มิก ภูมิภัส หมอหนุ่ม หล่อตี๋ เป้านตุง กระแทกหน้า

มิก ภูมิภัส

ใคร ที่ชอบ เสพติด ผู้ชาย กันอยู่แล้ว วันนี้ แมงเม้าท์ จะพา ทุกคน มาส่องวาร์ป กับ หนุ่มหล่อ งานดี อย่าง หนุ่ม มิก ภูมิภัส เพราะเขาพก ความหล่อ ตี๋ ดูดี มามัดใจ สาวแท้ สาวเทียม กันเป็น ว่าเล่น ซึ่ง หนุ่ม คนนี้ ไม่ได้ มีดีแค่ หน้าตา แต่ หนุ่ม คนนี้ เขามี รูปร่าง ที่ มามัดใจ เหล่า บรรดา สาวๆ ด้วย เหมือนกัน

มิก ภูมิภัส

มิก หรือ ภูมิภัส ภัทราทิพย์ เกิดเมื่อ วันที่ 19 ธันวาคม 2540 ปัจจุบัน พักอาศัย ใน จังหวัด กรุงเทพมหานคร ซึ่ง อาชีพ หลัก ของ หนุ่ม มิก นั้นคือ การเป็น คุณหมอ นั้นเอง

ซึ่ง ต้อง บอก เลยถ้า คนไข้ คนไหน ได้เห็น คงต้องใจ ละลาย อย่าง แน่นอน

เพราะ ความหล่อ ตี๋ ละมุน ของ คุณหมอ นี้แหละ ที่ มัดใจ สาวๆ อยู่มัด

มิก ภูมิภัส

แต่ นอก จาก เป็น คุณหมอ แล้ว หนุ่ม มิก นั้นเขา ยังมี งาน อดิเรก คือ การ ถ่ายรูป อีกด้วย เพราะ ผลงาน การ ถ่ายรูป ของเขา นั้น ดูดี เหมือน มือ อาชีพ เลยทีเดียว แต่ก็คง ไม่มี รูป ไหน สะดุดตา เหล่า บรรดา แฟนๆ หมอมิก ได้ นอกจาก การ ถ่ายรูป โชว์ เรือนร่าง ของเขา นั้น เอง ที่ทำ เอาให้ สาวแท้ สาวเทียม นั้น ตื่นตา ตื่นใจ

มิก ภูมิภัส

แต่ ถ้าหาก ใครยัง ติดอก ติดใจ ในตัว คุณหมอ มิก ภูมิภัส คนนี้ ก็ สามารถ ไป กด ติดตาม เขาได้ ใน ช่องทาง Instagram ,Twitter ส่วนตัว ของเขา ได้ รับรอง ได้เลยว่า ใคร ที่ ได้ มา ติดตาม คุณหมอ มิก แล้วจะไม่ สามารถ ถอนตัว ออกจาก เขา ได้เลย สัก ครั้งเดียว

@mixdukdoi

มันจะเกินปุยมุ้ยยยย 😈😈

♬ เกินปุยมุ้ย! – Aoey Jiratch

@

♬ –

@

♬ –

เปิดวาร์ป มิก ภูมิภัส หมอหนุ่ม หล่อตี๋ เป้านตุง กระแทกหน้า ได้ที่

Instagram : mxmixz

Twitter : @mixdukdoi

อัลบัมภาพ มิกภูมิภัส หมอหนุ่ม หล่อตี๋ เป้านตุง กระแทกหน้า