU Models ประเทศนิวซีแลนด์ เขาเริ่มเป็น กระแส มาจากผลงาน โฆษณา ต่างๆ เนื่องจากเจ้าตัวมีผลงานโฆษณาค่อนข้างเยอะ หรือบางคนอาจจะรู้จักมาจากรายการ Wrong Say do โดยรายการดังกล่าวมี เจนนี่ ปาหนัน เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ทราบมาว่าเขาเคยลง ประกวด เวที CLEO Thailand เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน กระทั่งหลายฝ่ายเริ่มเห็นแววความ โดดเด่น ของเขา และชักชวนมาร่วมงานแสดง ซีรีส์ ด้วยในที่สุด

ลุค อิชิคาว่า

ประวัติ ลุค อิชิคาว่า

  • ลุค มีชื่อจริงว่า ลุค อิชิคาว่าพลาวเด้น
  • เขียนเป็นภาษาอังกฤษคือ Luke L. Plowden
  • ส่วนสูง 183 เซนติเมตร
  • สัญชาติ ญี่ปุ่น-อเมริกัน
  • ศึกษาที่ สาขาวิจัยการตลาดของมหาวิทยาลัย The George Washington University ประเทศสหรัฐอเมริกา

ลุค อิชิคาว่า

ลุค อิชิคาว่า

ในระหว่างศึกษาอยู่เจ้าตัวยังมีบทบาทสำคัญต่างๆ อีกด้วยเช่นกัน โดยมีดีกรีเป็นถึงกรรมการ นักศึกษา เลยทีเดียว ผ่านการรับเลือกมาจากบรรดาเหล่านักศึกษามหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังเป็นกัปตันทีมเทนนิส และหัวหน้าทีมโต้วาที จึงสามารถกล่าวได้อย่างเต็มปากว่าลุค อิชิคาว่า มี ความสามารถ ครบครันมากจริงๆ เพราะมีบทบาททั้งในฐานะของตัวแทนนักศึกษา หรือแม้แต่ในฐานะของนักกีฬาก็ตามที ไม่แปลกใจเลยหากใครๆ ก็หลงรักเขามากขนาดนี้

ลุค อิชิคาว่า

ลุค อิชิคาว่า

เดิมทีหลายๆ คนส่วนใหญ่น่าจะรู้จักลุค อิชิคาว่า ในบทบาทของ นายแบบ เป็นหลัก แต่ปัจจุบันเจ้าตัวก้าวมาเป็น นักแสดง เต็มตัวแล้ว ประเดิมงานแสดงเรื่องแรกด้วยผลงาน นายคะอย่ามาอ่อย Oh My Boss ประกบคู่กับนางเอกสาวน้องใหม่มาแรง อย่าง มุก วรนิษฐ์ แถมหลังจากนี้เจ้าตัวยังจะมีผลงานการแสดงอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย เนื่องจากเขา เซ็นสัญญา เป็น นักแสดง ของสังกัดค่าย GMMTV เรียบร้อยแล้ว แฟนๆ คนไหนมีความชื่นชอบในตัวเขา เตรียมรอชมผลงานการแสดงเรื่อง “Wake Up ชะนี Very Complicated” คู่กับนักแสดงสาวสุดฮอต “เจน รมิดา” ท่ามกลาง กระแส ตอบรับ อันล้นหลามเหมือนเช่นเคย

สำหรับ แฟนคลับ คนไหนอยากติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของลุค อิชิคาว่า แบบใกล้ชิด เรียวไทม์ อยากฝากให้ทุกคนเข้าไปกดติดตามช่องทาง โซเชียลมีเดีย ต่างๆ กันเอาไว้ด้วย
ถ้าเกิดว่าใครอยากตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับผลงานซีรีส์ของเขา สามารถติดตามได้ผ่านทางทวิตเตอร์ (GMMTV) เพราะช่องทางดังกล่าวจะมีการ อัพเดทความคืบหน้า ซีรีส์ใหม่ๆ ให้ทราบอยู่ตลอด รับรองเลยว่าคุณจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวกันอย่างแน่นอน โดยทราบมาว่าตอนนี้ยอด ผู้ติดตาม อินสตราแกรมส่วนตัวของลุค อิชิคาว่าพุ่งทะลุหลัก 1.2 ล้านรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีแนวโน้มว่าจะยังคงเพิ่มสูงมากขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

@lukevoyage

6-3-2 3-3-2 🌅🌅🌅

♬ AH – Official Sound Studio

@lukevoyage

Sleepy to ready ⚡️

♬ KILLING ME – CRIM

@lukevoyage

เพลงนี้มันมากกกก #อยู่กับพี่มันลําบากนะ

♬ original sound – Luke Plowden – Luke Ishikawa Plowden

https://www.tiktok.com/@lukevoyage/video/6828113512972291330?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7043694502053201409

เปิดวาร์ป  นักแสดงน้องใหม่สุดฮอตลุค อิชิคาว่า

อัลบัมภาพลุค อิชิคาว่า นักแสดงหน้าใหม่ สุดฮอต