ขวัญ ภูวเมศ นายแบบ และ เทรนเนอร์ สุดฮอต งานดี กล้ามใหญ่ เป้าแน่นๆ

ขวัญ ภูวเมศ เค้าเป็นอีกหนึ่ง นายแบบ งานดี ที่มีผลงาน น่าจดจำ น่าประทับใจ ผลงาน ถ่ายแบบ ขึ้นปกนิตยสาร กลุ่มเฉพาะ อันหนึ่ง มีคนติดตามเยอะมาก หลายคนยังจำเค้าได้เหมือนเดิม ใครอยากติดตามเค้าคนนี้ แมงเม้าท์ เตรียม วาร์ปมาให้กดติดตามมาด้วย

ขวัญ ภูวเมศ ความหล่อให้เต็มสิบ

งานอดิเรก ของเค้าน่าสนใจ แม้จะมีเรื่อง ของ การออกกำลังกาย แต่ก็ไม่ได้มีแค่นั้น เค้ายังมีการลงสนาม วัดค่าพลังความอึดของตัวเองอีกด้วย แถมทำได้ดีด้วยนะทั้งเรื่องของการปีนป่าย วิ่ง ความอึด ถึก สู้ ได้หมดจริง สายพลังไม่มีหมดคนนี้ อีกหนึ่งงานอดิเรกที่ดูว่าทำบ่อย ก็น่าจะเป็นชาวแคมป์ปิ้งที่ออกนอกสถานที่ เยอะอยู่เหมือนกันนะ

ขวัญ ภูวเมศ ปั่นจักยานกัน

รีวิว

เท่าที่เราไปส่องมา หนุ่มคนนี้ ก็ไม่เบานะ ออร่าความหล่อไม่แพ้ใคร โครงหน้าที่เป็นทรงตัวยู สวยงาม หน้าผากที่ไม่กว้างมากเท่าไร แต่สันหน้าผากนูนเด่นกำลังดี คิ้วเข้มมาก โค้งขึ้นกำลังสวย ดวงตาที่ไม่ใหญ่เท่าไร แต่ดูมีทรงของตัวเอง แววตาเต็มไปด้วยความมั่นใจในตัวเองแบบเต็มสิบ ร่องตาไม่ลึกเท่าไรพอได้ จมูกใหญ่มาก สันดั้งโด่งขึ้นมาเป็นแนวของตัวเอง ปลายจมูกทรงหยดน้ำไม่ใหญ่เท่าไร กำลังสวย ปากก็ขนาดมาตรฐาน ริมฝีปากหนาอวบอิ่มกำลังดี สีแดงชมพูน่ามอง ฟันขาวเรียงกันเป็นระเบียบ

เราว่าเค้าหุ่นดี สมกับเป็นฟิตเนสเทรนเนอร์ตัวจริง รูปร่าง สูงโปร่าง ตามมาตรฐาน ชายไทย กล้ามเนื้อ ทุกส่วนเต็มไปด้วย มัดกล้ามที่ฝึกฝนตัวเองมาอย่างมีวินัย กล้ามไหล่ แขน แน่น จนเส้นเลือดขึ้น กล้ามท้องเห็นชัดทุกลูก ด้านข้างลีนไขมันออกจนแทบไม่เห็นส่วนเกินอะไรเลย ผิวเนียน ขาวออกน้ำตาล

ขวัญ ภูวเมศ กล้ามแน่นๆ

ขวัญ ภูวเมศ ฟิตสุดๆ

ผลงาน

ตอนนี้เค้าเป็นเทรนเนอร์ หนุ่ม สุดฟิตที่กล้ามแน่น งานดีมาก เค้าลงข้อมูลเอาไว้ว่า มีประสบการณ์ ด้านการทำงาน เป็น ฟิตเนสเทรนเนอร์ ยาวนานถึง 8 ปีเลยทีเดียว ไม่เบาอยู่นะ ดังนั้นการันตีได้เลยว่า ใครที่ไปฟิตเนสกับเค้า จะได้กล้าม หุ่น และ ความฟิตที่สมบูรณ์อย่างแน่นอน ลองไปติดต่อเค้าได้เลย

นอกจากจะเป็นฟิตเนสเทรนเนอร์ เค้ายังเป็นนายแบบ สุดหล่อ สุดแซ่บอีกด้วย เท่าที่ไปส่องมาเค้าเคยขึ้นปกนิตยสาร ชื่อดังของกลุ่มเฉพาะเล่มหนึ่ง ถือว่าผลงานไม่เบาเลย มีคนติดตามและรู้จักเค้ามากขึ้นจากการขึ้นปกตรงนี้แหละ ใครอยากรู้ว่าปกไหนเล่มไหน คงต้องไปติดตามกันเอง บอกเลยว่าปกนี้กว่าจะขึ้นไม่ใช่ง่ายนะ

ขวัญ ภูวเมศ เซ็กซี่มาก

ขวัญ ภูวเมศ น้ำลายสอ เลยจ้า

อีกงานหนึ่งที่เราเห็น ขวัญ ภูวเมศ มารับทำด้วยนั่นก็คือ การเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า อาหารเสริม และ อาหารเกี่ยวกับการบำรุงสุขภาพ ที่มีผลงานโฆษณามากมาย ทั้งทำเอง และ ถ่ายโฆษณา เป็นเรื่องเป็นราวเค้าทำได้หมดเหมือนกัน ถ่ายแบบดี

คนชอบส่อง เราแนะนำว่า เข้าไปดูในไอจี ก็งานดีเหมือนกัน เป็นภาพงานที่คนติดตามเยอะมาก อย่างภาพเซ็ตนี้ เป็นงานที่อวด หุ่นกล้ามล่ำๆ ของเค้า หลังจากทำงานเสร็จ กล้ามแน่นมาก ลีนมาก ไขมันแทบจะไม่เห็นเลย เส้นเลือด ขึ้นตามกล้ามเนื้ออย่างดีทีเดียว ที่สำคัญเราแอบส่อง กางเกง ออกกำลังกาย สีขาว ที่แม้จะผ้าหนา ตัวใหญ่ แต่เป้าเด่นตุงขึ้นมาเลย ไม่เบาเหมือนกันนะ

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Personal Trainer (@kwan_phuwamet)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Personal Trainer (@kwan_phuwamet)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Personal Trainer (@kwan_phuwamet)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Personal Trainer (@kwan_phuwamet)

นอกนั้นในไอจี ก็จะเป็นภาพการไปกินเที่ยว ไลฟ์สไตล์ ของเค้าที่มีหลายแบบ ทั้งลุยสนามโหด จนถึง นายแบบ สุดหล่อ หน้ากล้อง เอาหมด ทุกทางจริง ขวัญ ภูวเมศ ไม่เชื่อไปตามดูกันได้
วาร์ป ของ หนุ่มขวัญ ภูวเมศ คนนี้ เท่าที่ไปส่องมา ไม่ค่อยมีเท่าไร เค้าเล่นแต่ไอจี อย่างเดียว

ติดตาม ความหล่อ ความแซ่บ ของเค้าได้ที่

IG:kwan_phuwamet