นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ หนุ่มน้อยงานดี แห่งเมืองล้านนา หล่อใส หุ่นแซ่บ

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ อีกหนึ่งของดี เมืองล้านนา ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่า ระวังจะแสบตา เพราะออร่า ความขาวนั้น มันสว่างเจิดจ้า เสียเหลือเกิน และ ต้องบอกว่า ถึงแม้ น้องนุ๊บปี้ จะมีเครื่องหน้าคิตตี้ แต่บอดี้มาร์เวล ภายใต้ความจิ้มลิ้มนั้น แฝงไปด้วยความแซ่บ แบบสับ ใครเตรียมตัว จะอยู่ทีมแม่ๆ หรือทีมสามีแห่งชาติ ก็ต้องมาดูกัน หลังจากนี้แหละ แมงเมาท์ วันนี้ชวนมาเปิดวาร์ป ทำความรู้จัก กับ หนุ่มน้อยชาวเหนือ ส่งตรงจาก เจียงใหม่จ้าว

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ น่ารัก ละมุน

เปิดประวัติ และ ผลงาน

น้องนุ๊บปี้ มีชื่อจริงว่า Natapak Kijsupatpakin ภูมิลำเนาเป็น ชาวจังหวัดเชียงใหม่ ปัจจุบันก็อาศัยอยู่ที่ เมืองแพนด้า แห่งนี้ไม่ได้ไปไหน จบการศึกษาระดับมัธยม จากโรงเรียนวชิรวิทย์เชียงใหม่ เจ้าตัวเป็นที่รู้จัก และมีกระแสความนิยม มาจากการท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ และแชะภาพแซ่บๆ ยั่วๆ ให้ชาวเน็ตได้ร้องว้าว ตาลุกวาวอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะทะเล ภูเขา สระว่ายน้ำ ลุยหิมะท้าลมหนาว หรือว่า อ่างจากุซซี่ น้องก็ใส่อินเนอร์ เซ็กซี่ได้ไม่เคยแผ่ว

ต้องบอกเลยว่า น้องมีรูปร่าง หน้าตาที่ชวนอิจฉาสุดๆ ใบหน้าเรียวเล็ก คิ้วหนา ตาตี่ จมูกโด่งพุ่ง ริมฝีปากบาง อมชมพูสุขภาพดี แถมยังมี รอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ที่มองกี่ครั้งก็เพลิน ไม่มีเบื่อ งานหุ่นก็ไม่ธรรมดาสักนิด เพอร์เฟกต์ ไร้ที่ติเหมือนรูปปั้นประติมากรรม กล้ามแน่นปั้ก ทั้งแขน ขา หน้าอก ซิกแพค ชัดเรียงตัวสวย ผิวพรรณดี ตามสไตล์ คนเหนือ ขาวใสเนียนอมชมพู ดูสะอาดสะอ้าน

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ กางเกงสวย

ถึงแม้ว่า น้องนุ๊บปี้ จะไม่ได้ มีผลงาน การถ่ายแบบ ที่ได้ร่วมงานกับช่างภาพ หรือ เพจดัง แต่อย่างใด ผลงานหลักๆ ในตอนนี้ ก็คือการเป็น นายแบบ กางเกงว่ายน้ำ ให้กับแบรนด์ @iamsplashbrand

และ งานรีวิวโปรโมทสินค้าต่างๆ แต่น้องก็ยังคงได้รับ ความสนใจ จากโซเชียลอยู่เสมอ จนผู้ติดตาม พุ่งทะลุถึง หลักแสนแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่า ส่วนกลางลำตัว เวลาใส่กางเกง ว่ายน้ำนั้น เป็นจุดโฟกัส ดึงดูดสายตา ได้เป็นอย่างดี ลงรูปคอนเทนต์แต่ละที ยอดไลก์รัวๆ คอมเมนต์ ถล่มทลาย

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ หล่อ

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ ห่อหมกใหญ่

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ ตาหวาน

เปิดวาร์ป ช่องทาง การติดตาม

สำหรับใคร ที่โดนหนุ่มน้อยคนนี้ ตกเข้าให้แล้ว ก็สามารถเข้าไปติดตาม ช่องทางโซเชียลมีเดียของ นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ เจ้าตัวได้ ทั้ง IG ที่ตอนนี้ มียอดฟอลโลว์ สูงถึง 106K แล้ว หรือ จะเป็นทาง FB ก็ได้เช่นเดียวกัน

มีผลงานการถ่ายแบบ สุดเซ็กซี่ และไลฟ์สไตล์ ในชีวิตประจำวัน ที่น้องมักจะออก ไปท่องเที่ยว อยู่บ่อยๆ แล้วแชะภาพสวยๆ มาฝากกัน และอย่าลืม กดไลค์ ให้กำลังใจ งานรีวิว น้องเยอะๆ เผื่อว่าวันใดวันหนึ่ง อาจจะได้เห็นน้องโลดแล่น อยู่ในวงการบันเทิงก็เป็นไปได้

นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ หุ่นแซ่บ


FB : นุ๊บปี้ ตัวเล็ก

IG : noooppy

คลิกเพื่อรับชม นุ๊บปี้ ณัฐภาคย์ รูปภาพ แบบเต็มๆ ได้ทันทีนี่