เปิดประวัติ แม้ก ศรัณย์ หนุ่มหล่อ นักแสดงหน้าใหม่ กระแสสุดฮอต

แม้ก ศรัณย์ ยุคนี้ต้องยอมรับอย่าง ตรงไป ตรงมา ว่าดาราสายวาย ก็มีทั้งความนิยม แฟนคลับ ของตัวเองมาก เหมือนกัน หลายคนเชียร์กันให้เป็นคู่จิ้น จนสร้างกระแส มีงาน มีอีเวนต์ ออกตลอดเลยด้วย

หนุ่มคนนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น เค้าดัง สุดขีดกับ พี่แม้ก น้องณฐ มาแล้ว มาทำความรู้จักกับเค้าหน่อยเป็นใคร อะไรยังไง จากไหน แมงแมท์ จะพาไปรู้จักให้มาขึ้น

แม้ก ศรัณย์ ยิ้มหวานๆ ทำใจละลาย

ข้อมูลและประวัติส่วนตัว

ชื่อนามสกุลจริง ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ ชื่อเล่น แม้ก เกิดวันที่ 25 ตุลาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 29 ปี ส่วนสูง 182 เซนติเมตร เลือดกรุ๊ป โอ ในครอบครัว มีน้องสาว 1 คน

ชอบสีฟ้า ชอบอาหารผัดกระเพรา ชอบของหวานบัวลอยน้ำขิง งานอดิเรก เล่นกีฬา(เล่นได้หลายอย่าง แต่ว่าตอนนี้สนใจ กีฬาเวคบอร์ด ที่สุด เล่นบ่อยและกำลังซุ่มซ้อมพัฒนาตัวเองอยู่)

ทางด้านการเรียน ข้อมูลเค้าลงเอาไว้ว่า ระดับมัธยมศึกษาจบจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา ระดับปริญญาจบการศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา

แม้ก ศรัณย์ หล่อ

เส้นทางบันเทิง

ทีนี้มาดูเส้นทางบันเทิงของ หนุ่ม แม้ก กันบ้าง ตอนแรกเลย เค้าเริ่มต้นจาก การเข้ามา สังกัดค่าย ดูมันดิ ค่ายหนุ่มหล่อ คาแรกเตอร์ชัด เป็นตัวของตัวเอง จากการเข้ามาที่ค่ายนี้ทำให้เค้าได้เจอเพื่อนและทำรายการในค่ายอีกหลายรายการ จนทำให้เริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น ผ่านช่องทางออนไลน์ จนกระทั่งเจ้าตัวได้มาเจอกับโอกาสครั้งสำคัญ

นั่นก็คือการได้เล่น ซีรีส์วาย เรื่อง Why R U เพราะรักใช่เปล่า หนุ่มแม้ก ได้รับบทเป็น ดิว ที่เคมีจิ้นกับพระเอกในเรื่องอย่างมาก พอเรื่องนี้ได้ออนแอร์ เลยทำให้เคมีของเค้าจิ้น จนแฟนคลับ ติดตามอย่างต่อเนื่อง สร้างกระแสนิยมให้กับเค้าเป็นอย่างมาก พอเรื่องนี้จบไปพร้อมกับความสำเร็จ แม้ก ก็ได้เล่นอีกครั้ง ในเรื่องที่มีชื่อว่า Y-Destiny หรือ เป็นที่พรหมลิขิต เรื่องราวบอกเล่าชีวิตของชายหนุ่ม 7 คนที่มีนิสัย คาแรกเตอร์ แตกต่างกันอย่างมาก แม้ก รับบทเป็น ซัน

แม้ก ศรัณย์ ขาว ออร่ามาก

อันนี้ถือว่าทำได้เกินกว่ามาตรฐานไปเล็กน้อย เค้ามาปัง แบบหยุดไม่อยู่ ก็คือ เรื่อง Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ เรื่องนี้ปังมากจริง ปังแบบไม่หยุดเลย จนทำให้กระแสของเค้า กับ คู่จิ้นในเรื่องนี้ ดังกันไปไกลมาก ไม่เท่านั้นฝีมือการแสดง เรื่องนี้ก็ดีมากด้วย การแสดง แต่ละฉาก แต่ละซีน ส่งสายตา สื่ออารมณ์ได้ดี ได้ชัดมาก จนทำให้แฟนคลับ ใครก็ตามที่ดูเรื่องนี้จะอิน จะจิ้นไปแบบไม่รู้ตัว

ตัดภาพมาที่งานอื่นบ้าง แอบเข้าไปส่องมาในไอจี เห็นผลงานของ แม้ก ศรัณย์ เริ่มเยอะแล้ว ผลงาน ถ่ายแบบ ก็ถือว่าไม่ธรรมดานะ งานดีอยู่ อย่างงานที่เป็นพรีเซนเตอร์ของสินค้าตัวหนึ่ง แม้ก ขอเปลี่ยนแนวมาเป็นผู้ชายสายหวาน ถือว่าหวานมาก สายตาหวาน หน้าหวาน รอยยิ้มหวาน หวานไปหมด ทำเอาใครที่ได้มองจะต้องตกหลุมรักเค้าแบบไม่มีทางถอนตัวได้เลย

แม้ก ศรัณย์ ดูดี มีเสน่ห์

ลุคนี้ก็ได้อยู่เหมือนกัน เมื่อ แม้ก ขอเล่นคอสเพลย์เบาๆ ด้วยการไปเป็นซานต้าคลอส แจกของขวัญ ในชุดสีแดง ตามต้นฉบับ เห็นแล้วไม่ได้อยากให้แม้กไปแจกของขวัญเลยอยากให้แม้ก เป็นของขวัญของเรามากกว่า ลุคนี้ก็ดีอยู่ ขอเปลี่ยนแนวมาเป็นหนุ่มร็อคเข้ม ด้วยเสื้อหนังสีดำ เสื้อสีดำข้างใน เข็มขัดหนัง แล้วก็โซ่เงิน แม้ว่าจะเป็นลุคที่ขัดกับหน้าหวานของ แม้ก แต่ก็แปลกตาเราดีอยู่ (แนะนำเลยว่าลุคนี้ไม่เหมาะอย่างแรง แม้จะหล่อแต่ดูฝืน ไม่ควรทำบ่อย) แอบเห็นเค้าในไลน์ อัพผลงานของค่ายในปีหน้าด้วย ต้องมาลุ้นกันว่าจะเป็นผลงานอะไร

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Max (@mmaxmax)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Max (@mmaxmax)

ตอนนี้เราสามารถติดตามเค้าบนโลกออนไลน์ได้ที่

IG:mmaxmax