เปิดวาร์ป แซ่บๆ แมน ธนสาร หนุ่มหล่อ หน้าตี๋ หุ่นฟิต ช่วงล่างสะพรึง

แมน ธนสาร มาทำความรู้จัก หนุ่มคนนี้ หนุ่มแซ่บ ที่จะทำให้สาวๆ เห็นแล้วใจกระเจิงง่าย เตรียมจับโทรศัพท์ไว้ให้แน่นๆ เมื่อพูดถึง เรื่องเป้า เอ้ย หุ่นของหนุ่มๆ แล้ว เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คน ก็จะต้องชอบผู้ชายที่หุ่นดี ดูเป็นคนรักสุขภาพ กันทั้งนั้น และ วันนี้ทาง แมงเมาท์ ของเราก็จะมาเปิดวาร์ป ผู้หล่อ ที่มีดีกรีความสามารถที่หลากหลาย อยากรู้จักกันแล้วใช่ใหม ตามมาส่องกันเลยจ้า

แมน ธนสาร หล่อ

ประวัติและผลงาน

แมน หรือ ธนสาร เมี่ยงบัว เกิดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ปี พ.ศ.2535 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษา มาจากโรงเรียนสายปัญญารังสิต และ จบปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ซึ่งหากย้อนกลับไปในปี 2014 นั้น หนุ่มแมน คนนี้นับว่าเป็นคนที่มีความสามารถโดดเด่นอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ เพราะเขาได้เคยเข้าร่วม การแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ในงาน “2014 IASF Cheerleading and Dance Team Worlds Competition” หรือ “The Cheerleading Worlds” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้วนั่นเอง

แมน ธนสาร กล้ามแน่นๆ

และในปัจจุบัน เขาก็ยังรับทั้งงานแสดง งานเต้น รวมไปถึง งานถ่ายแบบ พ่วงกับการเป็นเทรนเนอร์หนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บ ที่สาวๆ นั้นเห็นแล้ว ก็อยากไปลงคอร์สเรียนให้รู้แล้วรู้รอดกันไปข้าง เพราะ ด้วยรูปร่าง สูงใหญ่บวกกับกล้ามเป็นมัดๆ ที่ต้นแขนทั้งสองข้าง และ พลาดไม่ได้ที่ซิกแพ็คเป็นลอนสวยแบบนี้ สาวๆ อย่างเราเห็นแล้วแทบจะเก็บอาการ กันเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว แต่ทีเด็ดของหนุ่มคนนี้ที่เห็นแล้ว ต้องตะลึงพึงเพริ่ดเลย นั้นก็คืองานถ่ายแบบของหนุ่มเจ้านี่แหละ เพราะ งานถ่ายแบบส่วนใหญ่ก็จะเป็นคอนเซปต์ร่วมกับกางเกงในตัวจิ๋วตลอด ทำให้เราอดโฟกัสผิดจุดกันเสียไม่ได้ จนเลือดกำเดา แทบจะไหลออกมา

แล้วเรื่องงานถ่ายแบบนี้ ไม่ใช่แค่เฉพาะงานถ่ายแบบเซ็กซี่หรือกางเกงใน แต่เพียงอย่างเดียวนะ ที่ตัวฮีมีเสน่ห์ เพราะไม่ว่าจะถ่ายแบบอะไร ก็มักจะดูดีไปหมด แค่ทำหน้านิ่งๆ ก็ดูหล่อเข้มขึ้นมาก สไตล์หนุ่มตี๋ สเปคสาวไทย แถมยัง ได้โชว์อวดซิกแพ็ค กันแบบเกือบ ทุกรูปทุกงานแบบนี้ เดี๊ยนก็ขอตามก่อนไม่รอแล้วนะ ใครยังไม่ได้ไปตาม ก็ถือว่าพลาดมากๆ เลยทีเดียว

แมน ธนสาร ชิคแพคแน่นๆ

ต้องขอบอกเลยว่า สมฉายา นายแบบเป้าตุง มากๆ แถมคุณเขาก็ยังเคยมีผลงาน ภาพยนตร์ในเรื่อง Love Love You อยากบอกให้รู้ว่ารัก ในปี 2015 มาแล้วอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บ ยังไม่พอ แต่ยังมีความสามารถที่รอบด้านแบบนี้ มีหรือที่เราจะไม่ติดตามกันไหว ต้องรีบจิ้มปุ่มฟอลโล่วกันเอาไว้ อย่างด่วนจี๋กันเลยทีเดียว

แถมในเร็วๆ นี้เราก็จะได้เห็นผลงานใหม่ของเขา ในหนังวายย้อนยุคของไทย ในเรื่อง ฟ้ากั้นแดน หรือ Wall of Dawn ที่จะได้รับชมกันในปี 2023 นี้ สายวาย สาววาย เตรียมรอดูผลงานของเจ้าตัวได้เลย เพราะ เนื้อเรื่องชวนดูสุดๆ

แมน ธนสาร เซ็กซี่

แมน ธนสาร หุ่นแซ่บ

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เห็นหนุ่มคนนี้ แล้วรู้สึกอยากเข้าไปติดตามกัน ขึ้นมานั้นก็สามารถเข้าไปติดตามกัน ได้ทาง fb และ ig ที่เขาได้โพสต์ภาพรวม ถึงผลงานต่างๆ เอาไว้ให้เราได้ติดตาม การเคลื่อนไหวกันอยู่ตลอด อีกทั้งในเร็วๆ นี้ที่ตัวหนังวายของเขา กำลังจะออนแอร์ มาให้เราได้ชมนั้นบอกเลยว่าหนุ่มแมน ธนสาร จะต้องเตรียมตัวขึ้นหิ้งเป็นอีกหนึ่ง หนุ่มที่มีชื่อเสียงมากกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้น ถ้าไม่อยากรู้จักหนุ่มคนนี้ช้าไปก็รีบไปกดฟอล กดไลก์ กันไว้ได้เลย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Thanasarn Mengbuaman (@thanasarn67)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Thanasarn Mengbuaman (@thanasarn67)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Thanasarn Mengbuaman (@thanasarn67)

fb:Thanasarn Mengbuaman

ig:thanasarn67